Tâm sự Chuyên Gia Trả Lời Cho Câu Hỏi Hot Nhất Lúc Này: Tại Sao Các Anh Trai Đã Trốn Vợ Đi Chơi Với "em Họ"

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi thuykitty2005, 30/3/2022.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Khi 'album ảnh' của cặp đôi GenZ và đại gia U60 lộ ra ngày càng chứng minh 'tình anh em họ' nương tựa khăng khít, thì một câu hỏi lớn đặt ra...

    Ban đầu là những hình ảnh tay trong tay cùng hoa đào, sau đó là sánh đôi trên sân golf, rồi tiếp sau đó thì cản cũng không được những hoạt động thân mật của đôi "anh em họ" được phơi bày. Có lẽ tại đại gia U60 nói rằng họ là "anh em họ nương tựa vào nhau" nên có ai đó càng muốn chứng minh tình anh em họ đã "nương tựa" khăng khít như thế nào chăng?

    Người ta tiếp tục được "hít hà" cảnh ôm hôn nhau, nắm tay đi lễ chùa, cùng đi xem biệt thự, tình tứ ở resort... Càng thân mật trên những tấm hình như vậy thì người ta càng "nảy số" một câu hỏi giống nhau: Tại sao đàn ông đã trốn vợ đi chơi với "em họ" mà lại còn thích chụp ảnh thân mật?

    Theo lý thuyết là đàn ông đã có gia đình khi thân mật với ai đó là phải "xóa dấu vết" đi chứ, sao lại đem lưu lại bằng chứng để một ngày "vạch áo cho người xem lưng thế này?".

    Nếu lúc đầu nắm tay như đôi tình nhân mà đại gia vẫn nói là anh em nương tựa thì người ta ấm ức cũng phải chịu, có bắt được cảnh họ lên giường với nhau đâu mà "kết tội"? Nhưng những hình ảnh tiếp theo càng ngày càng chứng minh độ mặn nồng thân thiết dường kia thì dân tình được đà khẳng định: "cãi như thế nào được nữa? Anh em họ gì mà ôm hôn nhau thắm thiết và đan tay tình tứ từ khách sạn đến resort đến các hoạt động trong nhà, ngoài trời khác?".

    Người ta có câu "ăn vụng phải biết chùi mép" vậy mà vì sao các anh lưu lại những hình ảnh hạnh phúc kia để đến ngày bị tố "ăn vụng", miệng thì nói không nhưng "cái mép" anh lại nói khác.

    Đã ăn vụng, ăn trộm mà lại tự ghi lại bằng chứng thì chẳng khác nào "lạy ông tôi ở bụi này". Vậy cớ sao các anh vẫn thân thiết chụp ảnh mà mặt ngời lên vẻ hạnh phúc có thật chứ không khác những bức ảnh bị chụp lén, chụp trộm hoặc chiều lòng bạn gái gì cả?

    Khi hỏi câu hỏi có vẻ ngốc ngếch này với anh Chánh Văn, Hoàng Anh Tú, một người không chỉ hiểu tâm lý tuổi teen mà còn hiểu cả tâm lý chị em hoặc cánh đàn ông nữa thì đã có câu trả lời rồi đây. Dù nội dung ngắn gọn lại có vẻ vui vui, nhưng xem ra lại rất thật thà: "Để ghi nhận chiến tích khoe với chiến hữu thôi. Không chụp lại nói ai tin?".

    [​IMG]
    Anh Chánh Văn - Hoàng Anh Tú

    Ồ, hóa ra nhiều khi "hội tiểu tam" thường hay nhầm lẫn rằng mình là người chiến thắng: Anh ấy sẵn sàng từ bỏ gia đình để ở bên cạnh mình; Với cô vợ lâu năm anh ta chỉ còn chữ nghĩa, còn tình cảm với mình mới là thật... Nhưng cuối cùng hóa ra cô ấy cũng chỉ là một thứ hàng hóa không hơn, một sự "chiếm hữu" có tính thành tích để khoe với chiến hữu của chàng mà thôi. Hóa ra mọi chuyện không danh giá như cô ấy tưởng...


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn một số anh đàn ông thì luôn hành động mà không nghĩ tới hậu quả. Ngay từ việc bước chân vào một mối quan hệ ngoài luồng sau những mặn nồng với cô vợ lâu năm, anh ta vẫn chỉ nghĩ đây là một mối quan hệ thêm vào mà không lường tới thứ mình có thể mất là gì. Ngay cả việc lưu lại những hình ảnh bên nhau đắm say các anh cũng chỉ đơn giản coi là một chiến tích để khoe khoang, nhưng nào ngờ tới một ngày chúng có thể tràn lan trên mạng.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa.

    Người ta bảo người giàu thường có lối đi riêng, nhưng cách đi này có lẽ anh đã rẽ vào hướng có vũng sình nào đó mà vẫn cứ tưởng đang đi trên con đường trải đầy hoa hồng. Con dao có khi có 2 lưỡi, cái gì cũng có tính 2 mặt, thứ hạnh phúc ngắn ngủi anh có được có khi phải đổi bằng việc "thân bại danh liệt" của bao nhiêu năm dựng xây vì cái mới lạ của sắc dục.

    Tổ ấm hạnh phúc anh đã từng có, sự nghiệp rạng ngời anh đã bao công phấn đấu, cuối cùng đã đổ xuống sông xuống biển vì những bằng chứng đã được ghi lại. Cuối cùng để con anh không dám ngẩng mặt tới trường vì bạn bè chúng xem ảnh ba chúng với "người lạ" mà xì xào...

    Ngoại tình đã là một lỗi khó dung thứ, còn thêm cả việc ghi lại những bằng chứng mặn nồng thì càng thêm chất chồng tội lỗi của các anh. Trong khi gia đình anh vẫn có thể nghĩ anh đang đi công tác, đang bận rộn các dự án nhưng bộ hình "nắm tay em đi khắp thế gian" của anh thì lại nói khác...

    Và cuối cùng thì mặc dù chăm chụp ảnh check in cùng như vậy, nhưng "hội tiểu tam" cũng đừng vội hão huyền cho rằng mình mới là số 1. Đừng nghĩ chính thất mới là đồ bỏ đi khi anh ấy dám rạng rỡ nắm tay, ôm hôn mình ở nơi này, nơi kia.

    Hãy đọc lời mà "lão Phật gia Sơn Kim" đã đồng tình khi nói về lựa chọn của đàn ông sau cuối nhé: "Nhìn chung cánh đàn ông họ cứ khơi khơi vậy thôi, nhưng khi phải lựa chọn thì họ sẽ không bao giờ lựa chọn phương án bỏ đi những gì đã gây dựng để chạy theo cái mới viển vông đâu. Vì vậy mấy em có tư tưởng lợi dụng đại gia đừng có mơ".

    Link gốc:https://lamchame.vn/chuyen-gia-tra-...o-lai-con-thich-chup-anh-than-mat-136764.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này