Chương Trình Định Cư Pnp Canada Là Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 22/9/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để định cư ở Canada mang phổ biến cách, trong đó cần lao định cư là 1 trong những cách thức rộng rãi nhất. Chương trình đề cử định cư cấp tỉnh giấc PNP vốn đã rất thân thuộc mang các ai Đánh giá và sở hữu ý định định cử ở Canada. Cùng Tìm hiểu các thông tin cần thiết về PNP Canada là gì?

    [​IMG]

    Chương trình PNP Canada là gì?

    Chương trình PNP Canada là gì?
    PNP Canada là gì? Provincial Nominee Program (PNP) – Chương trình Đề cử thức giấc Bang một trong các chương trình nhanh & quan trọng nhất để định cư tại Canada. Các Chương trình Đề cử tỉnh (PNPs) cho phép các tỉnh và vùng bờ cõi Canada tự đề cử những tư nhân muốn nhập cư vào Canada cũng như với ý định định cư tại một tỉnh giấc cụ thể.

    giả dụ bạn chưa từng nghe về những chương trình đề cử định cư cấp tỉnh giấc PNP của Canada, thì ấy là 1 trong các các con phố ngắn và thấp nhất cho bạn bạn đi để được nhập cư vào 1 tỉnh hoặc vùng bờ cõi cụ thể ở Canada. Chương trình này cho phép các thức giấc và vùng cương vực của Canada đề cử các cá nhân muốn cần lao định cư Canada. Lúc bạn nhận được đề cử PNP, bạn sẽ có cơ hội nộp đơn xin thường trú phê duyệt hệ thống Express Entry (EE) của liên bang.

    Bất kỳ người tìm việc nào với được đề cử định cư PNP, với thể nhận tới 600 điểm CRS (Comprehensive Ranking System) – hệ thống Đánh giá toàn diện cho người muốn phát triển thành thường trú nhân ở Canada. Điều này sở hữu nghĩa là, bạn đã mua được 1 nửa loại vé định cư Canada, vì tổng điểm tối đa CRS là 1200 điểm.

    Năm 2021/2022 mở ra những thời cơ lớn để bạn nộp đơn trở nên thường trú nhân tại Canada duyệt những chương trình cần lao định cư Canada sở hữu PNP.

    những tỉnh bang Canada sở hữu PNP 2021
    PNP đang được đa dạng rộng rãi ở xứ sở lá phong. Hiện Canada sở hữu 11 khu vực và tỉnh giấc bang cung cấp các chương trình PNP. Các khu vực ấy là:

    • Alberta
    • British Columbia
    • Manitoba
    • New Brunswick
    • Newfoundland and Labrador
    • Northwest Territories
    • Nova Scotia
    • Ontario
    • Prince Edward Island
    • Saskatchewan
    • Yukon
    ưu tiên lao động định cư Canada với PNP
    [​IMG]

    dành đầu tiên lao động định cư Canada có PNP

    Năm 2019-2020, Canada đặt tiêu chí cấp 50.000 đề cử cho các người tìm việc đủ điều kiện, Báo cáo này đã tăng lên khoảng 55.000 trong năm 2018. Năm 2021-2022 sẽ mở ra những khả năng và thời cơ mới cho người nước ngoài khi số lượng đề cử lên đến 61.000!

    một số thức giấc bang đã tạo ra các diện định cư dành đầu tiên cho 1 số lĩnh vực nhất định. 1 Tỉ dụ tương tự là Nova Scotia, tại đây mang danh sách các cấp dành đầu tiên định cư như: kế toán kiểm toán, hành chính, kỹ sư vun đắp, lập trình viên, y tá, viên chức chuyên dụng cho xã hội và cộng đồng. Nếu công nhân là một trong số các ngành nghề trên thì thời cơ lao động định cư Canada là rất lớn.

    Đừng nhầm PNP là một chương trình định cư Canada trọn vẹn nhé. Vì sau lúc sở hữu được đề cử PNP, bạn còn cần có thông qua của chính phủ liên bang để trở thành thường trú nhân của Canada nữa. Tuy nhiên, PNP cũng chiếm 1 phần quan trọng và là trục đường dễ dàng hơn trong số các chương trình cần lao định cư Canada.

    các thông tin trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn PNP Canada là gì chưa? Với 1 đề cử PNP, bạn đã nắm được hơi chắc dòng vé định cư rồi đó. Cho nên, hãy cập nhật các đổi thay sở hữu PNP 2021 để hoàn tất giấy má của mình đi nào! Địa chỉ ngay ANB Việt Nam để được tư vấn nhanh nhất, chính xác nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này