Toàn quốc: Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật Bản

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi hangnhatxachtay88, 5/3/2016.

  1. hangnhatxachtay88

    hangnhatxachtay88 Hàng xách tay nhật bản

    Tham gia:
    18/12/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện mình đang cung cấp sỉ lẻ các loại Mỹ phẩm xách tay nhật bản, đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý chị em nào có nhu cầu liên hệ với mình theo sđt 0979.003.264.
    #‎SHIP‬ COD TOÀN QUỐC NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
    MIỄN PHÍ giao hàng 11 quận nội thành hà nội.
    MIỄN PHÍ giao hàng ngoại thành hà nội với đơn hàng 500K trở lên.
    MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc với hoá đơn 800K trở lên.
    MIỄN PHÍ giao hàng 11 quận nội thành hà nội :
    Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.
    Ngoại thành hà nội 15k/1 đơn hàng:
    Huyện Thanh Trì, Quận Gia Lâm,Quận Long Biên, Huyện Ba Vì, Huyện Hoài Đức, Huyện Thạch Thất, Huyện Chương Mỹ, Huyện Sóc Sơn,
    Huyện Mê Linh, Huyện Ứng Hòa, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thanh Oai, Huyện Thường Tín, Huyện Mỹ Đức,
    Thị Xã Sơn Tây, Huyện Phú Xuyên, Huyện Đan Phượng, Huyện Quốc Oai, Huyện Đông Anh.
    Các tỉnh khác :
    Các tỉnh khác ngoài hà nội phí giao hàng 30k.

    1. Sữa rửa mặt Shiseido Speedy Perfect Whip dạng bọt vòi xịt mới với công nghệ mới tạo bọt sẵn giúp làm sạch nhanh chóng các lớp bụi bẩn bám sâu bên trong lô chân lông cũng như các thành phần làm tổn hại da, bảo vệ da giảm ma sát khi rửa mặt. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cho cho da giúp da mịn màng.

    Giá : 220K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/



    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Shiseido Speedy Perfect Whip 150ml

    Nước, Glycerin, PG, Sorbitol, DPG, Laurate, Betain lauryl, Sericin, Hydroxit K, Cocamit DEA, Myristate, Polyglyceryl-4 lauryl ether, Acid palmitic, EDTA-3NA, Methyl taurine Na, Axit citric, Axit sorbic K, Phenoxyethanol, Axit benzoic Na, Hương liệu.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Nhật Bản

    • Lần đầu sử dụng, nhấn vòi nhiều lần đến khi sữa rửa mặt xịt ra.
    • Thấm ướt lòng bàn tay, lấy một lượng sữa rửa mặt thích hợp (khoảng 2 lần xịt), thoa đều khắp mặt, nhẹ nhàng massage theo chiều cấu tạo da.
    Chú ý:

    • Nếu sản phẩm dính vào mắt vui lòng rửa lại ngay với nước sạch.
    • Nếu có các triệu chứng mẩn ngứa, nổi ban đỏ, dị ứng xin ngưng sử dụng sản phẩm.

    2.Shiseido Aqualabel Cream màu đỏ là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
    • Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược GIÚP NGĂN NGỪA CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA, TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI CHO DA, GIÚP LÀN DA TRỞ NÊN TƯƠI TRẺ HƠN, MỊN MÀN HƠN.
    Giá : 400K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Thành phần chính trong Gel Aqualabel màu đỏ gồm
    Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin …

    Công dụng của kem dưỡng da shiseido aqualabel special gel cream
    Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel thẩm thấu nhanh, tiện dụng không làm mất nhiều thời gian cho công việc chăm sóc da.

    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

    Hướng dẫn sử dụng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu đỏ cho người mới
    • Sau khi rửa mặt sạch và dùng nước cân bằng da (nước hoa hồng – lotion), lấy một lượng kem bằng hạt hạnh nhân chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da (như hình vẽ). Tránh cọ xát mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hòan toàn vào da. Bạn có thể sử dụng kem như là mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 3-10 phút
    • Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng
    • Cảm giác hơi nhờn khi sử dụng đem đến sự tươi mát cho làn da
    • Nên sử dụng trong khoảng 4 tuần, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng
    3.Silky Veil Cream là sản phẩm kem trắng da toàn thân đến từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn và làm trắng ngay lập tức. Giúp bạn có được làn da trắng hồng tức thì, cùng các thành phần siêu dưỡng trắng được cô đặc trong kem, điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa với tinh chất dưỡng da bên trong sẽ giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng.

    Giá 380K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]

    Thành phần silky veil cream được chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên khác nhau, không gây hại cho dù là làn da quá nhạy cảm
    • 100% phát triển và sản xuất tại Nhật Bản.
    • 100% không chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản.
    • Sử dụng được cho khuôn mặt và cả cơ thể
    • Là bí kíp làm trắng da của các ngôi sao Nhật Bản và các nước Châu Á
    [​IMG]

    Thành phần chính trong silky veil cream gồm
    • Hỗn hợp các hạt phản chiếu ánh sáng độc quyền giúp làn da trắng sáng hơn
    • Arbutin trong lá cây Bearberry – các chứng minh khoa học đã chỉ ra rằng chất Arbutin có hiệu quả cáo trong việc chuyển hoá melanin dư thừa thành các chất không màu và ức chế quá trình oxy hoá turosine (nguyên nhân chính làm da bị tối màu) từ đó giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên.
    • EGF (chất đạt giải thưởng bằng sáng chế khoa học Novel) – một loại protein hoạt tính sinh học làm kích thích sự tăng trưởng tế bào nhanh hơn tới 8 lần.
    • Fullerene (đạt bằng sáng chế khoa học Nobel) – tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tế bào tự do và ức chế sự hình thành melanin UVA. Bảo vệ và làm sáng da, có hiệu quả trong việc làm giảm dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, đốm và không đồng đều màu da.
    • Dầu bưởi tự nhiên có chứa vitamin C và các thành phần cam chanh tạo hương thơm tự nhiên.
    Thành phần hóa học phân tích được trong kem silky veil gồm
    Water, Dimethicone, Butylene Glycol, Titanium Oxide, Sodium Hyaluronate, Arctostaphylos uva-ursi leaf extract, Human Oligopeptide-1, Platinum Powder, Hydrolyzed Collagen, Fullerenes, PVP, Arnica Montana Flower Extract, Hyperricum Perfomatum Extract, Hedera Helix (Ivy) Extract, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Hamaelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Vitis Vinifera (Grape) Leaf Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Bicarbonate Cellulose Gum, Laureth-7, Polyacrylamide, Aluminium Hydroxide, Stearic Acid, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben.

    Công dụng trắng da & dưỡng da của silky veil cream
    • Kem Silky Veil làm sáng da ngay lập tức cho một làn da trắng sáng đều và mềm mại trên da. Giống như một tấm màn che nhẹ, đẹp trên làn da của bạn. Không mang lại cảm giác nhờn.
    • Silky Veil Cream giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu sạm, màu vàng của da và làm da trắng hồng tự nhiên bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng.
    Hướng dẫn sử dụng kem trắng da toàn thân Silky Veil cho người mới
    1) Rửa phần bạn muốn sử dụng kem Silky Veil ,sau đó lau khô nước

    2) Thoa đều sản phẩm lên da từ 5-10 phút

    3) Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh hoặc ấm, lau bằng khăn khô.



    [​IMG]

    Dùng tốt nhất buổi tối trước khi đi ngủ, giúp các hoạt chất trong kem hoạt động hiệu quả và giúp làn da đạt hiệu quả trắng sáng cao nhất.

    Integrate Gracy là một line hàng của hãng Shiseido được sản xuất trong thị trường nội địa Nhật. Đối tượng chính mà Integate Gracy hướng đến là những phụ nữ trưởng thành, có đam mê làm đẹp. Chính vì thế những sản phẩm Integrate Gracy luôn có mẫu mã ( package) thanh lịch và đơn giản, chỉ cần nhìn em ý đã cho cảm giác rất ” phụ nữ”.

