Toàn quốc: Chuyên Hàng Mỹ Phẩm Thuốc, Thực Phẩm Chức Năng Từ Đức - Bill Đầy Đủ - Giá Yêu Thương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngoctra, 11/10/2018.

  1. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    THUỐC HO PROSPAN ĐỨC XÁCH TAY CHÍNH HÃNG
    Prospan Đức Thương hiệu được khẳng định trên 80 quốc gia là sản phẩm trị ho hiệu quả bằng siro được yêu thích nhất hiện nay. Với chiết xuất ‘hedera helix’ 100% từ lá cây thường xuân (ivy leaf extract) đã được kiểm chứng lâm sàng nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là an toàn cho trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú.
    [​IMG]

    GIÁ:
    Loại 1: Siro Prospan 100ml: 210k/hộp
    Loại 2: Tinh chất Prospan 50ml: 320k/hộp (giá 20ml đã 170k rồi các mẹ mua 50ml cho rẻ ạ) - SDT: 0944.960.889

    CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA THUỐC HO PROSPAN CỦA ĐỨC TRONG ĐIỀU TRỊ HO

    ***Thuốc Ho Siro ho prospan của đức xách tay Cải thiện tình trạng viêm phế quản mãn tính, Trị ho và viêm đường hô hấp cấp có kèm ho

    *** Giúp làm dịu cơn ho, làm long đờm, tiêu đờm hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng rát cổ, đau họng, sổ mũi nguyên nhân do họng

    ****Không gây ảnh hưởng tới thuốc kháng sinh,Cải thiện tình trạng viêm phế quản mãn tính, Trị ho và viêm đường hô hấp cấp có kèm ho

    **** Prospan hoàn toàn không chứa đường, gluten và chất tạo màu nhân tạo nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Nguồn gốc tự nhiên, không chứa gluten và cồn, không đường, không gây buồn ngủ.

    ****Thuốc Ho Siro ho prospan của đức xách tay
    Thành phần hoạt chất của Prospan là Hedera Helix giúp làm dịu và giảm ho nhanh cho bé một cách an toàn.Nếu bé ho gắt và tức ngực thì bạn hãy cho bé uống loại siro Prospan này sẽ làm dịu cơn ho cho bé ngay lập tức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoctra
    Sửa lần cuối: 12/10/2018
  2. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    * Chuyên mục son dưỡng môi cho các mẹ ạ
    ** Là phụ nữ thì phải thật xinh mọi lúc mọi nơi đúng không các mẹ, bắt đầu vào mùa đông khô hanh rồi, các mẹ hãy bảo vệ đôi môi của mình cho thật xinh nhé.
    * Son môi Insana từ Đức dưỡng môi rất hiệu quả được chiết xuất từ những thành phần thảo dược có trong tự nhiên, gồm 3 loại: Fruit&Gloss – Son bóng, vị trái cây; Classic – Cổ điển, Sanft&Rose – thành phần sáp ong, . Với công thức cân bằng độ ẩm, son ISANA sẽ luôn chăm sóc đôi môi của bạn khỏi những tác động bên ngoài như thời tiêt hanh khô, khói bụi, các tia tử ngoại. vậy nên son dưỡng thích hợp dùng cả mùa đông và hè.


    [​IMG]

    Điểm nổi bật

    Xuất xứ: Đức.
    Khối lượng tịnh: 4.8gr

    Thích hợp với mọi loại da môi.
    Chiết xuất tự nhiên với nhiều thành phần vitamin đặc hiệu cho vùng da môi.
    Công thức cân bằng độ ẩm chăm sóc đôi môi của bạn và bảo vệ hiệu quả khỏi tiết trời hanh khô.
    Ưu điểm:
    – Có chút màu hồng giúp môi của bạn tươi tắn và tự tin.
    – Giữ môi khỏi hanh khô.
    – Không có chất bảo quản.
    – Bảo vệ đôi môi của bạn từ tác động bên ngoài.
    – Hương vị dễ chịu, đặc biệt là không làm trôi son (có thể ăn uống cả ngày mà vẫn giữ được màu son).
    Giá chỉ: 80k/thỏi - SDT: 0944.960.889
     
    Sửa lần cuối: 31/10/2018
  3. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Vitamin Bổ Bầu Doppelherz hộp 30 viên,xách tay Đức


    DOPPELHERZ MAGNESIUM
    hòa hợp cùng với B6 , B12 và Folat , giúp kháng thể trong người tốt hơn . Sự hòa hợp B12 cùng Folat giúp hệ thần kinh , ngăn ngừa lảo hóa , bệnh lảng quên của người lớn tuổi . Magnesium giúp cho cơ bắp không bị chuột rút , giảm stress .

