Toàn quốc: Chuyện Chăn Gối Thăng Hoa Nhờ X-marvel Power - Viên Uống Tăng Cường Sinh Lý Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trà Sữa 192, 16/6/2021.

  1. Trà Sữa 192

    Trà Sữa 192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/6/2015
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Cuộc sống vợ chồng ai mà chẳng muốn lúc nào cũng mặn mà, gắn kết đúng không các mẹ. Thế nên nếu mình chưa hoàn hảo ở đâu thì hoàn thiện mình, còn chồng thiếu ở đâu thì mình tìm cách bồi đắp ở đó. Cuộc sống hiện đại ngày nay có nhiều yếu tố chi phối đến vấn đề sinh lý nên thành ra vấn đề ysl, giảm ham muốn, thời gian và chất lượng cuộc yêu không được như ý … cũng là điều dễ hiểu và khá phổ biến ạ. Và chồng em cũng không phải ngoại lệ, em thì đc chồng khen là “ khả năng quan sát” tốt thế nên thấy chồng có dấu hiệu thì em lùng sục khắp các trang mạng tìm hiểu các phương pháp cải thiện, khắc phục, hỗ trợ.
    Cuối cùng em cũng biết đến viên uống tăng cường sinh lý nam - X-Marvel Power sau khi tìm hiểu rất nhiều lần thì thấy thành phần viên uống này toàn các thảo dược tốt cho sinh lý nam như nhung hươu Siberia đc nhập khẩu từ Nga ( nếu ko nhầm thì chưa có sp nào về sinh lý nam mà có thành phần này đâu á), hàu biển, sâm cao ly, đông trùng hạ thảo, sâm cau, nấm tỏa dương,… đặc biệt công nghệ chiết xuất chọn lọc và viên uống đc bào chế dạng nano giúp tăng tỷ lệ hấp thu gấp 40-80 lần so với dạng thông thường, hiệu quả cũng tăng đáng kể, trong khi liều sử dụng thấp hơn so với bình thường. Hơn nữa hãng này hợp tác Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đơn vị uy tín hàng đầu và trực thuộc Chính phủ, viên uống này cũng được cấp phép bởi Bộ Y Tế chứ không phải hàng xách tay hay trôi nổi đâu đâu thế nên chẳng có lý do gì mà phải đắn đo cả. Sau khi quyết định đặt thử 2 hộp về cho chồng dùng thì em thấy khoảng 3-5 ngày là có dấu hiệu tốt dần ạ, thấy chồng em có nói là vài ngày đầu thì cảm thấy tinh thần thoải mái, kiểu khỏe dần từ bên trong đó, khả năng nhạy cảm cao hơn trước ( chứ trước khúc dạo đầu mãi mà chưa thấy gì :D ) sau tuần đầu thì thời gian mỗi khi lâm trận lâu hơn ( trước chỉ 5-7’ là hết cơm, nhưng sau tuần đầu dùng viên uống này thì khoảng 10-12’ ) Sau khoảng nửa tháng thì thấy chồng khen “ thằng em” hình như khủng hơn, sắp thành khoai tây chứ không phải khoai ta như trước nữa, mà độ cứng cũng lâu và thẳng hơn hihi. Buồn cười trước kia chẳng bao giờ nhà em có hiệp 2 đâu, thế mà lần đầu tiên sau 3 tuần sử dụng, lúc kết thúc hiệp 1, chồng em kêu hẹn vợ 3 tiếng nữa hiệp 2 nhé, em cười cười nghĩ “ chắc trêu “, thế mà đang ngủ khò bị khều khều dậy thật, không nghĩ đây là chồng mình đâu hihi . Em được biết X-Marvel Power còn đc dùng cho các nam giới tuổi từ 50 trở lên nữa với những người hay tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy giảm, hay di tinh mộng tinh giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, sinh lực tràn trề hơn nữa đó ạ. Nên sử dụng các sản phẩm tốt và an toàn, bồi bổ khỏe mạnh dần từ bên trong ra, chứ đừng dùng mấy loại phát ăn ngay ( kiểu quá nhanh khi nào cũng quá nguy hiểm, dùng mấy loại đó ko cẩn thận hỏng hết hàng họ thì quá tội ra).
    Nhưng chồng em dạo này siêng năng lắm, tại vì em cũng thúc vào mít đấy, mua máy chạy bộ để mốc meo, nhân dịp covid hạn chế ra ngoài, em kêu tập tành đi cho khỏe người, khỏe anh khỏe em, thì ngoài ăn uống để ý các thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu tươi, hải sản, thịt bò, giá đỗ, sung … em ghi cả list dài dán tủ lạnh, ngày nào cũng chạy bộ 2 lần, sang và tối mỗi lần 30’. Còn cái việc trc ngủ 1 tiếng nhớ uống 1 viên thì chẳng thấy tối nào quên, ko cần dặn luôn hic.
    Nhà em đã thử và thấy chuyện chăn gối thăng hoa nhờ X-Marvel Power - viên uống tăng cường sinh lý nam là có thật đó ạ, các mẹ ko tin thì thử coi sao ha!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà Sữa 192
  2. vuminh92

    vuminh92 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/5/2016
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Nghe thích quá
    Chắc em phải mua thử cho lão nhà em uống xem như nào mới được
    Mẹ nào có địa chỉ cho em xin
     