    4.Integrate Gracy là một line hàng của hãng Shiseido được sản xuất trong thị trường nội địa Nhật. Đối tượng chính mà Integate Gracy hướng đến là những phụ nữ trưởng thành, có đam mê làm đẹp. Chính vì thế những sản phẩm Integrate Gracy luôn có mẫu mã ( package) thanh lịch và đơn giản, chỉ cần nhìn em ý đã cho cảm giác rất ” phụ nữ”.
    Giá : 280K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Son Shiseido Integtate Gracy là dòng son nhiều dưỡng, đôi môi của bạn sẽ luôn được bổ sung độ ẩm, các dưỡng chất trong son cũng sẽ giúp môi bạn mềm hơn, căng và mướt. Dòng son Integtate Gracy của Shiseido không quá bóng và cũng không quá lì, dù makeup hay không trang điểm thì đơn giản là môi bạn trông rất tự nhiên với màu son nhẹ nhàng, tao nhã như một quý cô vậy.

    Shiseido Integrate Gracy mang đến sự khác biệt cho bạn nữ
    Son môi Shiseido Integrate Gracy được chiết xuất từ collagen với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, có nhiều chất dưỡng, đặc biệt lâu phai trong suốt một ngày, màu sắc trẻ trung, giúp giữ ẩm, bảo dưỡng đôi môi mềm mại.

    Son Shiseido Integrate Gracy với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, có nhiều chất dưỡng, đặc biệt lâu phai trong suốt một ngày, màu sắc trẻ trung, giúp giữ ẩm, bảo dưỡng đôi môi mềm mại. Son Shiseido Integrate Gracy được rất nhiều phụ nữ Nhật bản và trên thế giới lựa chọn không chỉ vì thương hiệu đã được khẳng định mà son lên màu đẹp, tự nhiên.

    [​IMG]

    Những màu son shiseido integrate gracy thịnh hành nhất hiện nay
    • Son Shiseido Integrate Gracy 31: hồng cánh hoa anh đào, rất nhẹ nhàng, nữ tính
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 322: hồng tím
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 337: hồng hoa mười giờ
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 353: hồng nhẹ
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 364: hồng đậm
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 385: hồng đậm
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 310: đỏ hồng
    [​IMG]
    Cách chọn màu son phù hợp với màu da & độ tuổi

    Màu son phù hợp cho ban ngày
    • Màu sắc để thử: hồng, đào, nude hay một số màu trái cây.
    • Màu sắc nên tránh: tất cả các tông màu tối.
    Màu son môi gợi ý cho buổi tối
    • Màu sắc để thử: màu đỏ tươi, màu hồng sáng, màu be.
    • Màu sắc để tránh: Có thể nói là tất cả các sắc thái của màu son môi đều có thể dùng cho buổi tối.
    • Buổi tối là thời gian để bạn tỏa sáng nên có thể thoải mái lựa chọn màu son môi yêu thích, tuy nhiên cần lưu ý sắc độ khi tô son.
    Màu son môi cho bạn nữ trẻ
    • Màu sắc để thử: hồng, đào, có thể là loại son có độ bóng.
    • Màu sắc để tránh: tất cả các tông màu tối.
    Trong khi tìm và khẳng định phong cách cá nhân của bạn, hãy nhớ rằng tuổi trẻ luôn đẹp. Không thể làm cho mình trông già hơn với trang điểm đậm và màu sắc không phù hợp. Hãy làm nổi bật sự tươi mát của tuổi trẻ.

    [​IMG]
    Son Shiseido Integtate Gracy là dòng son nhiều dưỡng, đôi môi của bạn sẽ luôn được bổ sung độ ẩm, các dưỡng chất trong son cũng sẽ giúp môi bạn mềm hơn, căng và mướt. Dòng son Integtate Gracy của Shiseido không quá bóng và cũng không quá lì, dù makeup hay không trang điểm thì đơn giản là môi bạn trông rất tự nhiên với màu son nhẹ nhàng, tao nhã như một quý cô vậy.

    Shiseido Integrate Gracy mang đến sự khác biệt cho bạn nữ
    Son môi Shiseido Integrate Gracy được chiết xuất từ collagen với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, có nhiều chất dưỡng, đặc biệt lâu phai trong suốt một ngày, màu sắc trẻ trung, giúp giữ ẩm, bảo dưỡng đôi môi mềm mại.

    Son Shiseido Integrate Gracy với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, có nhiều chất dưỡng, đặc biệt lâu phai trong suốt một ngày, màu sắc trẻ trung, giúp giữ ẩm, bảo dưỡng đôi môi mềm mại. Son Shiseido Integrate Gracy được rất nhiều phụ nữ Nhật bản và trên thế giới lựa chọn không chỉ vì thương hiệu đã được khẳng định mà son lên màu đẹp, tự nhiên.

    [​IMG]

    Những màu son shiseido integrate gracy thịnh hành nhất hiện nay
    • Son Shiseido Integrate Gracy 31: hồng cánh hoa anh đào, rất nhẹ nhàng, nữ tính
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 322: hồng tím
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 337: hồng hoa mười giờ
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 353: hồng nhẹ
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 364: hồng đậm
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 385: hồng đậm
    • Son Shiseido Integrate Gracy Rose 310: đỏ hồng
    [​IMG]
    Cách chọn màu son phù hợp với màu da & độ tuổi

    Màu son phù hợp cho ban ngày
    • Màu sắc để thử: hồng, đào, nude hay một số màu trái cây.
    • Màu sắc nên tránh: tất cả các tông màu tối.
    Màu son môi gợi ý cho buổi tối
    • Màu sắc để thử: màu đỏ tươi, màu hồng sáng, màu be.
    • Màu sắc để tránh: Có thể nói là tất cả các sắc thái của màu son môi đều có thể dùng cho buổi tối.
    • Buổi tối là thời gian để bạn tỏa sáng nên có thể thoải mái lựa chọn màu son môi yêu thích, tuy nhiên cần lưu ý sắc độ khi tô son.
    Màu son môi cho bạn nữ trẻ
    • Màu sắc để thử: hồng, đào, có thể là loại son có độ bóng.
    • Màu sắc để tránh: tất cả các tông màu tối.
    Trong khi tìm và khẳng định phong cách cá nhân của bạn, hãy nhớ rằng tuổi trẻ luôn đẹp. Không thể làm cho mình trông già hơn với trang điểm đậm và màu sắc không phù hợp. Hãy làm nổi bật sự tươi mát của tuổi trẻ.

    5. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish được chiết xuất từ lô hội giúp ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

    Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish chứa các hạt sạn nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm cho da mặt bạn sạch sẽ và trắng mịn.
    Tinh chất lô hội và quả óc chó thẩm thấu vào làn da giúp da mịn màng mềm mại và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn trứng cá.

    Giá : 500K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everish thường xuyên đều đặn 2 lần mỗi tuần giúp các dưỡng chất có trong kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn, làn da sẽ cải thiện hơn so với không dùng.

    Cách dùng :
    1 tuần sử dụng khoảng 1 đến 2 lần, lấy một lượng sữa thích hợp cho vào lòng bàn tay, đánh tạo bọt và massage nhẹ nhàng vùng cần làm sạch, mùi thơm nhẹ nhàng của tinh chất lô hội và những hạt li ti trải đều và cọ xát khắp mặt để lấy đi những tế bào da khô, chết hay những vết cặn bẩn, ăn sâu trong lỗ chân lông. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước lạnh hoặc nước ấm. Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hangnhatxachtay88
  2. hangnhatxachtay88

    hangnhatxachtay88 Hàng xách tay nhật bản

    Tham gia:
    18/12/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặt nạ đậu hũ non là sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng khắp Nhật Bản và Thái Lan hiện nay .
    Sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng của Nhật tức “Rinka” mô hình một cô gái trẻ bí quyết để da trẻ của mình . Mặt nạ đậu hủ non là sản phẩm cô dùng hằng ngày . Khuôn mặt tươi sáng . Mặc dù ở độ tuổi 39 hãy là những người dùng và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm và bạn sẽ bị cuốn hút rồi phải chia sẽ đến tất cả mọi người .

    Bạn sẽ bị ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên. Nó làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông , mờ vết tàn nhang. Săn chắc da và sáng da tự nhiên . Sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da vì nó sử dụng thành phần tự nhiên.
    Giá : 390K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/



    [​IMG]



    mat na dau phu moritaya nhat ban

    Khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn . Được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày. Hỗn hợp này sẽ được gọi mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.

