Cần giúp: Chương Trình Nghệ Thuật Ẩm Thực Toàn Diện

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi hieu2000, 1/12/2020.

  1. hieu2000

    hieu2000 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/2/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chương trình nghệ thuật ẩm thực toàn diện này có trụ sở tại Le Bouveret phục vụ cho những bạn đang quan tâm đến thế giới nghệ thuật ẩm thực.

    tổ chức sự kiện trọn gói


    Khóa học diễn ra tại khu học xá Le Bouveret bên hồ Geneva, đây cũng là nơi trường tổ chức chương trình nghệ thuật ẩm thực mới – Apicius: một tòa nhà 4 tầng hiện đại được thiết kế tùy chỉnh để nâng cao trải nghiệm học tập chuyên nghiệp cho sinh viên ẩm thực của CAA. Khuôn viên cũng là nơi lưu giữ Bộ sưu tập Mosimann của Hồi giáo: một bộ sưu tập sách nấu ăn lịch sử và đồ tạo tác ẩm thực được sưu tập hơn nửa thế kỷ bởi Swiss Masterchef, Anton Mosimann OBE. Đầu bếp cho gia đình Hoàng gia Anh, bộ sưu tập bao gồm thực đơn, lên kế hoạch cho bữa tối và các buổi dạ tiệc mà ông ấy đã làm hài lòng hoàng gia và người nổi tiếng trong 50 năm qua.. tổ chức khai trương trọn gói gồm những gì


    Khám phá thế giới bánh ngọt và nghệ thuật sô cô la châu Âu ở Thụy Sĩ – nơi sinh của sô cô la sữa. Nằm bên bờ hồ Lucerne, với dãy núi Alps của Thụy Sĩ, khách sạn Grand trước đây nằm ở cuối khu mua sắm dành cho người đi bộ của Lucerne – vì điểm du lịch nổi tiếng nhất của Thụy Sĩ có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và hoạt động dành thời gian ngoài bếp. Là một tòa nhà lịch sử, khuôn viên khách sạn của CAA cung cấp một môi trường độc đáo để sinh viên có thể học tập và trải nghiệm, đồng thời có cơ hội chìm đắm trong di sản của truyền thống Khách sạn Thụy Sĩ.

    các yếu tố ảnh hưởng đến tổ chức sự kiện
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hieu2000
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    ngày mới vui vẻ
     

Chia sẻ trang này