Toàn quốc: Chuyên Gia Tư Vấn Tại Sao Phải Phẫu Thuật Chữa Tai Vểnh?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 31/8/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bởi vì, có rất nhiều người còn thắc mắc không biết có nên phẫu thuật chữa tai vểnh hay không, không biết, không hiểu rõ về phẫu thuật chữa tai vểnh. Cho nên, ở bài viết này chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định thông qua kết quả nghiên cứu chuyên môn về phẫu thuật chữa tai vểnh, và tình hình thực tế thực hiện phẫu thuật chữa tai vểnh, cung cấp thông tin chi tiết bật mí và lý giải rõ ràng, cặn kẽ: "Tại sao phải phẫu thuật chữa tai vểnh?".

    Chuyên gia bật mí và lý giải nguyên nhân phải phẫu thuật chữa tai vểnh

    Phẫu thuật chữa tai vểnh là phương pháp chữa tai vểnh tiên tiến hiện đại, hiệu quả nhất được áp dụng ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, cụ thể phương pháp này ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị phẫu thuật chuyên dụng tiên tiến hiện đại thực hiện: Phẫu thuật bóc tách, cắt rạch bỏ đi da, mô mềm, sụn tai tại vị tai vểnh - tỷ lệ kích thước da, mô mềm, sụn tai tại vị trí tai vểnh cần phẫu thuật bóc tách, cắt rạch để làm cho tai không còn vểnh được đo vẽ, tính toán một cách chuẩn xác tuyệt đối; Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tai không còn vểnh, kiểu dáng đẹp cuốn hút, đón chào may mắn, phúc khí, tài lộc.

    Phẫu thuật chữa tai vểnh áp dụng đối với những trường hợp sở hữu tai vểnh nằm trong khoảng độ tuổi từ 18 trở lên, bắt buộc phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn chuyên môn cao - tốt nghiệp trình độ học vấn chuyên môn từ thạc sĩ trở lên tại trường có uy tín, danh tiếng ở trong nước hoặc nước ngoài, kinh nghiệm làm việc trong nghề phong phú đa dạng, bắt buộc phải được thực hiện tại địa chỉ chuyên khoa có chất lượng tốt thì mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu, an toàn:

    • Khắc phục được triệt để, hoàn toàn nhược điểm tai vểnh, bất chấp loại và mức độ tai vểnh (tai vểnh gồm có nhiều loại với các mức độ nhẹ nặng, đơn giản hay phức tạp khác nhau, ví dụ như tai vểnh ra phía ngoài, tai vểnh vào phía trong...). Ngay sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật chữa tai vểnh, tai hoàn toàn không còn bị vểnh.
    • Tạo hình thẩm mỹ tai đẹp tự nhiên theo tỷ lệ kích thước và hình dáng được tính toán, căn chỉnh chuẩn xác, hợp lý, kiểu dáng phong thủy - sẽ tràn ngập may mắn, phúc lộc đong đầy (theo như quan điểm của Nhân tướng học).
    • Chỉ cần 1 lần thực hiện phẫu thuật duy nhất diễn ra trong khoảng thời gian từ 45 phút đến 60 phút.
    • Hiệu quả sau khi thực hiện duy trì vĩnh viễn.
    • Trong và sau quá trình thực hiện phẫu thuật đều an toàn, không xảy ra bất cứ vấn đề gì nguy hiểm dù là nhỏ nhất.
    • Trong và sau quá trình thực hiện phẫu thuật có thể không gây cảm giác đau, nhờ áp dụng các phương pháp giảm đau có hiệu quả cực kỳ tốt, ví dụ như phương pháp bôi tê, tiêm tê trực tiếp tại vị trí tai vểnh sẽ diễn ra phẫu thuật chữa tai vểnh, phương pháp uống thuốc giảm đau...
    Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết mặc dù tai vểnh không gây ra bất cứ vấn đề gì nguy hại về mặt chức năng sinh lý, sức khỏe, nhưng vẫn cần phải phẫu thuật chữa tai vểnh là vì những nguyên nhân sau đây:

    • Nguyên nhân thẩm mỹ: Xem xét dưới góc độ thẩm mỹ, tai vểnh dù lại bị loại nào đi chăng nữa, ở mức độ nhẹ hay nặng đơn giản hay phức tạp đều gây mất thẩm mỹ cho vùng tai. Phẫu thuật chữa tai vểnh có đầy đủ khả năng thay đổi tạo hình thẩm mỹ tai vểnh cũng như vùng tai một cách ngoạn mục - cụ thể không chỉ đơn giản là khắc phục cũng như chấm dứt được triệt để, hoàn toàn nhược điểm tai vểnh, mà quan trọng hơn còn tạo hình thẩm mỹ vùng tai đẹp một cách tự nhiên, hoàn hảo ở mọi góc độ, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Nguyên nhân Nhân tướng học: Theo như quan điểm Nhân tướng học, tai vểnh là tướng tai không tốt, sẽ mang đến những điều không may mắn, tán lộc, tán phúc khí. Sau khi phẫu thuật chữa tai vểnh, các bạn không chỉ hoàn toàn có thể thoát khỏi tướng tai vểnh, mà còn có thể được sở hữu tướng tai nhiều may mắn, tài lộc, phúc lộc đong đầy.
    • Nguyên nhân tâm lý: Có một sự thực là chẳng ai có thể giữ cho tâm lý ở trạng thái vui vẻ khi sở hữu tai vểnh, ngày ngày bị người khác chỉ trỏ như dị nhân, chê bai, giễu cợt - tâm lý lúc nào cũng buồn rầu, chán nản, tự ti. Phẫu thuật chữa tai vểnh vừa chữa khỏi tai vểnh, vừa đem đến tạo hình thẩm mỹ tai đẹp cuốn hút, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng đều yêu thích, đã vậy tướng tai đón may mắn, phúc lộc, tài lộc đong đầy, khiến cho tâm lý của người sở hữu cũng có sự thay đổi rõ rệt, trở nên tự tin, vui vẻ, hạnh phúc.
    Với những thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên đây, chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu rõ: "Tại sao phải phẫu thuật chữa tai vểnh?". Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến phẫu thuật chữa tai vểnh, chẳng hạn như phẫu thuật chữa tai vểnh bao nhiêu tiền, sau bao lâu thì đẹp, ở đâu tốt... đều có thể nhờ sự hỗ trợ tư vấn, giải đáp chuyên môn của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh bằng cách liên hệ: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Điạ chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này