Chuyến Du Lịch Paris Mùa Xuân Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 20/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ai từng đặt chân đến Paris ắt hẳn đều choáng ngợp trước tòa tháp Eiffel sừng sững, những ngôi nhà cổ điển với cửa sổ ngập nắng treo đầy những giỏ hoa xinh xinh hay dòng sông Seine êm ắng như miền cổ tích biến khi đến đây thành chất men làm say lòng mọi bạn. Thế nên, mỗi mùa xuân đến, có những người chỉ lên kế hoạch thăm Paris trong đặc sắc sắc xuân, bởi ở đó có một mùa xuân chẳng giống nơi nào. Còn nếu đây là lần đầu tiên du khách đặt chân đến thủ đô nước Pháp, đừng quên giắt túi những cẩm nang du lịch Paris vào mùa xuân dưới đây để có một chuyến đi toàn vẹn. Mua ve may bay di Phap gia re và hành khách sẽ có tour du lịch thu hút với các trải nghiệm độc đáo.

    [​IMG]


    Vì sao nên tham quan Paris vào mùa xuân?

    chuyến tham quan Paris vào mùa xuân là trải nghiệm hoàn hảo nhất bởi nhiều lý do. Đầu tiên là bởi TP hoa lệ của nước Pháp trông thật kỳ diệu vào mùa xuân. Trong màn sương mờ chẳng nhìn rõ rệt mặt người lúc sớm mai, ở trên những cây lớn trong công viên hay bên những ngôi nhà cổ trong ngõ nhỏ im lìm, người ta vẫn thấy rất nhiều bông hoa phớt hồng bung nụ, xòe những cánh hoa mong manh trong se lạnh.

    [​IMG]

    Xen lẫn sắc hồng của những bông hoa ấy là đóa thủy tiên vàng mướt bung những cánh mịn màng trên thảm cỏ xanh rờn. Tất cả làm nên một biển hoa mê hoặc lòng người. Khác biệt, tòa tháp Eiffel sừng sững cũng trở nên lãng mạn hơn nhờ sắc hoa xuân.

    Đặt chỗ Japan Airlines và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa điểm hấp dẫn cùng các trải nghiệm độc đáo

    [​IMG]

    Hơn nữa, khi chuyến tham quan Paris vào mùa xuân, mọi tiêu dùng đều rẻ hơn rất nhiều so với mùa cao điểm, TP cũng ít đông đúc hơn. Điều này giúp khách tham quan dễ dàng khám phá TP như một người bản xứ, cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian hơn.

    [​IMG]

    Đặt mua vé rẻ tại hãng hàng không China Airlines và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thu hút cùng các hoạt động quyến rũ.

    cẩm nang du lịch Paris vào mùa xuân các bạn nhất định phải nằm lòng

    Ở đâu khi du lịch Paris vào mùa xuân?

    Vì mùa xuân không phải là mùa cao điểm bạn Pháp nên có rất nhiều nơi dễ dãi cho các bạn lưu trú. Một trong những khu vực đẹp nhất ở Paris vào mùa xuân là khu vực xung quanh tháp Eiffel. Ở đó không chỉ trung tâm mà bạn còn có cơ hội ngắm muôn vàn hoa đẹp. Nào hoa hồng đủ màu e ấp, nào oải hương tim tím hay những bông anemone trắng muôn muốt vươn mình đầy kiêu hãnh…

    [​IMG]

    Ngoài khu vực bao quanh tháp Eiffel thì lưu trú tại Montmartre cũng là một ý hay. Đây là một khu phố dễ thương và ở lại đây trong suốt mùa xuân cũng thật hoàn hảo.

    [​IMG]

    Tham khảo bảng giá mua thêm hành lý Eva Air dễ dàng liên hệ Aivivu và khách tham quan sẽ có thêm nhiều trải nghiệm rực rỡ

    Thời tiết ở Paris vào mùa xuân

    Vào tháng 3, nền nhiệt trung bình ở Paris là 13°C. Vào tháng 4, nhiệt độ trung bình là 17°C. Vào tháng 5 và tháng 6, Paris sẽ ấm dần lên và nền nhiệt cao hơn một chút ở ngưỡng 20°C. Đây là nhiệt độ tuyệt vời để khách tham quan dạo chơi bên ngoài TP.

