Hà Nội: Chung Cư Tp. Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Tạ Minh Tuấn, 1/12/2020.

  1. Tạ Minh Tuấn

    Tạ Minh Tuấn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà, tình hình là em đang có nhu cầu tìm hiểu các chung cư mới hạng sang ở Tp. Hà Nội, tập trung vào các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Đông ..., vì vợ chồng em làm Lotte , nên với tình hình kinh tế của cả hai thì ko thể mua nhà đất gần với khu vực đi làm rồi, chúng em đang tính mua chung cư với giá tầm 5-6 tỷ tr/căn. Em lò mò trên đây chưa thấy topic nào nói rõ các chung cư ở Tp. Hà Nội nên muốn lập 1 topic để mọi người vào đây trao đổi kinh nghiệm cũng như ai biết thông tin gì về các chung cư ở đây thì nói cho em biết với ạh, Xin cám ơn cả nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tạ Minh Tuấn
    Đang tải...


  2. Tạ Minh Tuấn

    Tạ Minh Tuấn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/12/2015
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay em có lên xem nhà mẫu tầng 5 chung cư Summit building.

    Đúng là vị trí đẹp ngay bên cạnh bệnh viện Thu Cúc, BigC Thăng Long, Vincom..mấy mẹ có đi đẻ hay mua sắm gì thì tiện quá mức luôn :))

    Em xem căn 3 PN rộng 101m2, 114m2 , thiết kế đẹp, rộng rãi đặc biệt là tất cả mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài đều là kính nên trông rất chanh xả, và thoáng cảm giác nhà cửa chủ yếu là bằng ánh sáng tự nhiên, thiết kế smart homes

    Nói chung là xem nhà mẫu cũng tương đối ổn nhưng chưa biết chủ đầu tư thế nào, lại mẫu một đằng khi giao nhà một nẻo như cái D'Capital thì sợ lắm!

    Các mẹ thấy sao????
     

Chia sẻ trang này