    Công dụng của mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya Mask
    • Dầu đậu nành, sữa đậu nành: dưỡng ẩm cho da, giúp cho da mềm mại, mịn màn, se khít lỗ chân long, săn da
    • Mật ong, sữa ong chúa: giúp làm mờ các vết tàn nhang, vệt thâm nám, làm sáng da
    • Làm sạch da, tẩy tế bào chế, giúp bạn thư giản vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi, căn thẳn
    • Mật ong, Sữa ong chúa: giúp da dưỡng ẩm từ sâu bên trong
    Thành phần chứa trong mặt nạ đậu phụ & sữa ong chúa Moritaya
    • chiết xuất từ đậu hũ chỉ là 100%.
    • sữa ong chúa (sữa ong chúa) để giúp da trông
    • trẻ hơn , khít lỗ chân lông , điều chỉnh linh hoạt , chất chống oxy hóa .
    • đậu nành ẩm da và kích thích làm săn chắc da .chiết xuất sữa chua . Da sẽ giữ được độ ẩm và mềm mại cho da.
    • lactoferrin. các thành phần có trong sữa thêm ngăn ngừa da khô. Giúp phục hồi da khô, da bị hư hỏng.
    • dầu đậu nành. Tối ưu hóa da dưỡng ẩm sâu.
    • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất, an toàn và thích hợp cho mọi loại da


    Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya để chăm sóc da
    • làm sạch da mặt khô lót
    • Thoa mặt nạ trên toàn bộ khuôn mặt và cổ để lại khoảng 10-15 phút .
    • Sau đó rửa lại bằng nước sạch.Có thể dùng hằng ngày.
    • Đậu phụ được làm từ chính hãng 100% thực hiện hàng ngày cho da làm trắng làn da tươi trẻ làn da trẻ hơn … tốt hơn. ^ ^.
    • có thể thấy sự thay đổi. Làn da mịn màng và mềm mại. Kể từ khi sử dụng đầu tiên

    CURE Natural Aqua Gel (250ml) được làm bằng 90% là nước tinh khiết và các chiết xuất thực vật tự nhiên của lô hội, bạch quả và hoa hồng Mary. Không chứa cồn, chất màu, hương thơm hoặc chất bảo quản.
    Giá : 580K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Natural Aqua Gel Cure chai 250g

    Tẩy tế bào chết CURE nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.

    CURE chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh!

    Không giống như các loại mặt nạ tẩy da chết hóa học có sử dụng axit mạnh, CURE Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn gíup ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.

    Thành phần chứa trong cure natural aqua gel gồm
    Nước ( nước hydro kích hoạt) , glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Crosspolymer và Cosimo clorua , Riruto bromide – Kidachiaroe chiết xuất bạch quả lá, hương thảo , BG , ethanol , isopropanol…

    4 Bước tẩy da chết toàn thân với Cure Natural Aqua Gel như sau:
    • Bước 1. Bơm ra một lượng của CURE trên da sạch, tùy thuộc vào khu vực bạn muốn tẩy da chết
    • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa gel trong một chuyển động tròn
    • Bước 3: Sau khi CURE đã phản ứng với các tế bào da chết, các tế bào da chết không mong muốn sẽ được tách ra khỏi bề mặt da ở dạng hạt màu trắng.
    • Bước 4: Khi tất cả các gel đã trở thành hạt màu trắng, rửa sạch và bạn sẽ có làn da mượt mà, sáng hơn
    [​IMG]

    Đối với một số loại da QUÁ NHẠY CẢM, bạn hãy thử bôi một lượng nhỏ Cure Gel lên vùng da tay thể thử phản ứng của sản phẩm trước khi sử dụng để tránh trường hợp da bị dị ứng không mong muốn (mặc dù trường hợp dị ứng là RẤT HIẾM KHI XẢY RA)

    Có thể sử dụng cure gel để tẩy tế bào chết trên body như vùng nách , khuỷu tay , bàn chân hoặc 1 số vùng da sần sùi trên body

    Tẩy da chết Cure Aqua Gel có tốt không?
    [​IMG]

    Hình ảnh so sánh trước và sau khi dùng cure aqua gel

    Kem dưỡng da Aloins là loại kem dưỡng da nhật có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào. Các thành phần trong kem dưỡng da Aloins giúp phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý.
    Giá : 320K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Đã có rất nhiều khách hàng đã ủng hộ sản phẩm kem dưỡng da Aloins Nhật Bản tại Mypham.tv và có những phản hồi lại rất tốt với sản phẩm. Phần đa khách hàng đều hài lòng khi sử dụng và làn da cũng có nhiều cải thiện tốt lên so với trước khi dùng.Rất nhiều bạn đã thắc mắc và phản hồi lại với shop những câu hỏi thường gặp khi sử dung mỹ phẩm Aloins như

    1/ Kem dưỡng da Aloins có dùng cho cả da mặt không shop?
    Shop xin trả lời câu hỏi này rằng: kem dưỡng da Aloins dùng được cho cả da mặt và toàn thân,dưỡng ẩm và chống nẻ rất tốt. Đặc biệt là trong mua đông môi bạn bị nất nẻ dùng son dưỡng môi mà vẫn k cải thiện kem dưỡng aloins hoàn toàn có thể dưỡng ẩm phục hồi đôi môi của bạn.

    2/ Hạn sử dụng kem dưỡng aloins ?
    Kem dưỡng Aloins sử dụng trong 3 năm khi bóc hộp . Về biết thông tin chi tiết xuất xứ hàng nhật Bạn có thể sử dụng phần mềm tiện ích điện thoại chụp mã imei hoặc tra trực tuyến sẽ rõ về xuất xứ hàng hóa.

    các câu hỏi ad sẽ up và trả lời các bạn dần nhé dưới đây là feedback khách hàng sử dụng và ủng hộ shop mình các bạn tham khảo nha.

    Thành phần chính trong Aloins Eaude Cream S 185g gồm
    • Acid stearic,
    • Chiết xuất lô hội,
    • Cetyl alcohol,
    • Myristic acid isopropyl,
    • Paraben,
    • Sodium cetyl sulfate,
    • Blue 1, vàng 4, hương thơm.
    Công dụng chính của sản phẩm dưỡng trắng da Aloins Eaude Cream như sau:
    • Kem dưỡng da toàn thân lô hội Aloins với khả năng chống lại gốc tự do gây lão hóa, bảo vệ ADN màng tế bào, phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, đồng thời ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, loại kem này sẽ giúp da khỏe lên, kiểm soát được tiến trình lão hóa, từ đó giúp da trắng mịn và tươi trẻ.

    • Chiết suất lô hội có trong aloins eaude cream giúp dưỡng ẩm cho da làm mềm lớp sừng trên da, và làm da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng, hồng hào, mịn màng một cách tự nhiên. Ngoài ra kem còn có tác dụng giảm viêm, giảm triệu chứng khô rát khi cháy nắng
    Hướng dẫn sử dụng, cách dùng Aloins Eaude Cream làm trắng & dưỡng ẩm cho da
    Lấy một lượng vừa đủ để bôi một lớp mỏng và đều lên da, kem thoa vào thấm nhanh vào da, không còn cảm giác rít sau 3 phút. Tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm.

