Thông tin: Chúng Ta Không Cần Ăn Thịt Và Các Sản Phẩm Từ Sữa Để Được Khỏe Mạnh?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi yensaogroup, 19/6/2021.

Tags:
  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2021
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Không! Con người không có nhu cầu dinh dưỡng để ăn bất kỳ sản phẩm động vật nào; tất cả các nhu cầu ăn uống của chúng ta, ngay cả khi trẻ sơ sinh và trẻ em, được cung cấp tốt nhất bằng chế độ ăn không có động vật.

    Sữa bò phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bê con, không giống như trẻ sơ sinh của con người, sẽ tăng gấp đôi trọng lượng của chúng trong 47 ngày (trái ngược với 180 ngày đối với con người), phát triển bốn dạ dày và nặng 1.100-1.200 pound trong vòng hai năm. Sữa bò chứa lượng protein cao gấp 3 lần sữa mẹ và gần 50% chất béo.

    Việc tiêu thụ các sản phẩm động vật được kết luận là có liên quan đến bệnh tim, ung thư, tiểu đường, viêm khớp và loãng xương. Cholesterol (chỉ có trong các sản phẩm động vật) và mỡ động vật làm tắc nghẽn động mạch, dẫn đến đau tim và đột quỵ. Tỷ lệ mắc nhiều bệnh ung thư — bao gồm ruột kết, vú, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, tuyến tiền liệt và phổi — cao nhất ở những vùng có mức tiêu thụ thịt cao và thấp nhất ở những nơi không phổ biến việc ăn thịt. Một nghiên cứu trên 25.000 người cho thấy những người ăn chay có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn nhiều so với những người ăn thịt. Một nghiên cứu ở Nam Phi không tìm thấy một trường hợp nào mắc bệnh viêm khớp dạng thấp trong một cộng đồng 800 người không ăn thịt hoặc các sản phẩm từ sữa.

    Không có lý do vật lý nào để con người ăn các sản phẩm từ động vật. Việc cắt giảm các sản phẩm động vật khỏi chế độ ăn uống của bạn sẽ tốt hơn cho bạn, động vật và môi trường
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yensaogroup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này