Toàn quốc: CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG VĂN ĐẶC BIỆT FREE 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lady_first, 25/7/2015.

?

Anh, chị muốn đăng ký TEST cho con vào buổi nào?

Bình chọn được kết thúc ngày 24/8/2015.
  1. Ca sáng từ 9h - 11h ngày 2/8/2015

    66.7%
  2. Ca chiều từ 15h - 17h ngày 2/8/2015

    33.3%
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    Đây là topic của Câu lạc bộ trên diễn đàn lamchame : http://bit.ly/1ftakwe
    Với phương pháp đúc kết từ quá trình học Chuyên và kinh nghiệm đi dạy, định hướng giáo dục của Câu lạc bộ :
    ''Lấy ấy tự học làm gốc, đề cao tinh thần của người học , cốt lõi của việc học là TƯ DUY
    TRUYỀN NHIỆT HUYẾT - TẠO ĐAM MÊ - CHIA SẺ THÀNH CÔNG"

    Câu lạc bộ đã được sự ủng hộ và tin tưởng rất nhiều của các bậc phụ huynh trong và ngoài diễn đàn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    Hôm nay em muốn chia sẻ tới các anh, chị một lớp học Đặc biệt.
    [​IMG]
    Đặc biệt ở chỗ :
    • Giáo viên là một người có thành tích rất tốt, là người có trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết, có kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm giảng dạy được rất nhiều phụ huynh tín nhiệm.
    • Chương trình khơi gợi và phát huy tối đa khả năng của học sinh, bồi dưỡng cho học sinh kiến thức môn Văn, kiến thức cuộc sống và các kỹ năng, thủ thuật trong môn Văn nhằm đạt được mục tiêu lớn nhất mà các em và gia đình hướng tới.
    • Chương trình truyền cho các em cảm hứng về môn Văn nói riêng, các môn học nói chung, tạo cho các em đam mê học tập, chia sẻ, bài học, kinh nghiệm của người đi trước, đào tạo các kỹ năng tự học, tự giác, suy nghĩ độc lập nhằm cho các em hành trang tốt nhất vào cánh cửa cấp 3, ngưỡng của của cuộc đời.
    • Chương trình miễn phí 100%. Thật không thể tin nổi, nhưng đấy là sự thật. Đó là sự tiên phong khẳng định uy tín của một đội ngũ những người làm giáo dục có tâm huyết, trách nhiệm muốn truyền thụ kiến thức cho các thế hệ về sau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    Các bố, mẹ đăng ký con tham gia lớp TEST kiến thức môn Văn nhé.
    [​IMG]

    Hoặc đăng ký theo Form :http://goo.gl/forms/TZ1hDjyqJd

    Bậc phụ huynh nào không tiện xem chương trình trên diễn đàn có thể để lại địa chỉ mail, em sẽ gửi lại bản PDF của chương trình.

    Cảm ơn sự quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lady_first
    Sửa lần cuối: 30/7/2015
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,595
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình oánh dấu để lúc nào người nhà có ai cần sẽ alo bên bạn
     
  3. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Chà, chị online bằng đt, không đọc được mấy ngoài nội dung FREE
     
  4. Em sửa xe

    Em sửa xe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    một clb rất tốt, hoạt động tốt... Rất nhiều sinh viên sau khi đi dạy các lớp Gia sư họ cảm thấy yêu cái nghề đó hơn.. Họ muốn trở thành những thầy, cô đứng trên giảng đường.
    Việc biết chắt lọc những thứ cần những thứ k cần, quá trình giảng dạy cũng đỡ rườm rà. Học sinh sẽ k bị vứng quá nhiều vào mối tơ vò..
     
  5. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Chị Song Nhi thân mến ơi, chắc là ảnh nặng quá đấy chị ạ. Lúc nào chị rảnh, chị online PC đọc chị nhé. :D
     
  6. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Vâng, anh có anh, chị, bạn bè con học lớp 9, anh giới thiệu chương trình nhé. Đây là một chương trình hay nhưng chưa được nhiều người biết tới.
     
  7. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Vâng, em cảm ơn mẹ nó. Em cũng mong là các em học sinh có được những hành trang tốt để vào đời.
     
  8. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Bồi dưỡng học sinh giỏi đã và đang là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo. Đây là một hoạt động dạy học mang tính đặc thù cao, người học là học sinh giỏi, có năng khiếu theo môn học, người dạy là những giáo viên có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong công tác dạy học. Những năm gần đây, bên cạnh sự phát triển vượt bậc của các môn khoa học công nghệ trong xu thế hội nhập thì môn Ngữ văn đang dần bị xem nhẹ trong trường phổ thông. Để phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi môn học này rất cần một số phương pháp mà các nhà quản lý giáo dục và các giáo viên Ngữ văn quan tâm.