    [​IMG]


    Những trải nghiệm hoàn hảo khi chuyến tham quan Paris vào mùa xuân

    Tản bộ dọc bờ sông Seine thơ mộng

    Từ lâu, sông Seine nước xanh in bóng nền trời với những phi thuyền chở bạn rẽ nước bơi đã biến thành biểu tượng của thủ đô nước Pháp. Vì vậy, khi tour du lịch Paris vào mùa xuân, còn gì tuyệt hơn là đi tản bộ dọc theo dòng sông thơ mộng này và ngắm những gánh hàng hoa nhỏ xinh tràn ra hai bên bờ?

    [​IMG]

    Chưa hết, trên đường đi, du khách có thể nhìn thấy các thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Eiffel, Louvre và Nhà thờ Đức Bà…

    Mua vé máy bay tại hãng hàng không Korean Air và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh thú vị và hấp dẫn

    Ngắm hoa Paris nở tràn khắp phố

    Nói không quá, xuân về, Hình như tất những loài hoa xứ lạnh như thủy tiên vàng bung mướt, hoa giọt tuyết trắng phau,… đều tập trung ở Paris hoa lệ như để cài lên tóc, lên áo những nàng thanh nữ mắt long lanh như bầu trời xuân đầy nắng. Chẳng cần phải tìm kiếm, bất cứ góc độ nào ở đây cũng đều là phông nền tự nhiên hoàn hảo nhất để hành khách có được những bức hình đẹp khi tham quan Paris.

    [​IMG]

    Xem một trận đấu quần vợt tại Roland-Garros

    Hàng năm vào tháng 5, giải Pháp mở rộng thường được tổ chức tại Paris. Đây là một trong những giải quần vợt lớn nhất toàn cầu.Trong vòng hai tuần, có rất nhiều trận đấu mà các bạn có thể tham dự. Nếu là người yêu thể thao thì xem một trận đấu quần vợt tại Roland-Garros chính là trải nghiệm độc đáo khi các bạn tham quan Paris vào mùa xuân.

    [​IMG]

    Aivivu hỗ trợ đổi vé máy bay vn airline và khách du lịch sẽ có thêm nhiều điểm đến thu hút

    Viếng thăm cung điện Versailles

    Nếu chuyến tham quan Paris vào mùa xuân, dù ít ỏi thời gian, hành khách cũng nhất định phải ghé Cung điện Versailles. Đây từng là nơi ở của các vị vua Pháp trong hơn một trăm năm. Nhìn từ bên ngoài, cung điện trông nguy nga lộng lẫy, khác lạ vào mùa xuân, vẻ đẹp của Versailles còn tăng lên bội phần khi có nắng.

    [​IMG]

    tour du lịch khu vườn điêu khắc của Musée Rodin

    hành khách muốn chuyến tham quan một khu bảo tàng nhưng thời tiết vào mùa xuân ở Paris quá ư là đẹp, nếu chỉ ở trong nhà thì thật là có lỗi phải không nào? Vậy giải pháp hoàn hảo cho du khách chính là đến thăm khu vườn điêu khắc của Musée Rodin! Đây là khu vườn nghệ thuật, nơi trưng bày nhiều tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp của danh họa Rodin nhiều người biết đến toàn cầu.

    [​IMG]

    Tham khảo cách đổi ngày vé máy bay Eva Air dễ dàng liên hệ Aivivu để được tư vấn

    Thưởng thức cà phê Paris

    Có thể nói uống cà phê đã trở thành nét đẹp văn hóa của người dân Paris và rất nhiều người dân địa phương vẫn thường đến quán cà phê và ngồi rề rà cùng anh em ở ngoài trời. Có thể nói đây là một trải nghiệm hoàn hảo trong mùa xuân ở Paris vì thời tiết rất tuyệt!

    [​IMG]

    tour du lịch Paris vào mùa xuân, một khi đã trải nghiệm thì sẽ còn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Vì chẳng ở nơi du khách có thể tìm được được một mùa xuân diệu kỳ, khác biệt như thế với rực rỡ muôn hoa nhưng vẫn êm ắng tựa như dòng sông Seine ngàn năm vẫn chảy. Đặt mua vé tại đại lý Eva Air và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa danh lôi cuốn cùng các trải nghiệm độc đáo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này