    Chú ý dành cho da nhạy cảm lần đầu dùng kem trắng da aloins nha
    • Hãy ngưng sử dụng sản phẩm khi bất thường như: vết thương, sưng, phát ban vv …
    • Nếu các bất thường như mẩn đỏ, sưng, ngứa, kích thích, vv … xuất hiện, nên ngừng sử dụng sản phẩm này và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.
    • Tiếp tục sử dụng mỹ phẩm có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng.
    • Đóng nắp thật chặt sau khi sử dụng.
    • Để xa tầm tay của trẻ em.
    • Tránh xa nhiệt độ cực kỳ cao hay thấp và ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    • Không bôi lên vết thương hở.
    Kem đặc trị nám, tàn nhang và vết thâm của mụn Keshimin loại bỏ melanin triệt để thâm nhập sâu vào các tầng lớp của da bị sừng hóa hay thâm nám. Tinh chất đậm đặc vitamin C làm giảm việc sản xuất melanin. Có hiệu quả khi được sử dụng trước khi đi ngủ ,giúp hoạt động trao đổi chất Oryza Ceramide isoflavone thật triệt để. Ngoài ra còn giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.
    Giá : 320K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    [​IMG]
    Kem đặc trị nám, tàn nhang và vết thâm của mụn Keshimin
    Hoạt chất: stearyl glycyrrhetinic acid, một thành phần của L-ascorbic acid 2 Gurukoshido.
    Khác: Sáp ong, stearic acid, squalane, hydro hóa dầu, Glyceryl Stearate SE, lipophilic Glyceryl Stearate, PEG stearat, tinh khiết lanolin hấp phụ Dimethicone, p-hydroxybenzoate ester, tập trung glycerin, BG, Na stearoyl glutamic acid, hydroxit K, acid citric, Gettou lá chiết xuất, chất lỏng chiết xuất của cám gạo thủy phân (HP-30BG), glycerin, đậu tương phospholipid, tri (caprylic acid capric), chất béo trung tính polyglyceryl oleate, glycolipids sphingolipids cám gạo, cám gạo, dầu chiết xuất cây khổ sâm, đậu tương chiết xuất, bào chế phenoxyethanol

    Cách sử dụng Keshimin whitening cream
    Trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch rồi lấy một lượng kem vừa đủ xoa lên vùng bị nám và massage nhẹ nhàng vùng đó. Để nguyên và đi ngủ, sáng ra rửa mặt lại cho sạch. Làm hàng ngày mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả rõ rệt.
    Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản.

    Phấn nền Shiseido Maquillage Dramatic Powdery UV là một bước đột phá của shiseido kết hợp các loại bột phát sáng siêu mịn mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng, tinh khiết giúp bạn tự tin với làn da sáng đẹp như tuyết trong suốt cả ngày với khả năng kéo dài lớp nền lên đến 10 giờ nhưng sản phẩm lại dễ dàng được làm sạch với các sữa rửa mặt thông thường .

    Phấn nền Shiseido Maquillage Dramatic Powdery UV với công thức dưỡng ẩm đặc biệt giúp hấp thu bã nhờn, dầu thừa trong khi vẫn giữ đủ độ ẩm cho da.

    Sản phẩm là dòng phấn nền cao cấp có chỉ số chống nắng SPF25 PA + + bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và tia cực tím của mặt trời, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi dạo chơi dưới trời nắng.

    Hộp đựng phấn (gương + bông phấn) : 270k
    Lõi phấn nền dạng nén : 550k
    Đặc biệt CẢ BỘ HỘP ĐỰNG + PHẤN : 800K

    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]
    [​IMG]

    Cách dùng:

    Dùng một lượng phấn vừa đủ tán từ giữa má ra bên ngoài, lặp lại với bên má còn lại.

    Dùng lượng phấn còn lại thoa lên trán, quanh mắt, mũi và miệng.

    Khi thoa phấn tại những vùng da hẹp như dưới mắt, quanh mũi và miệng, gập đôi bông phấn để tán dễ dàng hơn.

    Cuối cùng, tán phấn tại vùng xương khuôn mặt để tạo lớp nền tự nhiên.

    Công dụng:

    Hiệu quả rõ rệt đối với làn da có lỗ chân lông to và không đều màu bằng các hạt phản sáng .Độ che phủ mỏng mịn tự nhiên nhưng vẫn tối ưu hóa được khả năng che lỗ chân lông to. Sản phẩm giúp tạo một lớp nền hoàn hảo với màng phấn xấp xỉ chỉ 0.01mm.

    Hiện có 4 màu: OC00, OC10, OC20, OC30 theo thứ tự màu phấn tối dần (OC00 là màu sáng nhất, OC30 là màu tối nhất)

    Phấn phủ Shiseido Integrate Gracy SPF26 là dòng phấn phủ mới của hãng Shiseido – Nhật bản với hạt phấn siêu nhỏ, mang tới cho bạn một lớp phủ mịn màng, tự nhiên đến bất ngờ. Shiseido Integrate Gracy còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, bảo vệ da chống lại tác động của môi trường bên ngoài.

    Lõi phấn : 290k
    CẢ BỘ HỘP ĐỰNG + PHẤN : 360K

    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]



    Thêm vào đó, Shiseido Integrate Gracy còn có khả năng duy trì độ ẩm, duy trì màu sắc, không bị xỉn màu do mồ hôi hay bã nhờn đồng thời có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo mang tới cho bạn gương mặt mịn mạng, tươi trẻ và rạng rỡ suốt cả ngày. Shiseido Integrate Gracy không gây bóng dầu, phù hợp với mọi loại da

    Phấn Integrate gracy có 3 màu cho bạn lựa chọn:
    • Số 10 phù hợp với những người có làn da trắng sáng.
    • Số 20: màu tự nhiên phù hợp với mọi loại da
    • Số 30 phù hợp với làn da sậm.
    Công dụng của phấn phủ shiseido integrate gracy
    • Phấn phủ Shiseido integrate Gracy dạng bột có khả năng giữ ẩm cao, không bị khô, mốc khi trang điểm.
    • Phấn phủ Shiseido integrate Gracy có tác dụng làm mịn da, sáng da,che lấp các khuyết điểm: các nếp nhăn, vết thâm trên da làm da luôn tươi sáng, mịn màng
    • Phấn phủ Shiseido integrate Gracy với chỉ số chống nắng SPF22 . PA++ có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. SPF là loại chất có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím UVA và UVB từ mặt trời.
    • Phấn phủ Shiseido integrate Gracy hộp hình vuông được thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện khi sử dụng.
    Giấm đen giảm cân Nhật Bản Orihiro 216 viên/túi hiện nay được đánh giá là dòng sản phẩm giảm cân bán chạy nhất trên thị trường hàng Nhật tại Việt Nam những năm qua. Giấm đen Orihiro giảm cân Nhật Bản còn được gọi là Kurozu, với thành phần chiết xuất từ gạo lức cực tốt cho cơ thể nhưng cũng đồng thời rất hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa, tiêu hao năng lượn và giảm cân nhanh chóng.

    Giá : 340K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Giấm đen giảm cân Nhật Bản Orihiro 216 viên

    DẤM ĐEN NHẬT BẢN ORIHIRO DẠNG VIÊN chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng., sáp ong,đậu nành , màu caramel.. có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đã được ghi nhận. Dấm đen là phương pháp giảm cân an toàn được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng, ngoài ra dạng viên túi còn chưa lượng axit amin có lợi cho sức khỏe gấp 10 lần dạng nước uống.

    [​IMG]

