Chuyến Du Lịch Áo Khám Phá Thị Trấn Durnstein Áo

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 15/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thị trấn Durnstein ở Áo được biết đến với những vườn nho và di tích lâu đài (đã đổ nát), nơi Richard the Lionheart bị giam giữ sau khi ông bị bắt vào năm 1192 trên đường trở về từ Thánh địa sau cuộc Thập tự chinh lần thứ ba. Đặt vé máy bay đi áo giá rẻ để có chuyến bay tiết kiệm.

    Đôi nét về thị trấn Durnstein Áo

    Dürnstein là một thị trấn nhỏ bên sông Danube thuộc quận Krems-Land, bang Lower Austria của Áo. Nằm dọc theo sông Danube nổi tiếng ở Hạ Áo, thị trấn Durnstein nổi tiếng với các nhà máy rượu vang và là một trong những điểm du lịch nhiều người biết đến nhất ở vùng Wachau. Tên của thị trấn theo nghĩa đen có nghĩa là "lâu đài khô" trong tiếng Đức, có lẽ là theo tên của lâu đài bằng đá nằm cao trên khu vực thị trấn chính.

    [​IMG]

    địa điểm này được nhắc đến lần trước tiên vào năm 1019 và trở nên nhiều người biết đến vào cuối năm 1192 khi Richard the Lionheart bị Công tước Lepold V của Áo nhốt trong lâu đài. Nó chính thức trở thành một thị trấn vào năm 1476 và nổi tiếng với trận chiến Durnstein năm 1805 diễn ra ngay bên ngoài thành phố.

    [​IMG]

    Thị trấn Durnstein có rất nhiều ngôi nhà đầy màu sắc, quán rượu ấm cúng và di tích lịch sử, bao gồm cả tòa tháp màu xanh mang tính biểu tượng là một phần của Stift Dürnstein tuyệt đẹp. Cho dù du khách chỉ có một ngày bên ngoài Vienna hay sẽ đến thăm các TP khác ở Áo thì hãy nên dành ít nhất vài giờ (hoặc cả ngày) để tận hưởng thị trấn xinh đẹp này.

    Tham khảo giá mua thêm hành lý Japan Airlines liên hệ Aivivu để được hỗ trợ.

    [​IMG]

    Lịch sử về thị trấn Durnstein

    Vào thời phong kiến, gia đình Kuenring được cấp cho một vùng đất bát ngát ở Hạ Áo (thị trấn Durnstein ngày nay). Sau đó họ là những người bảo vệ vùng đất này và cố gắng hết mình để bảo vệ nó. Cháu trai của Kuenring là Hadmar I là người đầu tiên tạo ra một pháo đài trên vách đá phía trên sông Danube.

    [​IMG]

    Richard the I còn được gọi là Richard the Lionheart. Trong thời gian các vị Vua ở cùng nhau, cuối cùng anh ta đã xé một lá cờ của Áo, điều này đã xúc phạm nhà vua Áo. Hành động này cùng với tin đồn rằng Richard the Lionheart đã ra lệnh giết người anh họ của mình khiến nhà vua chuẩn bị phục thù.

    Sau cuộc thập tự chinh của mình, Richard đã cố gắng quay trở lại Anh sau một vụ đắm tàu. Anh ta sau cuối đã được xác định và bị bắt ở Áo. Sau đó, ông bị giam trong bốn tháng vào năm 1192 tại lâu đài Dürnstein (nay đã đổ nát). Thật thu hút, có một số nghệ sĩ đã nói lại với vua Anh rằng đã nghe được giọng nói của Richard trong lúc bị giam giữ.

    Sau khi bị giam cầm gần một năm, Richard the Lionheart được chuyển đến lâu đài Trifels ở miền Nam nước Đức bởi Hoàng đế La Mã Thần thánh tiếp theo, Henry VI. Để đổi lấy việc thả vua của họ, Henry VI đòi hỏi nước Anh trả một khoản tiền cực lớn. Sau đó Richard được thả hòa bình, trở về nước sau khi điều đình tiền chuộc. Một phần tiền chuộc của Richard thuộc về gia đình Kuenring đã được sử dụng để mở rộng và cải tạo lâu đài và làng Dürnstein vào thế kỷ 13 và 14.

    đại lý Asiana Airlines hỗ trợ khách hàng vé máy bay giá rẻ khứ hồi

    [​IMG]

    Năm 1192 thực sự là lần trước tiên cái tên “Dürnstein” được dùng để gọi tên thị trấn. Ít lâu sau, người ta gọi nó là tên thành phố. Thật không may, TP thời trung cổ đã bị tàn phá bởi một trận hỏa hoạn vào năm 1551, tuy nhiên TP đã được xây dựng lại chỉ sau mười năm. Năm 1645, Burg Dürnstein bị người Thụy Điển phá hủy trong cuộc chiến tranh ba mươi năm. Năm 1679, Burg Dürnstein bị bỏ hoang và mục nát.

