Chuyển Giao Phần Mềm Sinh Trắc Vân Tay Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi hongonbi, 4/10/2017.

  1. hongonbi

    hongonbi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dmit thương hiệu sinh trắc vân tay nổi tiếng, là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng phát triển sinh trắc trên toàn quốc. Hiện chúng tôi đang áp dụng các gói chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn trở thành đối tác chuyên nghiệp của Dmit, bạn có thể liên hệ chúng tôi để trao đổi thông tin cụ thể vào bất cứ thời điểm nào.

    Dưới đây là một số thông tin liên quan và các ưu điểm về chuyển giao sinh trắc tại Dmit để các đối tác có thể nghiên cứu, và đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp:

    - Về thị trường: Sinh trắc hiện đang là dịch vụ phát triển tố chất, khám phá khả năng tiềm ẩn của con người nổi tiếng trên thế giới (với nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh). Tại Việt Nam tuy chỉ mới bắt đầu xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng giá trị mà sinh trắc mang lại cho người Việt là rất lớn. Rất nhiều bậc phụ huynh, quý doanh nghiệp lựa chọn sử dụng sinh trắc cho con em mình, cho nhân viên mình với những mục đích khác nhau. Những ai đã từng thử sinh trắc sẽ hiểu rõ nhất dịch vụ này dưới góc nhìn của một khách hàng. Như vậy, thị trường sinh trắc tại Việt Nam vẫn còn đang rất rộng mở, với nhiều cơ hội khai thác. Nếu bạn tham gia chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay của chúng tôi, bạn có thể yên tâm về vấn đề doanh số.

    - Về thương hiệu: Dmit là tên thương hiệu sinh trắc danh tiếng trên toàn quốc, với những dịch vụ được đánh giá chất lượng cao và uy tín rõ ràng, minh bạch. Tại Việt Nam, Dmit có đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo trực tiếp từ Mỹ. Với thương hiệu đảm bảo, khi chọn trở thành đối tác của Dmit, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kinh doanh (vì tên tuổi Dmit được nhiều người biết, nhiều người tin tưởng).

    - Về chính sách giá: Bên cạnh các hỗ trợ thiết thực về mọi vấn đề như xây dựng thương hiệu cá nhân, marketing online, prolife, brochure… Dmit còn dành cho các đối tác mức giá chuyển giao công nghệ phần mềm vô cùng ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường chung.

    Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, mọi thắc mắc về chương trình chuyển giao phần mềm sinh trắc vân tay đều sẽ được giải đáp cụ thể.


    Để tìm hiểu cụ thể hơn về các gói chuyển giao sinh trắc vân tay, hay các quyền lợi khi bạn tham gia gói chuyển giao - đại lý sinh trắc học dấu vân tay , bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dmit.

    DMIT SOFTWARE

    SINH TRẮC VÂN TAY

    SINH TRẮC HỌC VÂN TAY

    SINH TRẮC HỌC DẤU VÂN TAY

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: https://phanmemsinhtrac.com/

    Hoặc chat trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/www.dmit.us/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongonbi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này