Hà Nội: Chung Cư Sunshine City - Tiện Ích Vàng Trong Căn Hộ Thời Thượng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunshinecity, 15/2/2019.

  1. sunshinecity

    sunshinecity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/12/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chung cư Sunshine City là một tác phẩm nghệ thuật hiếm có của tập đoàn Sunshine Group, là sự giao thoa của nhiều luồng văn hóa, vị trí tuyệt vời trong khu đô thị Ciputra.

    Vị trí Sunshine City khơi nguồn tài lộc
    Nằm gần với ven của sông Hồng - con sông rộng lớn mang lại nhiều nguồn sinh khi tốt lành mà dự án khu chung cư - liền kề Sunshine City Tây Hồ được hưởng lợi. Dự án đang ôm trọn vào mình những lợi thế về vị trí để biến thành mảnh đất dát vàng đầy hấp dẫn.

    [​IMG]

    Kết nối thuận tiện tới phía Tây là nơi có những địa điểm lớn, có giá trị về mặt kinh tế - xã hội lại càng làm tăng thêm giá trị cho dự án Sunshine City Tây Hồ.

    Mọi chuyện đi lại dường như trở nên thật dễ dàng khi muốn đi tới những điểm khác nhau, phục vụ cho những mục đích khác nhau và trong những thời điểm khác nhau.

    Nội thất dự án Sunshine City Ciputra cao cấp làm nên thương hiệu
    Căn hộ trong dự án Sunshine City được chia ra thành từng loại với từng loại diện tích khác nhau nhưng điểm chung của các căn hộ này đều sử dụng những loại nội thất cao cấp, sang trọng làm tôn lên đẳng cấp của người sử dụng, thương hiệu của dự án.

    Cách bố trí đồ nội thất trong căn hộ cũng đa dạng với các kiểu phong cách khác nhau, vừa khiến cho căn hộ có nét thêm phần hiện đại, vừa toát lên dáng vẻ hoàng gia, đẳng cấp có một không hai trên thị trường bất động sản khu vực này.

    Nhìn chung, chung cư Sunshine City đang nổi lên là điểm đầu tư sáng giá cho mọi khách hàng.

    Beto.vn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và Chung cư Sunshine City nói riêng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunshinecity
    Đang tải...


Chia sẻ trang này