Chụp Ngoại Cảnh Đà Lạt Cùng Gợi Ý Cho Thước Ảnh Ngàn Like

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dinhminh, 27/7/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt không chỉ là địa điểm du lịch thu hút mà còn là nơi lý tưởng để ghi dấu những bức ảnh đẹp. Hàng năm có vô số lượt khách đến đây để chụp ảnh du lịch hay chụp ảnh cưới. Và với vẻ đẹp thiên nhiên của mình, chụp ngoại cảnh đà lạt là lựa chọn của đa số mọi người khi đến nơi đây. Và để có những bức hình đẹp nhất, bạn đừng quên những kinh nghiệm trước khi đến chụp ngoại cảnh Đà Lạt.

    Những kinh nghiệm chụp ngoại cảnh Đà lạt cho những bức ảnh triệu like
    1. Thời gian khi chụp ngoại cảnh Đà Lạt
    Đà Lạt chỉ có 2 mùa mưa và nắng, mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9 và mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4. Nếu các bạn đi vào mùa mưa, các bạn sẽ gặp một số bất lợi vì khí hậu Đà Lạt rất lạnh, gặp mưa nhiệt độ sẽ càng xuống thấp, rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Không chỉ vậy, trời mưa sẽ khiến việc di chuyển đi lại trở nên khó khăn hơn.
    Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh cưới chính là tháng 9-12, đây sẽ là khoảng thời gian trời Đà Lạt đẹp nhất, vì vào dịp này thời tiết và khung cảnh ở Đà Lạt đều rất chiều lòng người.

    2. Địa điểm khi chụp ngoại cảnh đà lạt
    Các bạn nếu chưa có kinh nghiệm có thể đọc review để tham khảo và học hỏi bí kíp của những người đi trước, nên ưu tiên những địa điểm xa trung tâm, view núi đồi, hồ nước,… vì khi lên hình sẽ vô cùng đẹp. Một số điểm được nhiều cặp đôi chọn như cây thông cô đơn, rừng thông, rừng dương sỉ, Dalat Milk Farm,…

    Đặc biêt giá vé cho ekip chụp ảnh cưới tại các điểm du lịch sẽ tính theo gói chứ không tính đầu người nên nhớ hỏi giá trước khi vào.

    3. Chi phí khi chụp hình ngoại cảnh ở Đà Lạt
    Những năm trước, có rất nhiều cặp đôi ngán ngẩm vì chi phí chụp ảnh cưới tại Đà Lạt quá cao, nhưng hiện nay khi mọi thứ đã thuận tiện hơn, các chi phí cũng được giảm bớt. Để có một bộ ảnh chất lượng chi phí sẽ dao động từ 8-20 triệu. Không chỉ vậy ngày nay các bạn có thể kết hợp chụp ảnh cưới với du lịch.

    4. Trang phục
    Đà Lạt lạnh quanh năm, đặc biệt là vào sáng sớm và buổi tối, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình thật nhiều áo ấm nếu không quen với không khí lạnh và nhớ chuẩn bị đồ đôi thật nhiều để dạo phố vì Đà Lạt là thiên đường sống ảo, cứ cách mười bước chân là lại có một tấm ảnh đẹp không tì vết đấy nhé.
    5. Một vài lưu ý khác khi chụp ngoại cảnh Đà Lạt
    - Bạn nên di chuyển trước một ngày để nghỉ ngơi hoặc thử váy, hôm sau chụp. Như vậy sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn hơn và khi chụp hình gương mặt và nụ cười sẽ “thần thái” hơn.

    - Đừng quên mang theo dép lê nhé cô dâu, vì khi chụp ảnh bạn di chuyển nhiều, nên sẽ đau chân lắm đấy.

    - Bạn nên đặt phòng khách sạn trước và ưu tiên chọn điểm lưu trú không quá xa trung tâm thành phố để di chuyển cho tiện.

    Trong đó, một trong những studio mà các bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng” là chụp ngoại cảnh đà lạt - một trong những partner xịn của group Ghiền Đà Lạt. Với một đội ngũ ekip chuyên nghiệp và cực kì có tâm, đa số đều là người Đà Lạt nên biết được nơi nào, góc chụp nào sẽ lên hình lung linh nhất, thời điểm nào là tiết trời phố núi lãng mạn nhất nên bạn cứ yên tâm mà “trao trọn tâm huyết cả đời” cho ekip này nhé !
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này