    • Dấm đen orihiro dạng viên giúp giảm cân hiệu quả & an toàn cho người dùng với mỗi 04 viên/ ngày, túi 216 viên sử dụng được trong 54 ngày, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rỏ rệt: giảm từ 2- 4kg/ túi tùy theo cơ địa mỗi người,
    • Orihiro giúp giảm cholesterol trong máu, đặc biệt hiệu quả cho người cao máu, người bị béo phì.
    • Dành cho những người dễ bị mệt mỏi, ăn uống thất thường, nhất là những người ăn sáng không thường xuyên
    • Bổ sung vitamin duy trì sức khỏe và sắc đẹp, chống lão hóa
    • Ngoài sử dụng hiệu quả cho việc Giảm cân, còn có những tác dụng thiết thực cho sức khỏe như: Ức chế hiệu quả bệnh ung thư đại trực tràng (Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Trung ương của Tamanoi: để ngăn chặn sự xuất hiện của ung thư đại trực tràng, nghiên cứu được thực hiện trong một thời gian dài ở giấm đen và kết quả đã được ghi nhận);
    • Chống loãng xương.
    • Chống oxy hóa.
    • Ổn định huyết áp (Huyết áp thấp và Huyết áp cao) (Trường Đại học Okayama, Mitsukan hợp tác, và Đại học Osaka của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe nước ngoài, tiến hành một thử nghiệm lâm sàng của dấm làm giảm huyết áp và đã chứng minh rằng có một hiệu ứng của việc kiểm soát huyết áp);
    • Giúp lưu thông máu tốt.
    • Giảm táo bón.
    • Thải độc.
    • Làm đẹp da, trơn tóc.
    • Dùng mỗi ngày 04 viên, chia làm 02 lần uống trước bửa ăn hoặc sau bửa ăn (đối với người bị đau bao tử nên hạn chế sử dụng, vì sản phẩm chứa axit, có thể gây hại cho sức khỏe nếu dùng lúc bụng đói)
    • Mỗi túi 216 viên dùng đủ trong 54 ngày có thể giảm từ 2-4kg tùy theo cơ địa mỗi người.
    • Dấm đen Orihiro là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có chức năng chữa bệnh.
    • Quá trình giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và lâu dài, cần có sự kết hợp giữa chế độ ăn uống, dinh dưỡng + thể dục thể thao hợp lý trong suốt thời gian giảm cân. Do đó, để việc sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả người dùng nên tìm hiểu & áp dụng các chế độ giảm cân phù hợp kết hợp toàn diện giữa: chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao + sinh hoạt.
    • Không sử dụng giấm đen orihiro cho người bị đau bao tử
    • Không dùng khi bụng đói
    • Khi mới bắt đầu sử dụng, cơ thể xuống cân chưa quen gây mệt, bao tử hoạt động yếu nên ngưng dùng sản phẩm.
    • Kết hợp duy trì sử dụng sản phẩm cùng chế độ ăn uống điều độ, tăng cường rau xanh, trái cây, luyện tập đều đặn hằng ngày.
    Kem làm mờ sẹo của Kobayashi được sản xuất bởi Công ty Kobayashi Pharmaceutical Co, Ltd. dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất mang lại hiệu quả và đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Thuốc được dùng phổ biến và bán chạy tại thị trường nội địa Nhật ….bởi phản hồi tích cực và hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị sẹo.

    Giá : 270K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]


    Nghiên cứu cho thấy, việc áp dụng kem bôi như là một hỗ trợ cho tấm silicon tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Kem bội Kobayashi là tổng hợp những thành phần hữu hiệu nhất trong công nghệ phục hồi và làm mờ sẹo.

    Thành phần của kem liền sẹo Kobayashi gồm
    Kem Kobayashi với 23 thành phần, trong đó 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone và thực vật tự nhiện để cải thiện cosmesis sẹo.

    Công dụng kem trị sẹo Kobayashi của Nhật Bản
    • Kem trị sẹo Kobayashi từ Nhật Bản giúp ngăn ngừa và làm mờ sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, thu nhỏ các vết sẹo cũ, sẹo thâm, sẹo phì đại.
    • Hỗ trợ cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo.
    • Tái tạo làn da, cho làn da khỏe khoắn, không để lại dấu vết của sẹo.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo kobayashi cho người mới
    • Sử dụng 3-4 lần mỗi ngày vào vết sẹo của bạn, kết quả sẽ có thể mất ít nhất là 72h đến 3 tháng.
    • Đối với vết sẹo lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn
    Lưu ý khi sử dụng kem liền sẹo Kobayashi cho người mới
    • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
    • Có thể sử dung cho trẻ em dưới sự giám sát của người lớn
    • Chỉ được sử dụng ngoài da, không bôi vào vết thương hở.
    • Nếu phát hiện bị nổi mẩn đỏ phải ngừng sử dụng và liên hệ với người cung cấp để được tư vấn.
    • Không được sử dụng cho người bị xuất huyết (bệnh ưa chảy máu, giảm tiểu cầu và ban xuất huyết)
    • Không sử dụng xung quanh mắt hoặc mắt, niêm mạc (miệng, mũi và âm đạo), phải rửa ngay với nước khi kem rơi vào.

    Kem trang điểm CC Cream Sugao Air Fit SPF23 PA+++ là một trong những dòng sản phẩm mới nhất nhưng cũng không kém phần nổi tiếng tại Nhật Bản. Kem trang điểm CC Sugao Air Fit SPF23 PA+++ là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa kem chống nắng, kem nền, kem lót, kem phủ nhờ đó bạn có thể cắt giảm tối đa các bước trang điểm cầu kỳ mà vẫn giúp mang lại làn da sáng mịn màng, mềm mại, che phủ đi các khuyết điểm trên da, cho da sáng đều màu và trong suốt tự nhiên, nhẹ nhàng như không đánh kem. Khả năng bắt sáng còn giúp làn da tỏa nắng và ửng hồng khi ra ngoài trời.
    Giá : 265K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG][​IMG]

    CC Sugao Air Fit có hai màu Pure Orche (trắng hồng) và Pure Natural (tự nhiên)

    Công dụng của kem trang điểm CC Cream Sugao Air Fit SPF23 PA+++ như sau
    CC Sugao Air Fit với tông mỏng, nhẹ nhàng, tự nhiên như chưa sử dụng 1 loại kem trang điểm nào nhưng đem lại cho bạn làn da mịn màng, xinh tươi và không gây bí da, kem tan nhẹ vào da, khô nhanh chóng và ráo mịn tức thì như vừa đánh phấn phủ.
    Sử dụng kem trang điểm Sugao với Soft Forcus là công dụng tuyệt vời giúp làn da bạn sáng long lanh, che tốt các khuyết điểm như : vết nhăn, nám, lỗ chân lông, da sần sùi, da không đều màu… cho bạn làn da mịn màng trong suốt , tự nhiên.
    CC Sugao Air với chỉ số chống nắng SPF 23, PA +++ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời khá tốt.
    Kem trang điểm CC Sugao Air Fit SPF23 PA+++ còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu da dầu nhờn nhờ khả năng che phủ cao, kiểm soát nhờn, giữ ẩm cho da mà vẫn mang lại nét rạng ngời, tươi tắn cho bạn gái.

    [​IMG]

    Mặc dù độ dày kem khi đánh lên da là 0.01mm nhưng sử dụng CC Cream Sugao lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên như mặt mộc, không làm bưng bít lỗ chân lông, không gây mụn cám, mụn đầu đen hay bất kỳ hư tổn nào cho da.

    Viên uống Vita White Plus được nghiên cứu và phát triển bởi hãng KOKANDO nổi tiếng ở Nhật Bản giúp làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu, ngay từ bên trong cơ thể.

    Vita White Plus C.E.B2 được chiết xuất từ vỏ cây thông, rong biển kết hợp với các vitamin C, E, B2 nên tái tạo tế bào bị tổn thương một cách nhanh, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh, tự nhiên và đầy sức sống.


    Công dụng của Vita White Plus:



    Các vitamin C, E, B2 có trong Vita White Plus sẽ gia tăng quá trình trao đổi chất dưới da, từ đó giúp tái tạo các tế bào do môi trường và tia tử ngoại làm tổn thương giúp da mặt bạn trắng dần lên cho đến trắng hồng tự nhiên. Bên cạnh đó, các thành phần như decolorization melamin, Lvitamin sẽ ức chế quá trình sản sinh melamin, giúp giảm các sắc tố da, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da, ngăn ngừa nám, tàn nhang và làn da đen sạm.

    Giá : 300K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]


    Ngoài ra, Vita White Plus còn chứa thành phần collagen giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp, tăng độ ẩm và đàn hồi cho da.

    Chỉ cần sử dụng 2 viên Vita White Plus C.E.B2 mỗi ngày, bạn sẽ không còn lo về da bị tàn nhang, nám, da đen sạm hay nếp nhăn nữa. Với Vita White Plus, ban sẽ trở nên trẻ đẹp và quyến rũ hơn với làn da khỏe, trẳng hồng tự nhiên không tỳ vết.

    Tác dụng của từng thành phần trong viên uống Vita White:



    Rong biển không những là nguồn nguyên liệu chế biến món ăn ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn có công dụng chữa bệnh và làm đẹp kỳ diệu. Các chuyên gia về dinh dưỡng cho biết rong biển có chứa nhiều một hàm lượng cao các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và làm đep. Theo đó, hàm lượng sinh tố A có trong rong biển cao gấp 2 đến 3 lần so vơi cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò tươi, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trừng.