    Là một trong những môn học có vai trò quan trọng trong trường phổ thông, ngoài chức năng công cụ, môn Ngữ văn còn góp phần rất lớn hình thành và phát triển các năng lực chung cũng như góp phần bồi dưỡng tư tưởng, tình cảm và các phẩm chất cao đẹp của người học. Bởi vậy, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ văn là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nó giúp phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu, tố chất, tình yêu đối với văn chương, tạo cơ hội, điều kiện để các em gắn bó lâu dài với bộ môn. Mặt khác, hiện nay, do xu hướng và tâm lý xã hội, phụ huynh và học sinh chưa thực sự coi trọng bộ môn Ngữ văn nên việc phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi Ngữ văn ở trường Trung học phổ thông sẽ củng cố hiểu biết và lấy lại niềm tin và tình yêu, niềm đam mê của các em với bộ môn này, từ đó, điều chỉnh dần tâm lý xã hội.
    [​IMG]

    Trong những năm gần đây, việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ văn trong trường phổ thông có những thuận lợi song cũng gặp khá nhiều khó khăn.Thực tế cho thấy, hiện nay, một số học sinh không thích học Văn, có em thậm chí còn lơ là, ít quan tâm học bộ môn này, có em còn từ chối vào đội tuyển học sinh giỏi Văn. Phần lớn bài viết của các em rất ngắn, khô, thiếu cảm xúc. Đó là biểu hiện của sự yếu kém về năng lực tạo lập văn bản, năng lực cảm thụ văn chương của các em. Trước thực tế của việc học văn hiện nay của học sinh, người thầy dạy văn cần phải kích thích, thắp sáng tâm hồn các em bằng những tình cảm cao đẹp, giúp các em biết đồng cảm, rung động trước số phận của con người trong các trang sách cũng như trong cuộc đời. Người thầy truyền cho học sinh tình yêu văn chương, hướng cho các em có nhận thức đúng về vai trò của môn ngữ văn trong sự phát triển của xã hội hiện đại, đó là một công cụ để tư duy, giúp các em học tốt các môn học khác, là phương tiện giúp các em đạt hiệu quả cao trong giao tiếp, là cầu nối để mọi người xích lại gần nhau hơn và để giúp mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình. Do đó, người thầy dạy Ngữ văn, đặc biệt là các thầy cô giáo tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi phải là người khơi dậy, đánh thức khả năng văn học đang tiềm ẩn trong mỗi học trò của mình.

    Chính từ thực tiễn đó, chúng ta rất cần những sáng kiến, những phương pháp để khắc phục những tồn tại nêu trên. Chúng ta cần phát hiện học sinh giỏi môn Ngữ văn; Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng và cách thức bồi dưỡng. Nuôi dưỡng và thắp sáng trong học sinh niềm đam mê văn học, củng cố niềm tin vào thầy cô và có động lực mạnh mẽ để học tập; hướng dẫn học sinh tự học; bồi dưỡng theo chuyên đề, mảng kiến thức; hướng dẫn học sinh cách lập ý cho các dạng đề thi học sinh giỏi; rèn kỹ năng viết mở bài, kết bài, chuyển đoạn; rèn kỹ năng diễn đạt cho học sinh giỏi; hướng dẫn học sinh cách vận dụng kiến thức lý luận văn học vào bài văn nghị luận văn học.Chú trọng cả việc bồi dưỡng theo kế hoạch dài hạn và kế hoạch trước mắt, tức là vừa bồi dưỡng học sinh giỏi Ngữ văn theo đội tuyển dự thi cấp tỉnh vừa chú ý bồi dưỡng lồng ghép với chương trình chính khóa; đề cao việc tự học, tự nghiên cứu của học sinh giỏi; đưa ra các giải pháp giúp giáo viên bồi dưỡng rèn cho học sinh giỏi Ngữ văn những kỹ năng cần thiết và quan trọng (kỹ năng lập ý, diễn đạt, viết mở bài, kết bài, chuyển đoạn, vận dụng lý luận văn học vào bài văn nghị luận), đồng thời giúp học sinh có kiến thức sâu rộng về các vấn đề (qua việc bồi dưỡng theo chuyên đề, mảng kiến thức).

