Sài Gòn: Chuyên Cung Cấp Container Văn Phòng, Container Lạnh, Container Khô Các Loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kdcontainer, 31/1/2017.

  1. kdcontainer

    kdcontainer Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Kinh Doanh Container là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại container như container văn phòng, container lạnh, container khô các loại với chất lượng vượt trội, giá cạnh tranh nhất.

    Dưới đây là những khái niệm cơ bản nhất về các loại sản phẩm container của chúng tôi, để biết chi tiết hơn về từng loại sản phẩm vui lòng truy cập website: http://kinhdoanhcontainer.com

    1/ Container văn phòng: Là giải pháp mới, sự thay thế hoàn hảo cho nhà tiền chế trước đây trong các công trường xây dựng, nó được thiết kế lại từ các container khô tiêu chuẩn ISO, được gia công cách nhiệt, cách âm, cách điện, trang bị tiện nghi với hệ thông điện, điều hòa không khí, thông gió, tạo không gian làm việc hiện đại, tiện lợi và an toàn cho các cán bộ công nhân viên tại các công trường xây dựng. Container văn phòng có nhiều kích thước khác nhau, đó là loại 10 feet ( D3mxR2.4mxC2.4m), loại 20 feet ( D6mxR2.4mxC2.4m), loại 40 feet ( D12mxR2.4mxC2.4m) và tổ hợp container văn phòng được ghép từ 2 container trở lên.

    [​IMG]
    Bên ngoài container văn phòng 20 feet
    Ngoài ra, container văn phòng còn rất cơ động, linh hoạt, dễ dàng vận chuyển qua các địa điểm khác nhau, rất thuận tiện khi kết thúc dự án và chuyển qua dự án mới.

    [​IMG]
    Nội thất bên trong container văn phòng 20 feet

    2/ Container khô: Là loại container được tiêu chuẩn quốc tế ISO, dùng để vận chuyển, lưu trữ hàng hóa khô như các loại hạt, máy móc thiết bị,...Nó cũng có nhiều loại khác nhau nhưng đươc sử dụng phổ biến nhất là loại 20 feet và 40 feet. Container khô tại thị trường nước ta đa phần là container đã qua sử dụng, có chất lượng khoảng 80% so với container mới nhưng giá chỉ bằng 1/5 so với container mới, do đó sử dụng container cũ có hiệu quả kinh tế lớn hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn đóng xuất hàng quốc tế.

    [​IMG]
    Bên ngoài container khô 40 feet có kích thước (D12mxR2.4xC2.9m)
    Container khô được cấu tạo hoàn toàn từ thép có chất lượng cao, chịu được môi trường ăn mòn của nước biển. Kết cấu khung vách vững chắc, cho phép chịu được 10 container phía trên và sàn container có độ cứng cao, xe nâng có thể đi vào nhập và xuất hàng mà không sợ ảnh hưởng đến container.

    Ngoài các loại container khô tiêu chuẩn quốc tế, thì tại thị trường nước ta, container khô còn được hoán cải để phù hợp để vận chuyển các loại hàng hóa đặc thù như container mở hông để chở nước giải khát, container mở bửng hông để chở hàng rời, container hai tầng để chở xe máy,...

    3/ Container lạnh: Là loại container dùng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa yêu cầu nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường để bao quản chất lượng hàng hóa không bị tác động từ điều kiện môi trường bên ngoài. Container lạnh có cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều so với container khô, nó có lớp bảo ôn dày tới 6cm bằng foam PU chất lượng cao, và thường đi kèm với máy lạnh điện có công suất 7,5hp hoặc máy lạnh chạy dầu công suất 10hp. Máy lạnh được vận hành hoàn toàn tự động và sử dụng nguồn điện 3phase 380v. Container lạnh cũng được tiêu chuẩn hóa về kích thước và thường có 2 loại được sử dụng phổ biến nhất là container lạnh 20 feet và 40 feet.

    [​IMG]
    Container lạnh 40 feet được sử dụng làm kho lưu trữ
    Kinh Doanh Container chuyên mua bán, cho thuê các loại container tại thị trường trong nước trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt chú trọng tại các thị trường như Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Long An, Vũng Tàu,...Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại sản phẩm container chất lượng.

    Kinh Doanh Container
    Website: http://kinhdoanhcontainer.com
    Facebook: https://www.facebook.com/nguyenbang0811
    Twitter: https://twitter.com/kdcontainer
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kdcontainer
    Sửa lần cuối: 1/2/2017
    Container văn phòng thích bài này.
  2. kdcontainer

    kdcontainer Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Mua bán, cho thuê container các loại tại Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh
     
  3. kdcontainer

    kdcontainer Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Thông báo giảm giá bán và thuê container các loại quý I năm 2017
     
  4. kdcontainer

    kdcontainer Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài container tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm container hoán cải như mở bửng, mở nóc, mở cửa hông,... để đáp ứng nhu cầu khách hàng chở nhiều loại hàng hóa khác nhau.
     
  5. kdcontainer

    kdcontainer Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này