    Các nghiên cứu gần đây, cho thấy rong biển có chứa một hàm lượng Vitamin C đáng kể, cần thiết cho sự trao đổi chất trong tế bào và thúc đẩy hình thành collegen trong cơ thê, tốt cho da, làm vết thương mau lành và chống chảy máu chân răng. Vitamin B2 có trong rong biển có thể ngăn ngừa quá trình oxy hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất của các tế bào trong cơ thể.



    Ngoài ra, trong rong biển còn chứa các thành phần như: Iốt ngăn ngừa bệnh bứu cổ, các axít béo có trong rong biển sẽ loại bỏ những cholestron có hại cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và tim mạch, DHA, can xi và một số dưỡng chất khác cần thiết cho cơ thể.

    Vitamin B2 (còn có tên là riboflavin), khi cơ thể thiếu vitamin B2 sẽ gây nên hiện tượng sần rám da, chốc mép, khô nứt môi, viêm lưỡi và viêm miệng.

    Vitamin E rất cần thiết cho cơ thể, nó giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới của làn da, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.

    Ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch, vitamin C còn rất cần thiết để làm cho xương, da và răng chắc khỏe cũng như việc sản xuất collagen. Hơn nữa, vitamin C còn giúp chữa lành vết thương và điều hòa lượng cholesterol trong máu. Nếu cơ thể thiếu hụt vitamin C sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như xuất huyết, loãng xương... nhưng nếu bổ sung quá nhiều lại gây ra nhiều tác dụng không mong muốn như loét dạ dày, tá tràng; viêm bàng quang, tiêu chảy, tăng tạo sỏi thận và gây bệnh gút….

    Thành phần Vita White:



    Vitamin C, L -Cysteine, D -a-tocpherol sucinate( succunate viatmin E), Butyrate riboflavin ( vitamin B), Cellulose, tinh bột ngô, Hydroxypropyl tế bào Loos, Hypromelose, Sucrose, Talc, Tio2, keo, Povidone, sáp, Carnauba, Axit stearic, Magiee.



    [​IMG]



    Quy cách:

    Hộp đóng chai 240 viên. Sản phẩm xách tay 100% từ Nhật, được nghiên cứu và sản xuất bởi KOKANDO Co., Ltd, Japan.

    Hướng dẫn sử dụng:

    Uống mỗi ngày 6 viên trước khi ăn cho 15 ngày đầu tiên sử dụng.

    Từ ngày thứ 16 trở đi bạn nên giảm xuống ngày uống 3 viên.

    Có thể sử dụng với liều đặc trị cho những người bị nám lâu năm do nội tiết tố: ngày uống 6 viên cho tháng đầu tiên.

    Người lớn: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn.

    Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

    Trẻ em dưới 7 tuổi: Không được dùng

    Xin tuân thủ các liều lượng quy định

    "Đơn giản và Hoàn hảo" - Sản phẩm Hadalabo không thêm vào những phụ liệu hấp dẫn thính giác, thị giác như: bao bì bắt mắt, mùi hương dễ chịu, màu sắc hấp dẫn mà chỉ tập trung đầu tư vào những thành phần cần thiết cho da và mang hiệu quả lại cho da, giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho khách hàng, mang sản phẩm đến cho tất cả những người phụ nữ yêu chuộng cái đẹp.
    Bộ sản phẩm dưỡng tối ưu Hadalabo thích hợp dùng để dưỡng ẩm đặc biệt cho da, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ trên 25 tuổi.

    Ngoài những tính chất đặc trưng của dung dịch dưỡng dạng nước, nước hoa hồng Hadalabo dòng dưỡng tối ưu còn chứa Super Hyaluronic Acid (SHA) - thành phần giữ ẩm tối ưu, mang đặc tính giống như dưỡng chất tự nhiên HA nhưng lại có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA. SHA thẩm thấu sâu vào da, bổ sung lượng nước cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm da do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho da luôn sáng mịn, săn chắc và ngăn lão hóa sớm.

    Thẩm thấu ngay và hoàn toàn chỉ sau vài giây vỗ lên da, cảm giác mát lạnh, sảng khoái như da vừa được tắm trong nước tinh khiết, cho hiệu quả tức thì. Ngay lập tức, làn da sẽ trở nên săn mịn hơn, sắc da tươi tắn hơn, cấu trúc da đàn hồi hơn, các rãnh nhăn được lấp đầy; khi bạn lướt ngón tay lên phần da ấy, bạn sẽ cảm nhận một sự mượt mà đến bất ngờ!
    Giá : 300K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/



    [​IMG]

    Lotion Hada Labo sọc xanh lá dành cho da dầu, hỗn hợp

    [​IMG]

    Lotion Hada Labo sọc đỏ siêu cấp nước dành cho da khô và da thường

    Sữa rửa mặt làm trắng sáng da Shiseido Aqualabel White Clear Foam là hỗn hợp giữa đất sét trắng và các hạt acid hyaluronic nhỏ, giúp loại bỏ những tế bào già cỗi mang sắc tố đen mà không làm ảnh hưởng đến làn da, chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da. Đặc biệt giúp làn da khô ráp trở nên mịn màng một cách diệu kỳ.
    Giá : 300K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]
    Công dụng của shiseido Aqualabel White Clear Foam như sau
    Sữa rửa mặt trắng da Aqualabel White Clear Foam màu xanh thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông Với thành phần gồm axit m-tranexamic giúp trắng da, ngăn chặn các sắc tố melamin gây vết đốm, tàn nhang trên da. Acid hyaluronic bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại. Hương hoa hồng phảng phất.
    Thành phần chứa trong sữa rửa mặt aqualabel white clear foam gồm:
    • collagen chiết xuất từ cá
    • axit m-tranexamic
    • Acid hyaluronic
    • các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả
    • chất tạo bọt

    • Trọng lượng: 110g
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Hãng sản xuất: Shiseido
    Công dụng shiseido Aquabel Wash Ex màu vàng như sau
    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da. Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX phù hợp với làn da có dấu hiệu lão hóa sớm và phụ nữ trên 35 tuổi. Hương thơm của hoa hồng và hoa nhài


    [​IMG]

    Thành phần chính chứa trong shiseido aqualabel wash ex gồm
    Otaneninjinekisu, glycerin (giữ ẩm) axit hyaluronic, tinh chất nhân sâm, sữa ong chúa.

    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng dưỡng da, tái tạo, phục hồi da hư tổn nằm trong bộ sản phẩm dưỡng da của shiseido aqualabel:

    • Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng
    • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX màu vàng
    • Sữa dưỡng da Shiseido Aqualabel Emulsion EX màu vàng
    • Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel Cream Ex màu vàng
    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel milky mousse foam màu đỏ
    • Trọng lượng: 130g
    • Xuất xứ: Nhật Bản
    • Hãng sản xuất: Shiseido
    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel milky mousse foam màu đỏ thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông làm mịn da và tạo đổ ẩm cho da. Hương hoa hồng phảng phất

    [​IMG]

    Thành phần chính chứa trong shiseido aqualabel milky mousse foam
    Collagen GL, glycerin, axit hyaluronic

    Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel milky mousse foam màu đỏ là dòng sữa rửa mặt tạo độ ẩm và bổ xung dưỡng chất cho da nó nằm trong bộ sản phẩm dưỡng da màu đỏ của shiseido aqualabel:

    • Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel milky mousse foam màu đỏ
    • Sữa rửa mặt buổi tối Shiseido Aqualabel oil cleansing màu hồng
    • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ
    • Sữa dưỡng da Shiseido Aqualabel moisture emulsion màu đỏ
    • Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Cream Ex Moisture màu đỏ
    Hướng dẫn dùng sữa rửa mặt đúng cách cho người mới
    • Rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra.
    • Bóp một lượng vừa đủ sữa rửa mặt shiseido aqualabel ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.
    • Đánh nhẹ giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, thêm vào ít nước nếu cần thiết.
    • Nhẹ nhàng Massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn với hỗn hợp đó.
    • Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh là sản phẩm nước hoa hồng trắng da, trị nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong
    Giá : 350K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    nuoc hoa hong trang da shiseido aqualabel mau xanh

    Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh có 3 số cho bạn lựa chọn
    • Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh S : trắng tự nhiên dành cho da thường
    • Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh R: trắng sáng tự nhiên dành cho tối màu
    • Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh RR: ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, ngăn ngừa tàn nhang dành cho làn da không đồng đều.
    Thành phần chính trong Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh
    Hoạt chất axit m-Tranexamic, W * hyaluronic kết hợp axit.
    Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na (giữ ẩm)

    Hướng dẫn dùng shiseido aqualabel white up lotion màu xanh làm trắng da mỗi ngày
    Sử dụng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion vào buổi tối. Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ lên miếng cotton rồi lau đều khắp mặt, dùng các ngón tay mát xa thật nhẹ nhàng để được thấm đều trên da và nhẹ nhàng massage. Dùng Lotion và Emulsion đồng thời sẽ cho làn da đàn hồi tốt, đồng thời giúp lỗ chân lông luôn săn khít vì độ ẩm luôn đủ.