    Để sáng kiến được áp dụng rộng rãi trong thực tế, đối với các cấp quản lý giáo dục cần tổ chức kỳ thi học sinh giỏi nghiêm túc, có chất lượng chuyên môn cao, có chế độ động viên kịp thời, xứng đáng cho những giáo viên và học sinh có thành tích cao trong công tác này. Cần phổ biến những sáng kiến có chất lượng, có tính khả thi để giáo viên có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ;đối với nhà trường thì cần tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh về thời gian, tinh thần, vật chất để thầy và trò có thể hết mình vì nhiệm vụ. Có thể phân công nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi cho một nhóm giáo viên để huy động được sức mạnh của tập thể; đối với giáo viên thì cần tích cực tự học, sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xác định đúng vị trí, tầm quan trọng của môn Ngữ văn, của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, từ đó phải đầu tư thời gian, trí tuệ, tâm huyết thiết kế chương trình, giáo án có chất lượng, hết lòng vì học sinh; đối với học sinhcần rèn ý thức tự giác, chủ động trong học tập, tích cực tham gia đội tuyển. Ngoài ra, học sinh cần có thói quen đọc sách văn học để tiếp xúc với các tác giả, tác phẩm không được đưa vào học trong chương trình, mở rộng tri thức văn học sử, lý luận văn học; cònđối với phụ huynh học sinh thì cần hiểu sâu sắc ý nghĩa của công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, từ đó, tạo điều kiện về thể chất và tinh thần cho con em tích cực tham gia các buổi học bồi dưỡng học sinh giỏi, luôn ủng hộ niềm đam mê văn học của các em.

    Nói tóm lại, để bồi dưỡng học sinh giỏi môn Ngữ văn trong trường phổ thông, chúng ta rất cần những sáng kiến, những phương pháp của các nhà quản lý giáo dục, các giáo viên dạy văn, niềm đam mê của học sinh và sự ủng hộ của phụ huynh học sinh./.
    Nguồn - Lê Ngân.
     
  9. Em sửa xe

    Em sửa xe Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    chúc clb của bạn hoạt động tốt nha.. trước sinh viên mình cũng đi gia sư suốt nên hiểu các bạn...
     
  10. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Chị nhấn "tham gia" vào chương trình em thông báo trên face, thế là chị gái chị đã đọc thấy thông tin của em trên face và share rồi. Hi vọng thông tin đến với người cần.
    Tưởng em vào Hà Tĩnh rồi thả câu lạc bộ rơi tự do :)
    Sắp làm người đàn ông của gia đình chưa?
     
  11. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Đợt đó em vẫn quản lý từ xa chị ạ.
    Kế hoạch " kia " thì vẫn chưa chị ạ. Tranh thủ lúc chưa lập gia đình em thực hiện một số dự định luôn.
    Ngày xưa, nhờ chuyến đi cùng với chị mà em đã nảy ra ý định thành lập câu lạc bộ. Em cảm ơn chị nhiều nhiều.
    Dạo này, em không thấy chị bán "Tất nhà giàu" nữa ạ :D
     
  12. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Phải đợi đến mùa lạnh mới bán tất nhà giàu em ạ.
    Chị đang có dự định cho 2 bé nhà chị học toán. Đợi vào năm học ổn định rồi, nếu bên em có gia sư thì chị nhờ em tìm người giúp chị nhé. Chị thích cho con học tập trung theo nhóm, nhưng không có điều kiện đưa đón nên chắc là phải nhờ gia sư thôi
     
  13. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Đợt tới, em sẽ mở thêm các môn ở các bậc lớp khác nhau nữa. Chương trình này song song với chương trình giới thiệu gia sư chị ạ :D, Mà chị đã lên "Tam nhi" rồi ạ .
     
  14. Song Nhi

    Song Nhi Thành Tam Nhi rồi!

    Tham gia:
    27/4/2008
    Bài viết:
    10,625
    Đã được thích:
    9,955
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ừ, đời có nhiều bất ngờ thế đấy.
    Chị vào trang web gia sư, thấy giá tham khảo vừa với túi tiền nhà nghèo nên chị rất mong chờ vào đội ngũ của Lam Sơn
     
    lady_first thích bài này.
  15. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    oánh dấu dịch vụ nhà bạn khi nào người thân có nhu cầu
     
  16. NTA.Lazy

    NTA.Lazy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/4/2015
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Chả hiểu topic bạn muốn nói gì luôn? dài quá không đọc nổi.
     
  17. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Em cảm ơn chị nhiều. :D .
     
  18. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn mẹ nó .
     
  19. lady_first

    lady_first Chủ nhiệm CLB gia sư

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    4,024
    Đã được thích:
    648
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn mẹ nó đã quan tâm, bên em là Câu lạc bộ gia sư, em đang muốn giới thiệu tới các mẹ một chương trình giáo dục bổ ích và rất thiết thực :D
     
  20. NTA.Lazy

    NTA.Lazy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/4/2015
    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    vậy ạ như tiêu đề có ghi thì có phải là được bồi dưỡng văn miễn phí ak mẹ nó
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này