Chuyến Du Lịch Khám Phá Điều Thú Vị Tại Thành Phố Fortaleza Brazil

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 6/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    nằm ở phía đông bắc của Brazil, TP Fortaleza là thủ phủ của bang Ceará và cũng là đô thị đông dân thứ năm của quốc gia. Khi đến đây nhiều người biết đến với nhiều bờ biển hấp dẫn, vách đá, cồn cát, đầm phá cùng nhiều di tích lịch sử. Mua vé máy bay tại hãng hàng không Eva Air và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn.

    Giới thiệu về thành phố Fortaleza Brazil

    TP Fortaleza là thủ phủ của bang Ceara và là một trong những đô thị lớn nhất của Brazil với dân số 2,5 triệu người. Đây là một khu nghỉ mát bên bờ biển nổi tiếng và hiện đang hấp dẫn nhiều du khách quốc tế. Nơi này còn gây tuyệt hảo là một trong những thị trấn tiệc tùng hoàn hảo nhất của Brazil và có sân khấu âm nhạc náo nhiệt.

    [​IMG]

    Thủ phủ của bang Ceará được biết đến nhiều nhất với những bãi biển, những bãi cát dài lộng lẫy bị ngắt quãng bởi những vách đá đỏ tuyệt vời, những cây cọ, cồn cát và đầm phá mang đến một "thiên đường" nhiệt đới thực sự.

    [​IMG] [​IMG]

    Lịch sử thành phố Fortaleza

    Những người định cư Bồ Đào Nha trước tiên đến thành phố Fortaleza vào năm 1603 Thời kỳ thuộc địa tạo ra chậm rì rì, bị bao vây bởi các cuộc tấn công của người da đỏ Tabajara và sau đó là người Hà Lan, những người đã đánh đuổi người Bồ Đào Nha vào năm 1637. Sau đó đến lượt người Tabajara tàn sát. Người Bồ Đào Nha giành lại quyền kiểm soát khu vực này vào năm 1654.

    Fortaleza vẫn là một vùng nước kém phát hành cho đến những năm 1820, khi các cảng của Brazil mở cửa cho tàu nước ngoài và thành phố mở màn phát triển thành một cảng biển cần thiết, vận chuyển bông, gia súc và da từ nội địa đến Anh. Để thích nghi với sự phát triển đó, các thống đốc TP vào năm 1875 đã đưa ra một kế hoạch biến Fortaleza thành một Paris nhiệt đới, một thành phố của những đại lộ rộng.

    [​IMG]

    Tham khảo phí đổi ngày vé máy bay Eva Air liên hệ Aivivu

    Cách di chuyển đến Fortaleza

    Máy bay

    Gần bay gần thành phố Fortaleza nhất là Pinto Martins. Sân bay quốc tế này có chuyến bay trực tiếp từ Châu Âu và Bắc Mỹ, cũng như nhiều thành phố trong nước và Nam Mỹ.

    Xe ô tô

    Có thể đơn giản đến Fortaleza từ phía nam qua tuyến đường 116 và từ phía tây bằng tuyến đường 222.

    Xe buýt

    Chuyến đi bằng xe buýt từ São Paulo đến Fortaleza mất khoảng 2 ngày và vài giờ, tùy thuộc vào hành trình đã chọn, một số tuyến đi thẳng đến Fortaleza, một số tuyến khác dừng ở Rio de Janeiro, hoặc Natal và một số nơi khác.

    [​IMG]

    Thời điểm phù hợp du lịch đến TP Fortaleza

    Thời tiết ở thành phố Fortaleza có nhiệt độ trung bình khoảng 27°C, điều đó cho phép du khách đến thăm quanh năm. Nhưng bên cạnh nhiệt độ, các bạn cần phải phân tích mùa có nhiều trình độ mưa hơn bởi điều đó có thể làm hỏng chuyến đi của du khách.

    Để tránh những khoảng thời gian mưa, thời điểm tốt nhất để đến thăm Fortaleza ở Brazil là từ tháng 8 đến tháng 12, trong đó tháng 8 là tháng tốt nhất để luyện tập lướt ván buồm và lướt ván diều.

    [​IMG]

    Những điểm tour du lịch ở TP Fortaleza

    bờ biển Meireles

    nằm trong một khu vực rất tạo ra, Praia de Meireles là bãi biển nhộn nhịp. Đây là một trong những nơi được hành khách tìm kiếm nhiều nhất ở Fortaleza, rất được các gia đình săn đón. Bãi biển có nước lặng, đương nhiên ở một số điểm không phù hợp để bơi lội. Bởi vậy, trước khi xuống biển, hãy kiểm tra điều kiện thời tiết nhé!

    [​IMG]

    Đặt vé Korean Air để có chuyến bay tiết kiệm

    bãi biển Praia do Futuro

    Praia do Futuro là một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Fortaleza. Bờ biển này thậm chí còn là bối cảnh cho một bộ phim cùng tên với sự tham gia của Wagner Moura. Praia do Futuro có bãi cát rộng, nước biển màu ngọc lục bảo tuyệt vời. Sóng ở đây khá mạnh do đó được nhiều tín đồ bộ môn lướt sóng mến mộ.

    Môi trường xung quanh bãi biển có cơ sở hạ tầng tốt với các quầy hàng, quán ăn nhanh cung cấp các loại hình dịch vụ không giống nhau, từ đồ ăn nhẹ đến cho thuê dù và ghế.