    Giá chỉ: 235k/hộp - SDT: 0944.960.889



    [​IMG]

    Magnesium giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Thiếu nó sẽ bị đau đầu, co cứng cơ, rối loạn các hoạt động cơ. Vì lý do này, từ rất lâu người ta đã dùng magnesium chữa chứng đau đầu, an thần, chống các stress. Ngày nay, magnesium còn được dùng chống đau bụng kinh, điều hoà kinh nguyệt, chống táo bón...

    Sự có mặt của magnesium cần thiết cho sự chuyển hóa của calcium, phospho, natrium, kalium (và một số vitaminn nhóm B). Vì lẽ này mà magnesium giúp cho hệ xương, răng khoẻ mạnh và ngăn không cho calcium lắng đọng thành sỏi thận, sỏi mật, gai cột sống.

    Magnesium góp phần quan trong trong việc chuyển hoá glucid, lipid thành năng lượng. Do đó giúp chống mệt mỏi, suy nhược và ngày nay được dùng làm tác nhân chống tiểu đường, béo phì.

    Vitamin B1 còn gọi là thiamine (dưỡng chất năng lượng) có vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì các hoạt động tương tác của tế bào trong cơ thể, nhất là việc sản xuất năng lượng. Trong đó các tế bào của cơ thể đã dùng ôxy để chuyển hóa carbohydrate và các loại đường thành năng lượng.

    Vitamin B6 : Vitamin B6 rất cần cho quá trình chuyển hóa protein trong cơ thể và là hợp chất quan trọng cho việc tạo hemoglobin (huyết sắc tố, chất tạo nên màu đỏ của tế bào hồng cầu), máu cho cơ thể.

    Vitamin B12 : Vitamin B12 có nhiệm vụ tăng cường sức khỏe cho tế bào máu và tế bào thần kinh. . Liều khuyến cáo là 1,50µg/ ngày cho người lớn, riêng nhóm phụ nữ đang nuôi con cần thêm 0,5µg/ngày. Thiếu hụt vitamin B12 có thể gây bệnh thiếu máu, ảnh hưởng đến quá trình phát triển hệ thần kinh


    Folat : Folate có nhiệm vụ tạo tế bào máu và giúp tế bào máu phát triển, giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu bệnh khuyết tật ống thần kinh, để trẻ phát triển cột sống và não hoàn hảo. Liều dùng khuyến cáo 200µg/ngày đối với người lớn., Riêng những người đang có kế hoạch sinh con thì bổ sung khoảng 400µg/ngày để làm giảm khuyết tật ống thần kinh phôi cho trẻ em tương lai.

    Doppelherz Aktiv Magnesium B6,B12+Folat không chứa Gluten và Lactose .


    Thành phần chính :

    400 mg Magnesium 5 mg Vitamin B 65 µg Vitamin B 12600 µg Folat 4,2 mg Vitamin B 1

    Cách dùng: 1 viên/ 1 ngày ko được nhai
     
    Sửa lần cuối: 13/10/2018
  4. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Vitamin D 1700 I.E Extra _ Doppel herz Đức
    - 1 hộp 45 viên
    - Xuất xứ: Đức
    - Cách sử dụng: ngày uống 1 viên, hộp 45 viên uống trong 1,5 tháng.

    ‍♂️ Vitamin D rất quan trọng cho sự cân bằng của cơ thể và duy trì sự phát triển của xương và răng.

    ‍ Khi bạn thường xuyên ở trong nhà, trong phòng làm việc thì ánh nắng mặt trời thường không đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất vitamin D cho cơ thể.

    [​IMG]

    Nhiều người ăn thức ăn nhưng quá ít vitamin D trong chế độ ăn uống và người cao tuổi là bị ảnh hưởng đặc biệt.
    Vì vậy, trong "Khảo sát dinh dưỡng quốc gia" năm 2008 cho thấy 91% phụ nữ và 82% nam giới không đủ cung cấp vitamin D qua chế độ ăn uống.

