Chuyện Ấm Ức Khi Nhận Thêu Thuê Tranh Thêu Chữ Thập (ò_ó)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Người đến từ chiều qua, 4/5/2020.

  1. Người đến từ chiều qua

    Người đến từ chiều qua Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ạ, em là người con gái truyền thống nên rất thích đan lát thêu thùa. Em từng thêu khá nhiều thứ từ kiểu thêu truyền thống, chỉ lụa. Và sau này là thêu tranh chữ thập. Em đã từng mua tranh của rất nhiều hãng như tranhmonalisa.vn hay tranhlavender.com , và một số shop khác như tranhchuthap.com ,...đều chẳng vấn đề gì cả. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chỉ bỏ tiền mua tranh về thêu chơi. Nhưng, chuyện em kể ra sau đây thực sự làm em cay cú nhớ đời.
    Cách đây vài tháng, trước tết em nhận thêu thuê cho một xưởng tranh không tên tuổi trên Facebook. Bà chủ tiệm rao tìm thợ thuê với tiền công rất hời cho để thêu tranh chữ thập cho mụ. Em thì thêu nhiều rồi nên tự tin. Với cả cũng không có chỗ treo mà vẫn muốn thêu, thì chỉ có đi thêu thuê lấy công thôi. Vừa đảm bảo niềm vui nhàn rỗi, vừa có tiền.
    Mụ chủ ấy bắt em cọc tiền tranh bằng giá bán. Bảo là yên tâm, chỗ chị bao nhiêu thợ có phải mình em đâu?
    Sau khi em thêu xong theo yêu cầu, cũng mất vài tháng. Lúc gửi tranh thành phẩm cho bà ấy. Thì bà ấy bảo là thêu không đẹp, không nhận lại. Em hỏi thế nào là xấu? Và tiền cọc thì sao chị?
    Bà ấy bảo em thêu kỹ thuật thấp quá, sợi chỉ lỏng lẻo? Và bảo là tiền cọc em phải chịu. Còn tranh thì xưởng không nhận lại.
    Em lân la hỏi thêm được một người khác thì họ cũng bị như em. Thường thì rất khó để tìm ra những người như mình vì facebook họ ẩn hết comment. Liệu có phải là một hình thức gạt người không các mẹ?

    p/s: tranh thì em mang cho rồi, còn hình nó thì như này nhưng bé hơn:
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Người đến từ chiều qua
    Đang tải...


Chia sẻ trang này