    [​IMG]

    bãi biển Iracema

    Ngay bên cạnh Meireles, bạn sẽ tìm thấy bãi biển Praia de Iracema xinh đẹp. Nơi này sản xuất khá tiến bộ, thú vị nhiều đối tượng khách khác nhau. Từ những gia đình muốn nghỉ ngơi, thư giãn tới khách tham quan trẻ sành điệu. Vào đêm hôm, Praia de Iracema trở thành một trong những điểm giải trí sôi động với những nhà hàng và quán bar siêu hấp dẫn. Praia de Iracema cũng mang đến một đời sống văn hóa tốt đẹp với Centro de Artesanatos và các phòng trưng bày khác lưu giữ một chút lịch sử của Fortaleza.

    [​IMG]



    Công viên bãi biển

    Beach Park là công viên nước lớn nhất ở Nam Mỹ và là nơi giải trí trọn vẹn cho bất cứ độ tuổi nào. Công viên có vô số những đường trượt và trò chơi để khách du lịch giải trí, vui đùa. Trong khi còn có các quán bar trên bờ biển, nhà hàng và cả dải cát sạch sẽ.

    [​IMG]

    Eva Air quy định hành lý liên hệ Aivivu để được tư vấn

    Đại lộ Beira Mar

    Đại lộ Beira Mar là một trong những con đường nổi tiếng nhất ở thành phố Fortaleza Brazil bởi nó chạy dọc theo rìa đô thị của TP và đi qua các khu phố cần thiết như Meireles, Iracema và Mucuripe. Đây cũng là một điểm gặp tốt cho những người yêu thể thao, chạy bộ, trượt ván, trượt băng. Trong khi còn có một số khách sạn, quán bar và nhà hàng trải dọc khắp đại lộ.

    Hãy nhớ đi bộ dọc theo lối đi bộ lót ván và ghé thăm Hội chợ Thủ công mỹ nghệ. Đây được coi là một chương trình không thể bỏ lỡ trong TP và cung cấp nhiều loại sản phẩm như váy, giày da, vải thêu, hạt dẻ, v.v.

    [​IMG]

    khu chợ cá

    Mercado de Peixes do Mucuripe (hay chợ cá) là một nơi tuyệt vời để hòa mình vào cuộc sống của người Brazil bản địa. Họ là những ngư dân ra vào trên những chiếc thuyền gỗ truyền thống. Đi lang thang quanh chợ, hành khách sẽ thấy được rất nhiều loại cá được bày bán.

    [​IMG]

    Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Dragão do Mar

    Được mệnh danh là một trong những trung tâm văn hóa chính ở Brazil, Centro de Arte e Cultura Dragão do Mar có thư viện, cung thiên văn, rạp chiếu phim, nhà hát, khán phòng, không gian triển lãm và cả một khu vực xanh đáng kinh ngạc, nơi tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc theo mùa. Ở đây còn diễn ra các lễ hội, chẳng hạn như: Festas Juninas.

    [​IMG]

    Mua vé rẻ tại đại lý China Airlines hà nội để có chuyến bay tiết kiệm khám phá những địa danh tuyệt vời.

    Rua Travessa do Crato

    Travessa do Crato là một con phố nhỏ và rất nhiều người biết đến trong vùng, nơi có các cửa hàng khác nhau với toàn vẹn các nhân tố gợi lại truyền thống của cuộc sống trong nội địa, từ những chiếc bô, chuồng ngựa cho đến đồ ăn và đồ ngọt đặc trưng.

    Trong khi, hầu hết các shop đều giữ nguyên nét đặc trưng của các cửa hàng cũ ở trung tâm cũ, đưa du khách trở về quá khứ. Nhiều người biết đến nhất là shop Raimundo dos Queijos.

    [​IMG]

    Ponte dos Ingleses

    Nếu các bạn đang muốn đi dạo vào buổi chiều muộn thì hãy nhớ ghé thăm Ponte dos Ingleses, một trong những biểu tượng của thành phố Fortaleza và sẽ mang đến cho du khách một khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, khó quên.

    tại đây được xây dựng vào đầu thế kỷ 20, cây cầu đã được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động cảng trước khi thành lập cảng Mucuripe. Thế nhưng ngày nay nó là điểm gặp tuyệt vời cho đồng đội hoặc các cặp đôi đang yêu. Cấu trúc có khung gỗ trong suốt chiều dài của nó cho phép hành khách nhìn thấy biển dưới chân và thậm chí cảm nhận được tia nước bắn vào đá.

    [​IMG]

    Nhà hát José de Alencar

    Nhà hát xinh đẹp José de Alencar được coi là một trong những tòa nhà quan trọng nhất của TP Fortaleza. Nhà hát chính thức được mở cửa vào tháng 6 năm 1910 và nhận được sự hấp dẫn lớn.

    José de Alencar được thành lập theo phong cách tân cổ truyền, tòa nhà nổi bật với những ô cửa kính màu sặc sỡ, những bức tranh trên trần nhà và cả khu vườn do nhà kiến thiết cảnh quan Burle Marx xây đắp. Tất cả điều đó đều làm hài lòng tất cả hành khách.

    [​IMG]

    Từ những bãi biển đẹp như thiên đường, những tòa nhà lịch sử, những nhà thờ hàng trăm năm tuổi, những khu chợ nhiều người biết đến,... Thành phố Fortaleza đảm bảo sẽ mang đến thật nhiều điều thú vị cho du khách khi đi tour du lịch Brazil. Đặt mua vé rẻ tại đại lý Asiana Airlines tphcm và du khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn và quyến rũ khách tham quan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này