    đa phần thành phố được thành lập từ thời kỳ trước vẫn còn sinh tồn cho đến ngày nay và toàn thể khu vực Wachau đã được UNESCO công nhận về cảnh quan văn hóa độc đáo, kiến trúc nguyên vẹn và sự bảo tồn văn hóa chu đáo.

    [​IMG]

    phí đổi vé Eva Air quốc tế để có chuyến bay giá rẻ liên hệ Aivivu để được cung cấp

    Những điều nên làm ở thị trấn Durnstein

    Leo núi lên di tích lâu đài ở Durnstein

    Leo bộ lên di tích lâu đài là hoạt động phổ biến nhất ở thị trấn Durnstein Áo. Trước khi đi bạn hãy sẵn sàng một đôi giày thể thao tốt do đường đi lên khá dốc. Việc sử dụng giày thể thao sẽ giúp độ bám chắc hơn trong quá trình đi lên.

    [​IMG]

    Khi đi bộ qua trung tâm lịch sử của Dürnstein, khách du lịch sẽ thấy biển báo cho biết rẽ trái về hướng Burgruine. Các bạn hãy tuân theo biển chỉ dẫn này để đến đích. Tùy thuộc vào mức độ thể lực của từng người mà con đường này có thể được đánh giá đơn giản hoặc hơi khó khăn do có nhiều đoạn phải leo bậc thang.

    Để có những bức ảnh đẹp nhất, du khách nên đi lên mỏm đá phía trên và tầng thứ hai của pháo đài Nếu thực sự muốn tiếp tục đi bộ đường dài thì khách du lịch có thể đi bộ đến thị trấn tiếp theo từ đây. Vào một ngày nắng nóng hãy nên mang theo nước vì mặt trời sẽ chiếu khá gay gắt trên đỉnh của lâu đài.

    [​IMG]

    Đặt vé tại hãng hàng không China Airlines để có chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm

    Đi bộ khám phá thị trấn

    Khi đến với thị trấn Durnstein thì bạn hãy bớt chút thời gian để đi bộ tìm hiểu thị trấn. Trong chuyến đi bộ của mình khách tham quan sẽ được đi qua những đoạn đường lát đá cuối, những ngôi nhà cổ hàng thế kỷ, những ô cửa số đẹp đẽ và những lẵng hoa đặc sắc.


    [​IMG]

    chuyến du lịch tu viện Durnstein

    Tu viện Durnstein lần trước tiên được xây dựng như một nhà thờ, là một phần của lâu đài do gia đình cầm quyền. Năm 1400, một phần của lâu đài đã được tặng cho Giáo sĩ Augustinian để sử dụng làm tu viện. Nó được tân tiến hóa vào năm 1710 theo phong cách Baroque phức tạp với những bức tranh và thành quả điêu khắc tuyệt đẹp. Tháp xanh mang tính biểu tượng của tu viện được thành lập trong thời gian này. Một đặc điểm đáng xem xét của tu viện là cây phong cầm ấn tượng với hơn 860 ống và hai bàn đạp.

    Tu viện Durnstein đã bị giải thể vào năm 1788, dĩ nhiên nó vẫn là một phần của tu viện. Các bạn có thể tour du lịch tu viện và xem biểu tượng màu xanh tuyệt đẹp của Dürnstein với giá vài euro từ tháng 4 đến tháng 10.

    [​IMG]
    mua thêm hành lý Eva Air liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

    Nếm thử các loại rượu

    Có rất nhiều quán rượu ở thị trấn Durnstein, nơi các bạn có thể gọi một loại rượu địa phương hoàn hảo. Thung lũng Wachau tạo ra một số loại rượu vang ngon nhất của Áo như Rieslings và Grüner Veltliners khác biệt ngon.

    du khách sẽ tìm thấy nhiều shop rượu vang trong thị trấn cũng như các nhà máy rượu vang. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly rượu vang thơm ngon. Có nhiều nhà máy rượu tọa lạc dọc theo đường cong ở phía bên kia của Dürnstein dọc theo Unterloiben, cách thị trấn một đoạn đi bộ ngắn.

    [​IMG]

    Thị trấn Durnstein bên bờ sông Danube nước Áo có sức hấp dẫn từ sự liên hiệp của các tòa nhà lịch sử đích thực, địa điểm ven sông và lòng hiếu khách lâu đời của người Áo. Tất cả điều đó làm cho du khách khi tới đây chuyến tham quan đều không nỡ rời đi mau lẹ. Đặt vé tại đại lý vé máy bay Eva Air và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này