Sự hỗ trợ nội dung là một phương tiện mạnh mẽ để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với chuyên gia từ nguồn cung cấp dữ liệu LinkedIn. Tận dụng triệt hạng chiến dịch của bạn thông qua những gợi ý này để tạo ra quảng cáo có hiệu suất cao, sử dụng các công cụ miễn phí, thử nghiệm và tối ưu hóa. >>> Bạn có thể tham khảo thêm 10 định dạng quảng trên linkedin qua bài viết sau https://the7.vn/xu-huong-digital-marketing/social-media/linkedin/cach-chay-quang-cao-tren-linkedin-20093/ Thực hiện theo các phương pháp tối ưu • Tích hợp 4-5 quảng cáo trong mỗi chiến dịch để mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu. Số lượng quảng cáo lớn hơn trong chiến dịch thường dẫn đến sự chú ý của nhiều người hơn. Đối với quảng cáo hình ảnh và video, có thể tạo đồng thời tới 5 quảng cáo bằng cách tải lên hoặc chọn 5 hình ảnh hoặc video từ thư viện phương tiện trong quá trình tạo chiến dịch. • Viết tiêu đề quảng cáo dưới 150 ký tự để tạo ra thông điệp ngắn gọn và thu hút sự quan tâm. • Giữ bản mô tả dưới 70 ký tự. Lưu ý rằng mọi nội dung dài hơn 100 ký tự có thể bị cắt bớt khi hiển thị trên máy tính để bàn. • Chọn hình ảnh lớn hơn thay vì hình thu nhỏ tiêu chuẩn, với kích thước 1200 x 627 pixel. Hình ảnh lớn hơn thường tăng tỷ lệ nhấp (CTR) lên đến 38%. • Sử dụng CTA (kêu gọi hành động) rõ ràng để hướng dẫn khán giả về cách họ nên hành động theo sở thích của họ. • Xem xét thông số kỹ thuật quảng cáo Nội dung được tài trợ để biết thêm chi tiết và hướng dẫn tạo quảng cáo. • Hãy nhắm mục tiêu quảng cáo một cách cụ thể, nhưng không quá hẹp để đảm bảo rằng bạn vẫn tiếp cận được đối tượng mục tiêu của mình. Bắt đầu với vị trí và hai tiêu chí nhắm mục tiêu khác nhau, và thực hiện theo các phương pháp hay nhất về nhắm mục tiêu quảng cáo. Các phương pháp tối ưu Trộn nó lên Kết hợp phân tích tin tức ngành để không chỉ chia sẻ thông tin mà còn mang đến hiểu biết sâu sắc và bài học quan trọng. Điều này giúp nội dung của bạn tránh cảm giác chung chung và thúc đẩy việc thiết lập tư duy lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn. Tích hợp quản lý nội dung vào kế hoạch của bạn bằng cách chia sẻ thông tin hữu ích và liên quan đến khán giả mà không cần phải tạo ra tất cả thông tin đó từ đầu. Đừng quên ghi nguồn của bạn để duy trì tính minh bạch. Tận dụng việc tái sử dụng nội dung của riêng bạn. Kiểm tra và chia sẻ lại từ blog, trang web và các kênh truyền thông xã hội để không phải luôn tạo nội dung mới. Sử dụng đa phương tiện bằng cách kết hợp video từ YouTube, Vimeo và SlideShare. Điều này giúp nội dung của bạn phát sóng một cách tự nhiên trên nguồn cấp dữ liệu LinkedIn, tạo điều kiện cho tương tác tự nhiên từ khán giả. Kể chuyện liên quan đến thương hiệu và những câu chuyện mà mọi người quan tâm. Điều này giúp bạn xây dựng kết nối cảm xúc với khán giả của mình. Quảng bá nội dung từ những nhà lãnh đạo tư tưởng của bạn để nhân cách hóa thương hiệu và xây dựng giá trị công bằng. Hãy thử các công cụ mới Kích hoạt Biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng để thu thập thông tin từ nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn. Dữ liệu hồ sơ LinkedIn như chức danh, tên công ty và chi tiết liên hệ được tự động kéo vào biểu mẫu, giúp thành viên gửi thông tin chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tiếp cận nhóm người tương tự đối tượng mục tiêu với tính năng Mở rộng đối tượng. Tăng cường nhận thức về thương hiệu, tương tác và khám phá đối tượng LinkedIn mới một cách thuận tiện hơn. Sử dụng Mạng đối tượng LinkedIn để mở rộng sự tiếp cận ra khỏi LinkedIn và thu hút khán giả ở mọi nơi trực tuyến. Luôn luôn thử nghiệm Chạy thử nghiệm A/B để so sánh thông điệp hoặc phiên bản quảng cáo khác nhau và xác định cái nào tạo ra ấn tượng mạnh mẽ hơn với đối tượng mục tiêu của bạn. Sử dụng thử nghiệm A/B để tối ưu hóa tiêu chí nhắm mục tiêu. Sao chép một chiến dịch và thay đổi một số tiêu chí để tìm ra đối tượng nào phản ứng tốt hơn với nội dung của bạn. Hàng 1-2 tuần, tạm dừng quảng cáo có tương tác thấp và thay thế bằng nội dung mới để cải thiện hiệu suất quảng cáo của bạn theo thời gian. Sử dụng Nội dung được tài trợ trực tiếp để thử nghiệm kết hợp nhắm mục tiêu và quảng cáo khác nhau chỉ cho đối tượng mục tiêu, không hiển thị trên Trang LinkedIn của bạn. Đo lường và tối ưu hóa Cài đặt Thẻ LinkedIn Insight trên trang web để theo dõi chuyển đổi và thu thập báo cáo nhân khẩu học về khách truy cập trang web. Xác định cách đo lường thành công cho doanh nghiệp và sử dụng Campaign Manager để báo cáo hiệu quả. Tối ưu hóa trang đích cho thiết bị di động để dễ xem, điều hướng và gửi thông tin từ điện thoại thông minh. Tham gia khóa học kéo dài hai tuần này về Nội dung được tài trợ để xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. CÔNG TY TNHH THE7 GPKD: 0314028447 Địa chỉ: 28E Tăng Bạt Hổ, P.11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Hotline: 0822467979 Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, thứ 2 - thứ 6 Email: contact@the7.vn