Hà Nội: Chuỗi Tiện Ích Condotel Hòn Thơm - Sắc Màu Của Cuộc Sống

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thanhhaint411, 18/10/2018.

  1. thanhhaint411

    thanhhaint411 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuỗi tiện ích Condotel Hòn Thơm đẳng cấp phục vụ tất cả mọi nhu cầu của du khách khi đến đây. Ngoài ra, dự án còn được biết đến là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay. Tuy nhiên, khi nhắc đến dự án này, đa số mọi người thường nghĩ nó chỉ là những căn biệt thự nghỉ dưỡng, hay là những bờ biển xanh mát nằm bên cạnh… Hãy đọc bài viết này để hiểu thêm về những tiện ích bạn có thể trải nghiệm tại đây nhé!

    [​IMG]

    THIÊN ĐƯỜNG TỪ TRÊN CAO NHÌN XUỐNG

    Đến với Condotel Hòn Thơm Phú Quốc, du khách sẽ lần đầu được trải nghiệm cảm giác vượt biển trên cáp treo dài nhất thế giới – Hòn Thơm. Ngồi từ trong cabin cáp treo, tầm nhìn của bạn sẽ thu hết mọi cảnh quan ở phía dưới. Bờ biển như thu bé lại trong tầm mắt của bạn. Cộng thêm ánh nắng lung linh soi rọi mặt biển càng làm cho nơi đây thêm lấp lánh như những viên ngọc vậy.

    Hành trình chinh phục trên cao với cáp treo đưa đến cho du khách những trải nghiệm đầu thú vị. 360 độ cảnh biển trời bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những sắc màu thiên nhiên trong lành và sống động. Quả thật là một nơi đáng dành thời gian cho những trải nghiệm với tiện ích Condotel Hòn Thơm.

    BỂ BƠI KÉO DÀI VÔ TẬN

    Những thửa ruộng bậc thang tại thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ chính là cảm hứng để thiết kế nên bể bơi tràn bờ này. Đây chính là điểm nhấn độc đáo nhất, khẳng định vị thế của một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới với những tiện ích Condotel Hòn Thơm. Bể bơi được thiết kế trải dài từ Đông sang Tây, tưởng chừng như không có điểm dừng lại. Du khách có thể đắm mình trong làn nước xanh ngọc bích, thư giãn và chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên yên bình mà hung vĩ đến lạ.

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH CONDOTEL HÒN THƠM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CON NGƯỜI

    Giờ đây, khi nghỉ dưỡng tại Condotel Hòn Thơm, chị em không cần phải lo lắng về da sẽ bị sạm đen cháy nắng hay da không được chăm sóc thường xuyên. Chị em vừa có thể vui chơi thoải mái mà lại sắc đẹp và làn da vẫn được bảo vệ. Bàn tay mềm mại của các chuyên gia hòa quyện cùng tiếng thì thầm trong gió của cây rừng sẽ làm cho bạn tìm thấy sự tĩnh tại trong tâm hồn, tan biến mọi âu lo phiền muộn trong cuộc sống.

    Nếu Spa là nơi cho chị em lui tới thì có lẽ các cánh đàn ông sẽ quan tâm đến phòng Gym nhiều hơn. Toàn bộ phòng Gym trong hệ thống tiện ích Condotel Hòn Thơm đều được trang bị máy móc hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho bạn. Đây là một trong những điều hiếm dự án nào có được. Nhưng với dự án căn hộ Condotel, việc này không còn là vấn đề lo lắng nữa.

    [​IMG]

    SÂN GOLF ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

    Sân Golf mang phong cách cổ điển, quý phái làm toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp nằm rất gần với dự án Condotel Hòn Thơm. Chỉ mấy một vài phút di chuyển trên đường cao tốc là bạn đã đặt chân đến đây rồi.

    Trong trương lai, nơi đây còn được kỳ vọng là một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Thiết kế đủ mọi mức độ thỏa mãn người chơi, cảnh sắc thiên nhiên hài hòa hứa hẹn sẽ là trải nghiệm khó quên cho các “golfer”.

    [​IMG]

    Và còn rất rất nhiều những tiện ích đẳng cấp khác tại đây chờ bạn khám phá. Đến với dự án, du khách có thể vừa nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mà lại còn được ở bên cạnh những người thân yêu của mình. Hãy dành cho mình và người thân những phút giây tận hưởng cùng những thú vị mà tiện ích Condotel Hòn Thơm mang lại nhé!

    Nguồn: http://condotelhonthom.info/chuoi-tien-ich-condotel-hon-thom-sac-mau-cua-cuoc-song.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhaint411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này