Thông tin: Chương Trình Affilite Tuyệt Vời Nhất Trong Các Chương Trình Affiliate

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sjlbad, 18/3/2019.

  1. sjlbad

    sjlbad chia sẻ

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Có nhiều anh chị bạn bè hỏi “dạo này làm gì, kiếm tiền ở đâu cho theo với”

    Mình rất cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của các bạn và anh chị.

    Và trong bài viết hôm nay , mình xin giới thiệu đến anh chị em 1 hình thức kiếm tiền hay nhất lịch sử MMO mà mình từng thấy từ trước tới nay , hình thức này sẽ khiến bạn phát điên vì tiền đổ về quá nhanh và nguy hiểm đấy. Và với phong cách hướng dẫn từ chân tơ, kẽ tóc cho bà già và trẻ nhỏ cũng làm được, mình tin rằng, các bạn cũng sẽ làm thừa sức mà thôi :))

    Mình trước giờ kiếm tiền toàn chỉ kiếm cho mình, chẳng bao giờ chia sẻ cơ hội kiếm tiền cho ai. Mình làm MMO đã kiếm cả 100 triệu 1 tháng nhưng mình đã tạm dừng dự án cũ đó để tập trung cho dự án mới này, đơn giản vì mình thấy đc chắc chắn và rõ rằng với mô hình siêu thông minh của dự án này đầu năm 2019 nó sẽ bùng nổ, và những người đi đầu như mình thì đầu năm 2019 kiếm vài trăm triệu mỗi tháng là điều hiển nhiên.

    Vâng dự án mới mình có nhắc ở phía trên đó là Easy1up.


    (Mình kiếm đc 10 triệu/1 ngày với kinh doanh online, nhưng khi tìm hiểu kỹ dự án này, dự đoán đc sự tăng trưởng của nó năm 2019 mình đã giao hầu hết việc cho nhân viên để chiến dự án này, bạn có muốn cùng mình xây lên đế chế kiếm tiền online này?)

    Ở Việt Nam mình, chỉ có tầm vài chục người đang làm, còn nước ngoài thì đầy rồi, thì trường Việt Nam còn quá rộng lớn, các bạn đang đọc bài của mình trong tháng 11 này thì chắc chắn đều là những người tiên phong khai phá thị trường rồi ! Nếu giờ bạn tìm trên google thì có lẽ các bạn sẽ chẳng thấy người Việt Nam nào hướng dẫn đâu, hoặc là rất hiếm! Thậm chí có cũng chỉ là mới và rất sơ sài.

    Với mục tiêu hướng dẫn 50 anh em đầu tiên kiếm được > 10.000$ đầu tiên từ Easy1Up từ giờ đến hết năm 2018. Nghe có vẻ điên rồ nhỉ, nhưng lại hoàn toàn khả thi đấy! Bởi vì…

    Ngoài mình ra còn có leader của mình sẽ hỗ trợ bạn, cậu ta làm đc vừa tròn 1 tháng kiếm đc 14.500 $, khoảng hơn 300 triệu. Đúng vậy, hơn 300 triệu 1 tháng thì hướng dẫn bạn mỗi tháng kiếm 2500$ là ngu nhất rồi đấy, từ giờ đến tết còn 4 tháng nữa.

    Vì sao mình lại hướng dẫn anh em về Easy1up trong đầu năm 2019 mà không phải các hình thức Affliate hay kinh doanh online khác? Nghe này, đọc này, xong các bạn phát ngất đấy nhé!



    1 : Easy1up trả hoa hồng NGAY LẬP TỨC cho chúng ta, có sale, rút tiền ra tiêu luôn kaka, không sợ bị lừa hay quyt tiền hoa hồng nha ! Các bạn có ngay vốn để làm những việc bạn yêu thích. (trong kinh doanh quay vòng vốn càng nhanh càng tốt, và Easy1Up là ngay lập tức)

    2 : Easy1up là một trang website học trực tuyến của Mỹ có đầy đủ kiến thức về Marketing Online và tạo lập doanh nghiệp online, thỏa mái cho các bạn học ( cái này bằng tiếng anh, căn bản ai biết tiếng anh thì học thôi, nhưng anh em ta không quan tâm cho lắm, quan trọng là kiếm tiền – Tuy nhiên để đạt đến sự hoàn hảo, team mình đang thuê dịch cho các bạn học luôn – cái dịch này là bọn mình hỗ trợ thêm thôi chứ không phải nghĩa vụ của bọn mình nhé, đây là sự hỗ trợ đặc biệt từ team mình mà không team nào có, sau này bạn làm cũng được bán video đã được vietsub của bọn mình luôn) Nhưng thời điểm này phải tập trung làm để nhanh chóng nằm trong top đầu những người làm Easy1Up ở Việt Nam.

    3 : Kiếm tiền với Easy1up thì dễ lắm luôn, phải nói dễ hơn Futurenet hay Mobe nhiều, thế mà futurenet với mobe vẫn có khoảng 35.000 người kiếm đc rất nhiều tiền từ nó, thậm chí dễ hơn kinh doanh online vì hoa hồng của Easy1up rất cao đến 90%, ko phải nhập hàng, ship hàng, ôm hàng tồn kho, rồi điên đầu vì nhân sự… Hơn nữa bán được sale nào rút hoa hồng ra ngay lập tức nên ta không cần phải lo lắng nhiều về vụ chậm trả hoa hồng hay quỵt tiền hoa hồng, hoặc nhỡ nó sập thì mất tiền hoa hồng như các trang Affiliate khác

    4 : Easy1up có tuổi đời được hơn 11 năm và được các review nước ngoài đánh giá khá tốt, chuyện họ kiếm 50 000 đến 60 000$/tháng là chuyện thường và theo mình thấy easy1up, bản thân nhà phát triển họ luôn luôn có lãi nên khá năng sập do ponzi (đa cấp) là không bao giờ có, vì easy 1 up không phải đa cấp.

    5 : Easy1up có 1 nhược điểm, do không phải mô hình cây hay ponzi nên không có chuyện thu nhập thụ động kiểu coin ciếc đa cấp mà nhiều bạn làm đâu nha, mình không dạy mấy cái đó. Không có chuyện có trả lãi hàng tháng, không làm cũng có tiền, mà Easy1up chỉ làm mới có tiền, nhưng tiền kiếm được nếu có sự hướng dẫn đúng đắn là rất kinh khủng ! Có thể lên đến 3000 đến 6000$ trong tháng đầu tiên với mức vốn là 250$ đến 1000$ khởi đầu là hoàn toàn có thể, thậm chỉ vượt chỉ tiêu 10 000$ mình đề ra cho mỗi thành viên ý chứ. Vốn càng cao thì càng nhanh, tối đa là 1000$ nha!

    Nguồn : senhoang.com

    https://www.facebook.com/Lhoangba
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sjlbad
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  3. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này