Hà Nội: Chung Cư Sunshine Green Iconic – Biểu Tượng Mới Dành Cho Thành Phố Thông Minh Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi cocobaynhatrang, 6/4/2021.

  1. cocobaynhatrang

    cocobaynhatrang Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ nhiều năm nay, các tòa chung cư tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm lớn của các cư dân, tiêu biểu trong số đó chính là chung cư Sunshine Green Iconic. Đây được xem là một trong những công trình xây dựng tiêu biểu tại thủ đô. Vậy thiết kế của nó ấn tượng ra sao, vì sao bạn nên lựa chọn sinh sống tại Sunshine Green Iconic? Tất cả những thắc mắc đó đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết với bài viết ngày hôm nay.

    Vài nét về chung cư Sunshine Green Iconic
    Không phải ngẫu nhiên mà tòa chung cư này được xem như biểu tượng dành cho thành phố hiện đại, thông minh của thời đại mới. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm vượt trội chỉ có riêng ở Sunshine Green Iconic mà không có công trình nhà ở nào khác làm được.

    Tìm hiểu thêm các dự án bất động sản cao cấp tại https://www.reddit.com/user/nguyenthuland/

    Một trong những thế mạnh lớn nhất của tòa nhà này chính là vị trí địa lý vô cùng đắc địa tại thủ đô. Sunshine Green Iconic được xây dựng tại đường Nguyễn Lam, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội – khu vực ngoại thành Hà Nội sở hữu không gian thiên nhiên cực kỳ trong lành và thoáng đãng. Bạn sẽ không còn cảm thấy bức bối, khó chịu, ngột ngạt với sự ồn ào của xe cộ cùng không gian sống chật hẹp của nội thành. Đặc biệt, tòa chung cư này cũng chỉ cách cầu Long Biên khoảng 4km về hướng Ddông nên rất dễ dàng trong việc di chuyển hằng ngày khi vào trong nội thành.

    [​IMG]

    Không chỉ dừng lại ở đó mà quy mô của chung cư Sunshine Green Iconic cũng là một điểm cộng được nhiều cư dân đánh giá cao. Dự án được khởi công tại khu đất rộng rãi với tổng diện tích lên đến 16700m2. Khu chung cư này bao gồm 4 khối tháp, được đặt tên lần lượt là A, B, C, D gồm 15 tầng mỗi tháp cùng với khu vực tầng hầm để xe và 2 tầng đế.

    Tham khảo thêm thông tin dự án tại https://www.linkedin.com/company/nguyenthuland

    Các căn hộ tại chung cư Sunshine Green Iconic cũng được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Sunshine Homes thiết kế rất kỳ công với thiết kế trong mỗi căn hộ có phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ cùng phòng vệ sinh. Toàn bộ các căn hộ đều có hướng đẹp, lấy được đủ ánh sáng từ ngoài trời giúp cho các cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Đặc biệt, xung quanh các căn hộ cũng được thiết kế rất nhiều thảm thực vật giúp điều hòa không khí, mang đến cảm giác trong lành và tràn đầy sức sống.

    Bạn hãy đặt ngay cho mình một căn hộ tại chung cư Sunshine Green Iconic để được hưởng giá bán ưu đãi và trở thành cư dân tại đây nhé!

    Cập nhật ngay những hình ảnh mới nhất tại đây nhé https://www.flickr.com/people/nguyenthuland/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cocobaynhatrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này