    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh là sản phẩm nước hoa hồng trắng da, trị nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn nằm trong bộ sản phẩm dưỡng da màu xanh của shiseido aqualabel gồm

    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ là sản phẩm nước hoa hồng tạo độ ẩm dành cho da thường và khô, nó thấm sâu vào lớp sừng, tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất và collagen nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong.
    Giá : 350K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]

    nước hoa hồng cho da thường + da khô shiseido aqualabel màu đỏ

    Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ có 3 dòng cho từng loại da
    • Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ S: độ ẩm vừa phải dành cho da thường
    • Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ R: độ ẩm cao dành cho da thường và hơi khô
    • Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ RR: độ ẩm rất cao dành cho khô
    Công dụng của nước hoa hồng shiseido aqualabel màu đỏ
    • Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ là sản phẩm nước hoa hồng tạo độ ẩm dành cho da thường và khô nằm trong Bộ sản phẩm chăm sóc da của Shiseido Aqualabel,
    • Serum aqualabel màu đỏ thấm sâu vào lớp sừng tăng cường và duy trì độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất và collagen nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, mềm mại từ bên trong.
    Thành phần chính trong aqualabel shiseido moisture lotion màu đỏ gồm
    Thành phần chính có acetin hyaluronic acid Na, hyaluronic acid Na (thành phần dưỡng ẩm), collagen GL. Có mùi hoa hồng nhẹ, không màu, đã qua kiểm tra không gây dị ứng.

    Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng shiseido aqualabel màu đỏ
    Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, lấy mấy giọt nước hoa hồng aqualabel vàng vào miếng bông trang điểm và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều ngang. Bạn cũng có thể nhỏ mấy giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt cho nước thấm vào da. Để hơi se lại trước khi thoa kem dưỡng ngày hoặc đêm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bảo quản đúng cách để serum vẫn giữ được dưỡng chất
    • Lau sạch và đóng nắp đúng cách sau khi sử dụng
    • Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời.
    Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX là sản phẩm nước hoa hồng phục hồi hư tổn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da

    Nếu như Aqualabel nhãn xanh chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da, dòng Aqualabel nhãn đỏ chú trọng cung cấp độ ẩm cho da thiếu nước, dưỡng ẩm sâu, thì dòng sản phẩm Aqualabel anti-aging nhãn vàng chuyên dùng cho da có dấu hiệu lão hóa không thường xuyên được chăm sóc. Với tinh chất sâm và sữa ong chúa, Aqualabel nhãn vàng nuôi dưỡng làn da sau độ tuổi 35, cung cấp dưỡng chất mà da cần, kéo dài vẻ mịn màng, tươi mới của làn da, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa đến sớm của da.
    Giá : 360K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Nước hoa hồng chống lão hóa shiseido aqualabel màu vàng

    Shiseido Aqualabel màu vàng có 2 dòng cho bạn lựa chọn
    • Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX R: làm sạch, cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da
    • Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX RR: làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da
    Thành phần chính trong nước hoa hồng shiseido aqualabel màu vàng gồm
    Sữa ong chúa lên men lỏng, glycerin (giữ ẩm)Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na (giữ ẩm), m-Tranexamic acid, đại diện cho các tác động của sản xuất melanin ức chế.

    Công dụng của nước hoa hồng shiseido aqualabel màu vàng như bên dưới
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng shiseido aqualabel màu vàng
    Sau khi sử dụng sữa rửa mặt, lấy mấy giọt nước hoa hồng aqualabel vàng vào miếng bông trang điểm và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều ngang. Bạn cũng có thể nhỏ mấy giọt nước hoa hồng vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt cho nước thấm vào da. Để hơi se lại trước khi thoa kem dưỡng ngày hoặc đêm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bảo quản đúng cách để serum vẫn giữ được dưỡng chất
    • Lau sạch và đóng nắp đúng cách sau khi sử dụng
    • Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời.


    Sữa rửa mặt Perfect Whip là sản phẩm của hang mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido và được bình chọn là sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản, sữa rửa mặt Perfect Whip Foam được ưa chuộng tại Nhật Bản bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm “Shiseido Perfect Whip Foam”. Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt tạo bọt vừa có thể tẩy trang vừa làm sạch mặt mà không gây khô da thì sữa rửa mặt Perfect Whip (Shiseido Perfect Whip Foam) chính là sản phẩm mà bạn nên chọn.
    Giá : 150K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]

    Shiseido Perfect Whip là loại sữa rửa mặt tạo bọt có chứa Sericin giúp loại bỏ các tạp chất như bụi bẩn và bã nhờn mà không loại bỏ độ ẩm của da, sữa rữa mặt này còn chứa captive amino acid moisture giữ cho làn da mềm mại, chống khô, ráp da, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da, giúp da mặt bạn luôn sach sẽ và không bóng nhờn suốt cả ngày. Bọt kem đậm đặc trong sữa rửa mặt Perfect Whip có tính đàn hồi đưa dưỡng chất vào sâu bên trong da giúp tẩy đi những lớp trang điểm cũng như bụi bẩn từ lỗ chân lông. Sản phẩm được đóng trong tuýp với trọng lượng 120g và thích hợp với mọi loại da.

    Công dụng của sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Nhật Bản
    Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip được triết xuất từ Colagen, Amino, và các tinh chất bổ dưỡng từ rau quả, tạo nhiều bọt có khả năng tẩy trang,thấm sâu tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông Với thành phần gồm axit m-tranexamic giúp trắng da, ngăn chặn các sắc tố melamin gây vết đốm, tàn nhang trên da. Acid hyaluronic bổ sung độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại. Hương hoa hồng phảng phất.

    Thành phần chính trong sữa rửa mặt Perfect Whip của Shiseido gồm
    Nước, Glycerin, PG, Sorbitol, DPG, Laurate, Betain lauryl, Sericin, Hydroxit K, Cocamit DEA, Myristate, Polyglyceryl-4 lauryl ether, Acid palmitic, EDTA-3NA, Methyl taurine Na, Axit citric, Axit sorbic K, Phenoxyethanol, Axit benzoic Na, Hương liệu

    Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip đúng cách để làm sạch da
    • Rửa và làm ẩm da mặt với nước sạch
    • Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.
    • Đánh nhẹ một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.
    • Đánh nhẹ giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, thêm vào ít nước nếu cần thiết
    • Nhẹ nhàng Mát-xa vùng da mặt theo những chuyển động vòng tròn với hỗn hợp đó, rửa lại với nước ấm.
    [​IMG]


    Thực phẩm bổ sung vitamin E gói 30 ngày. (FANCL vitamin E Natural Mix)
    Vitamin E là một loại dinh dưỡng rất cần thiết cho sức khỏe làn da, nó được xem “thần dược” trong việc chăm sóc và duy trì sự tươi trẻ và mềm mịn của làn da. Vitamin E có tác dụng giúp tái tạo lại tế bào da, tránh sự oxy hóa cho các mô da, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong da giúp da đẹp mãi với thời gian
    Là sản phẩm của công ty dược nổi tiếng Fancl ở Nhật, dạng viên uống bổ sung Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, gồm 11 loại Vitamin và 10 loại khoáng chất khác nhau, cơ thể được bổ sung và cân bằng đầy đủ các loại khoáng chất.
    Giá : 195K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/

    [​IMG]

    FANCL vitamin E Natural Mix nhật bản

    Viên uống Fancl bổ sung vitamin E cho cơ thể. Chiết suất từ thiên nhiên . được bào chế để cơ thể có thể hấp thu dễ dàng và nhanh chóng. Dạng bào chế : viên. Quy cách đóng gói : 19,8g (330mg x 60 viên).dùng trong 30 ngày. Cách dùng : 2 viên /ngày ,uống sau bữa ăn. Đủ dùng trong 30 ngày.