  3. thao7788

    thao7788 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Đây mom ơi http://xmarvel.vn/
    - Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, an toàn
    - Hiệu quả cao, bền lâu: giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương
    - Ngoài ra giúp bồi bổ sức khỏe rất tốt nữa đó ạ
    Yên tâm mà dùng thôi
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  4. thaotrieuan

    thaotrieuan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lạnh âm trần Gree đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong không cửa hàng bán lẻ có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty máy lạnh âm trần đúng giá
    - Là hãng máy lạnh có qui trình sản xuất tự động và sản lượng lớn nhất thế giới

    - Sản xuất nhiều dòng máy lạnh cho từng phân khúc từ bình dân đến cao cấp
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  5. thanhlanck12

    thanhlanck12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2018
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Dạo gần đây chuyện chăn gối vợ chồng em ko đc mượt mà cho lắm, chồng mình cũng không được khỏe như trước, chắc do áp lực công việc hay phải thức đêm, thỉnh thoảng đốt thuốc, thành ra ảnh hưởng sinh lý. M có lên mạng tìm hiểu các pp cải thiện mà ko ăn thua
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  6. thaotrieuan

    thaotrieuan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
  7. mebi224

    mebi224 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2015
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh đây nhé mom, nên thử mom nhé, không những tăng cường sinh lý mà còn giúp bổ thận tráng dương, giảm quá trình mãn dục, khắc phục tốt yếu sinh lý, rối loạn cương dương
    Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên thôi là được rồi. Ưu điểm của sp này so với nhiều sp tăng cường sinh lý khác trên thị trường đó là:
    - Nguyên liệu Nhung Hươu Siberia được nhập khẩu trực tiếp từ Nga
    - Được Bộ y tế cấp phép
    - Dây chuyền công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP
    - Ứng dụng công nghệ tinh chiết nano tăng tỷ lệ hấp thu gấp 40-80 lần so với dạng thông thường
    - Sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam
    Rất yên tâm để sử dụng nha mom

    [​IMG]
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  8. Ng Trang

    Ng Trang Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Đọc chia sẻ của mom em cũng có thêm động lực, nhiều lúc cứ nghĩ thôi chắc chẳng cải thiện được, em sẽ thử áp dụng theo các cách của mom xem như nào mới được ạ
    Chỉ mong là sẽ có kết quả tốt đẹp như nhà mom là được
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  9. huys376

    huys376 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    28
    Em có cái tật "chưa đi dến chợ đã tiêu hết tiền" dù không phải người xài hoang hay phung phí gì đâu, chỉ có gấu nhà với cái xe đạp thể dục thể thao thôi.
    Em có nghe giang hồ đồn thổi là đả nhiều hàu hoặc đông trùng hạ thảo hay lắm, có thể khắc phục được tình trạng giảm "phong độ" nam giới.
    Chuẩn thế ko các bác
     
  10. ngọcmaimv

    ngọcmaimv Thành viên mới

    Tham gia:
    12/5/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Về y học, đông trùng hạ thảo không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tim mạch mà còn bổ thận ích tinh, trị các chứng thận suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm ham muốn.
    Còn trong thịt hàu biển có chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết cho hoạt động sinh lý nam, đứng đầu là hàm lượng kẽm cần thiết để tăng cường bản lĩnh đàn ông, ngoài ra còn có protein, glucid, chất béo, magiê, canxi, mangan, đồng, sắt, photpho và các vitamin D, vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
    Đông trùng hạ thảo thì đắt lòi mắt, còn hàu biển thì chắc mua cả tạ cũng k tốn gì.
    Nói chung là bác kêu gấu nhà bữa nào cũng mua hàu biển về để tẩm bổ thì bác là “lên” như diều gặp gió ngay
     
    Trà Sữa 192 thích bài này.
  11. Trà Sữa 192

    Trà Sữa 192 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/6/2015
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    B nên chú ý đến nhịp điệu cuộc sống điều độ, nếu có thể thì đi du lịch hâm nóng tình cảm v/c( dịch ko đi xa thì có thể đi quanh quanh ngoại thành xem có kiểu khu resort nào ko ...) tăng cường hoạt động thể chất , chẳng hạn như chơi thêm các môn thể thao khác … sẽ có lợi cho sức khỏe của bản thân và điều chỉnh, cân bằng trạng thái tinh thần nữa
    Bổ sung thêm viên uống tăng cường sinh lý nam - X-Marvel Power như em nói nữa đi ạ, nhà em đã dùng rồi và thực sự thấy hiệu quả nên chia sẻ với các b thế ạ. Bổ trong bổ ngoài hiệu quả dần nên b không phải lo đâu ạ. thông tin chi tiết hơn b có thể tham khảo ở đây xem sao https://www.facebook.com/xmarvel.vn
    Chúc b sớm lấy lại phong độ đỉnh cao ạ
     

Chia sẻ trang này