Tâm sự Chứng Đau Mỏi Lưng Ở Văn Phòng Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khoe Xương Khớp Sau Này Không ?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi OanhTrinh0810, 20/11/2021.

  1. OanhTrinh0810

    OanhTrinh0810 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2021
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Việc đau mỏi lưng ở văn phòng ngoài việc ảnh hưởng đến xương khớp mà còn là dấu hiệu những căn bệnh quan trọng.

    1. Dấu hiệu cảnh báo.

    Đau lưng thường không phải do bất kỳ tổn thương hoặc bệnh lý nghiêm trọng nào, cơn đau thường cải thiện trong vài ngày hoặc vài tuần. Chỉ một số người bị đau lưng do một vấn đề nghiêm trọng hơn như đĩa đệm bị trượt hoặc dây thần kinh bị kẹt và thậm chí những trường hợp này thường tự khỏi.

    Nếu bạn bị đau lưng và đột nhiên nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào trong số này, hiếm gặp, bạn nên đi khám ngay. Các dấu hiệu cảnh báo khác bao gồm:

    - Cảm thấy khó đi ngoài, đặc biệt bạn sẽ không kiểm soát được nước tiểu hay cơn mắc toilet.

    - Tê, chân và kim, hoặc yếu ở cả hai chân.

    - Cơn đau dữ dội trở nên tồi tệ hơn trong vài tuần (đặc biệt là vào ban đêm hoặc khi nằm xuống).

    - Tai nạn / chấn thương gần đây, cảm thấy không khỏe / sốt.

    - Giảm cân không giải thích được/ tiền sử ung thư.

    Đây là những trường hợp nếu bạn gặp phải thì hãy đến bệnh viện kiểm tra liền để tránh ảnh hưởng hay những nguy cơ tiềm ẩn của bệnh mà chúng ta không biết được.

    [​IMG]

    2. Những cách giảm thiểu tình trạng đau lưng.

    Thật sự việc giảm đau lưng có thể thực hiện và bạn cũng có thể giúp những tình trạng này bớt đi để không ảnh hưởng kéo dài liên quan đến những sức khỏe khác của bản thân.

    - Khởi động một chút để cơ thể chuẩn bị cho công việc hoặc lặp đi lặp lại - bạn nên làm việc này vào đầu ngày và sau thời gian nghỉ ngơi.

    - Đứng dậy và vươn vai, sử dụng kỹ thuật tốt / áp dụng các tư thế làm việc trung lập đừng quá căng thẳng để thực hiện một nhiệm vụ.

    - Dành thời gian nghỉ ngơi hoặc thường xuyên giữ tư thế ngồi đúng một cách thoải mái trên ghế có hỗ trợ phần lưng dưới của bạn trong khi làm việc với máy tính. Hãy đảm bảo rằng bạn điều chỉnh độ cao ghế sao cho cẳng tay của bạn thoải mái. Đặt trên bàn và khuỷu tay của bạn ở góc vuông.

    [​IMG]Nguồn hình ảnh: officespace.vn

    - Không bỏ bữa và uống nước thường xuyên đảm bảo quần áo vừa vặn để bạn có thể di chuyển thoải mái và duy trì nhiệt độ thoải mái - các cơ lạnh dễ bị chấn thương hơn tìm lời khuyên từ bác sĩ thể chất về các bài tập cụ thể sẽ giúp bạn phát triển sức mạnh của cơ bắp và cải thiện thể lực của bạn để bạn có thể quản lý nhu cầu công việc của mình.

    Chia sẻ cùng bạn từ: Chứng đau mỏi lưng ở văn phòng có ảnh hưởng đến sức khoe xương khớp sau này không ? (hoovada.com)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi OanhTrinh0810
    Đang tải...


  2. nganminh239

    nganminh239 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2018
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang có nhiều nhu cầu mua sắm nhiều mặt hàng như: Máy massage, điện gia dụng, dụng cụ y tế,... ở mọi lúc mọi nơi một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí. Vậy hãy đến ngay với Okbuy.vn là trang web mua sắm trực tuyến giúp bạn tiết kiệm thời gian, với ưu điểm lớn nhất là bạn có thể so sánh và chọn lựa những mặt hàng thỏa thích với những mức giá phù hợp, lựa chọn những dịch vụ tốt nhất. Website: https://okbuy.vn/
     

Chia sẻ trang này