Chương Trình Thiết Thực “sắm Tết Cùng Fiin, 0đ Lãi Phí”

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi maxkun, 21/1/2019.

Tags:
  1. maxkun

    maxkun Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày 17/01/2019, bản tin “Sống kết nối” của VTC1 đã đưa tin giới thiệu chương trình “Sắm Tết cùng Fiin, 0 đồng lãi phí” như một hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa nhân văn, thiết thực cho nhiều người, đặc biệt những ai còn gặp khó khăn tài chính dịp Tết.
    Chương trình này Fiin hỗ trợ cho người vay tiền được miễn toàn bộ tiền Lãi và Phí khi vay mua sắm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Theo đó, khoản vay của bạn sẽ được miễn tiền Lãi và Phí trong thời hạn của hợp đồng vay 30 ngày nếu bạn thanh toán tiền gốc vay đúng hạn.

    Là chương trình hỗ trợ vay tiền để mua sắm Tết, nên khi bạn tạo yêu cầu vay thành công, Fiin sẽ không giải ngân tiền tới tài khoản ngân hàng của bạn như cách thông thường. Thay vào đó, Fiin sẽ quy đổi số tiền bạn vay sang giá trị điểm nạp vào thẻ VinID của bạn, với số điểm này bạn có thể sử dụng để thanh toán khi mua sắm tại siêu thị và cửa hàng VinMart, VinMart+, VinPro trên toàn quốc.

    Chương trình được triển khai trong thời gian từ ngày 15/01/2019 tới 15/02/2019.

    Tất cả mọi công dân Việt Nam, từ 18 tới 35 tuổi, có địa chỉ hiện tại đang cư trú/ thường trú thuộc 1 trong các khu vực được hỗ trợ dưới đây, đều có thể tham gia: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Cần Thơ, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Khánh Hoà, Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Thành phố Hải Phòng, Thành phố Bắc Ninh, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Phú Thọ, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Hà Nam, Thành phố Ninh Bình, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Nghệ An, Tỉnh Hà Tĩnh.

    Để tham gia, bạn chỉ cần thực hiện 3 thao tác cực nhanh và đơn giản như sau:

    Bước 1: Tải ứng dụng Fiin, gửi cập nhật hồ sơ online và chờ duyệt trong 10 – 30 phút

    Bước 2: Fiin duyệt đánh giá hồ sơ, và bạn tạo yêu cầu Vay Tết trên ứng dụng

    Bước 3: Bạn gửi cập nhật số thẻ VinID để Fiin nạp điểm vào thẻ cho bạn. Lúc này, bạn có thể mua sắm và sử dụng điểm được nạp trong thẻ VinID để thanh toán tại hệ thống siêu thị/cửa hàng VinMart, VinMart+, VinPro trên toàn quốc.

    Hướng dẫn chi tiết: https://fiin.vn/huong-dan-vay-tet/

    Điều khoản chương trình: https://fiin.vn/dieu-khoan-vay-tet/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maxkun
  2. kunnoichi

    kunnoichi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Là một start-up công nghệ trong lĩnh vực kết nối, hỗ trợ dịch vụ tài chính tiêu dùng cá nhân ở Việt Nam, Fiin đã nỗ lực phục vụ và hỗ trợ cho hơn 50.000 người có nhu cầu về tài chính trên cả nước. Trong dịp Xuân Kỷ Hợi này, CEO của Fiin mong muốn sẽ góp sức phục vụ nhiều người hơn nữa.
     
  3. ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918

    ĐỒ THỜ - HUÂN 0968144918 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Vay lãi suất ntn ạ ?
     

Chia sẻ trang này