    Bột Trà Xanh Matcha Nhật Bản cao cấp là loại trà bổ dưỡng, từ xưa đến nay đã được sử dụng như một loại thuốc bổ. Một chén trà Matcha tương đương 137 chén trà xanh thông thường về khả năng chống lão hoá và tương đương 10 cốc trà thông thường về mức độ dinh dưỡng

    Sử dụng trà xanh thường xuyên không chỉ giúp phòng chống nếp nhăn mà còn giúp cải thiện đốm nâu, phòng chống ánh nắng rất hiệu quả. Ngoài ra, trà xanh cũng có tác dụng để làm đẹp da rất tốt nếu sử dụng bôi ngoài da. Các nghiên cứu cho thấy trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Vì thế với làn da dầu và mụn thì trà xanh được coi là dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo.

    Trong khi các loại trà xanh khác được trồng trên toàn thế giới, matcha là duy nhất cho Nhật Bản. Nó là linh hồn của Nhật Bản và luôn có trong trà đạo Nhật Bản truyền thống hàng trăm năm nay.Ngoài ra, trà xanh Matcha còn là nhuyên liệu tuyệt vời để làm nhiều loại sinh tố, bánh, kem, chè,…. phù hợp để giải khát và nhấm nháp vào mùa hè.
    Giá : 160K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Bột Trà Xanh Matcha nguyên chất Nhật Bản

    Chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, ko bắt nắng, chống béo phì, hấp thụ Tannin và đào thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da sáng dần và khỏe mạnh hơn, chống ung thư. Diệp lục trong trà xanh thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch, cafein ngoài tác dụng giúp đầu óc tỉnh táo còn giúp cho da săn chắc, se khít lỗ chân lông.

    Cách dùng:

    - Pha 1 muỗng cafe 0,8g bột matcha với 100ml nước nóng có thể pha chung với sữa, nước trái cây.

    - Pha 2 muỗng cafe 1,5g với 500ml nước dùng uống lạnh với đá, thêm sữa, nước trái cây nếu bạn thích.

    - Đắp mặt nạ: Bạn chỉ cần trộn ½ thìa cà phê bột matcha với ½ thìa cà phê nước ấm (bạn có thể tự tăng hoặc giảm lượng bột và nước theo ý thích) để có 1 hỗn hơp nhão mịn, để sau 10 phút, khô lại và rửa sạch=> tác dụng chống lão


    Gel trị mụn Pair Acne W Cream là sản phẩm chuyên trị cho mọi làn da bị mụn, như mụn bọc, mụn viêm… và đặc biệt điều trị cả những mụn trứng cá trưởng thành.

    Giá :
    260k/ tuýp 14g
    330k/ tuýp 24g
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    • Thành phần chống viêm IPPN (lbuprofen piconol).
    • Thành phần kháng khuẩn IPMP (lsopropylmethylphenol).
    • Độ PH gần với độ PH của da, ,rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn khó chịu.
    • Thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu.sử dụng lập tức thấm hút vào da.
    • Độ kích thích da rất thấp.
    • Độ ẩm cao.
    • Kem trị mụn Pair Acne của Lion với chất axit nhẹ cân bằng với độ PH của da,rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn khó chịu. Thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu.sử dụng lập tức thấm hút vào da ,có thể sử dụng sau khi đã trang điểm.
    • Pair Acne cream nhanh chóng đánh tan mụn cám, mụn mủ, giảm sưng tấy, mà còn không bị lột da ,không để lại sẹo ,dễ dàng lấy đi cồi mụn.
    • Hiệu quả chủ yếu là chống nhiễm khuẩn, chống viêm.
    • Kem này được Nhật bản yêu thích nhất, rất nhiều người đã và đang sử dụng.
    Hướng dẫn trị mụn tại nhà với Pair Acne cho người mới hiệu quả


    • Ban ngày: loại kem này có 1 tính năng rất đặc biệt, đó là khi mới bôi lên, nó có màu trắng sữa, nó sẽ chuyển dần dần sang màu trong suốt, nên bạn có thể bôi lên mụn trước khi đi ra ngoài, hoặc sau khi trang điểm, có thể bôi đi bôi lại nhiều lần, rất thuận tiện.
    • Ban đêm: Bôi trực tiếp vào khu vực mụn trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy tình trạng mụn đỏ, sưng tấy giảm đi rất nhiều.
    • Tích cực bôi trong 2-3 ngày liên tiếp, mụn sẽ không có cách nào cư ngụ trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn nữa.
      Kem có 2 loại dung tích 14gr và 24gr cho bạn lựa chọn nhé!
    Lưu ý trong quá trình sự dụng Pair Acne cho người mới
    • Sau khi mở miếng nhôm bảo quản bạn sẽ thấy một mùi hương rất nhẹ và dễ chịu. Khi sử dụng bạn sẽ vẫn có cảm giác mát mẻ như bôi kem dưỡng da, bạn sẽ thấy rằng không có sự phản ứng rõ rệt nào trên da.
    • Rất đặc biệt là bạn có thể dùng kem trị mụn này trước khi trang điểm. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng bạn nên sử dụng thêm với sữa dưỡng da để cung cấp thêm độ ẩm cho da.
    • Sau khi bạn đã xong bước làm sạch hãy lấy một lượng kem vừa đủ ( như hạt đậu) bôi trực tiếp lên chỗ da bị mụn, xoa nhẹ bạn sẽ thấy màu kem trắng đục lúc ban đầu chuyển thành màu trắng trong, tiếp tục thoa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay sao cho kem thẩm thấu sâu vào trong vùng da bị mụn.
    • Nếu bạn muốn trang điểm bạn lại tiếp tục các bước dưỡng da, tuy nhiên chỉ nên dùng sữa dưỡng da không nên dùng kem dưỡng da nhằm giúp cho da của chúng ta được dễ thở nhất. Và bạn cũng sẽ chỉ nên dùng kem lót trang điểm chứ không nên dùng thêm kem nền trang điểm.
    • Tuyệt đối bạn không được nặn mụn, vì như vậy sẽ gây tổn thương da một cách sâu sắc mà mắt thường bạn sẽ không nhìn thấy được, bởi vì nó nằm sâu phía bên trong da ( chỉ khi soi da bạn mới thấy việc nặn mụn da sẽ bị tổn thương nghiêm trọng đến mức nào)
    • Việc sử dụng kem trị mụn này chỉ dùng trên da với diện tích nhỏ ( Bôi trực tiếp lên những vùng da bị mụn) để tránh những kích thích không đáng có trên da.
    Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido là loại thuốc đặc trị các loại mụn trên da bao gồm mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen.Thuốc có tác dụng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn. Giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ làm cho mụn se khô và bị loại bỏ hoàn toàn. Có tính năng sát trùng chống viêm không làm khô da không tác dụng phụ. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng phòng ngừa tái phát rất hiệu quả.
    Giá : 250K
    Liên hệ mua hàng : 0979.003.264.
    https://www.facebook.com/japanproductvn
    http://myphamjapan.vn/


    [​IMG]

    Hiệu quả thấy rõ hơn khi bạn thoa một lượng vừa phải Shiseido Pimplit lên mụn mủ, sưng to, chỉ sau 1 đêm bạn sẽ thấy rõ sự giảm sưng tấy, giảm đau, nhân mủ được gom dần lại và sẽ tự trồi lên khỏi mặt da qua ngày hôm sau.

    Hướng dẫn sử dụng
    - Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi 1 lượng kem vừa đủ, massage để kem thấm vào bên trong da mặt.
    - Sử dụng trước khi đi ngủ.


    Lưu ý khi sử dụng
    - Xin vui lòng giữ kín nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    - Để xa tầm tay trẻ em.
    - Sau khi sử dụng xong, lâu sạch miệng và đậy nắp kĩ.
     

Chia sẻ trang này