    1 viên Vitamin D 1700 IE mỗi ngày đáp ứng nhu cầu và là nguồn cung cấp vitamin D tốt cho cơ thể.

    Thực phẩm bổ sung dạng viên nén với vitamin D 1700 liều cao chứa 1700 l.E, rất quan trọng cho sự cân bằng của cơ thể, giúp chống giòn xương, loãng xương, giúp xương chắc và khỏe hơn.

    ‍♀️ Dùng cho người ngoài 30 tuổi trở lên, không dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

    Giá: 300k/hộp 45 viên
     
    Sửa lần cuối: 11/1/2019
  5. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Quà Tặng cho Bố Mẹ Ông Bà

    Em này thì hót quá vì tác dụng quá tuyệt vời của e ấy rồi ạ, ai đi Đức về cũng phải xách theo vài hộp biếu ông bà bố mẹ đấy ạ

    Viên bổ xương khớp Gelenk 1000

    Xuất xứ : Đức

    Quy cách : hộp 40 viên nang mềm.
    Gía: 300k/hộp

    HDSD : ngày 2 viên vào buổi sáng.
    Một hệ thống cơ xương khỏe mạnh là một điều kiện tiên quyết cho chất lượng cuộc sống ở mọi lứa tuổi. Các chuyển động nhẹ nhàng và chế độ ăn uống lành mạnh có thể đóng góp cho nỗ lực này.

    Do đó, điều quan trọng là phải chú ý đến một nguồn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự hình thành collagen và giúp duy trì xương bình thường và một cơ bắp và sụn chức năng bình thường.

    Trong viên bổ khớp của Đức có chứa Glucosamine sulfate có tác dụng giảm đau trong các trường hợp viêm đau xương khớp. Đặc biệt là bộ phận khớp ở đầu gối giảm đau đáng kể.

    Chondroitin sulfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương và khớp. Chondrointin sulfat giúp ức chế các enzym với vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt tính của các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt)

    [​IMG]

    Viên bổ khớp của Đức với thành phần bổ sung Glucosamin và Chondroitin là 2 chất quan trọng, giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, viêm khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp

    Uống 2 viên bổ khớp của Đức Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 hàng ngày giúp cung cấp 150 mg và 10 mg môi axit hyaluroni, 1000 mg glucosamine sulfate, chondroitin sulfate 150 mg, giúp phục hồi xương khớp, tăng cường chức năng của khớp

    Hỗ trợ giảm đau, tăng khả năng vận động

    Viên bổ khớp của Đức Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp, tổn thương xương khớp

    Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 viên bổ khớp của Đức cung cấp sulfur giúp làm giảm, xua tan các cơn đau xương khớp khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi

    Viên uống bổ xương khớp của Đức Doppelherz gelenk 1000 chứa vitamin C, vitamin K và vitamin D. Ngoài ra, bao gồm là 1200 mg glucosamine hydrochloride - chỉ trong 1 viên.

    Doppelherz Aktiv Gelenk 1000 ngoài chức năng hỗ trợ điều trị xương khớp, còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bảo vệ tế bào: vitamin C, vitamin E, đồng, selen, mangan và kẽm để cân bằng dưỡng chất

    Bổ sung Magnesium góp phần vào chức năng cơ bình thường. Magnesium được hỗ trợ bởi vitamin D, giúp duy trì chức năng cơ bình thường
    Cái này các mẹ mua biếu ông bà,bố mẹ vừabys nghĩ vừa thiệt thực đấy ạ
     
  6. ngoctra

    ngoctra Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    17/9/2012
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Viên uống Omega3 Seefischol
    Xuất sứ : Đức Hộp : 90V Là loại sản phẩm chức năng rất tốt cho người già, phụ nữ mang bầu và cho con bú Công dụng và lợi ích của viên uống dầu cá omega 3 mang lại
    [​IMG]


    ->Nghiên cứu mới nhất viên dầu cá omega 3 đều có tác dụng trong việc phòng ngừa các bệnh ung thu vú, ung thư da giảm đáng kể tác động của ánh sáng trực tiếp của mặt trời lên da.
    -> Sáng mắt không mỏi mệt khi sử dụng, chống mất thị lực với người già, giảm quá trình gây cận thị đối với mắt.
    -> Phòng chống các loại viêm nhiễm, thoái hóa xương khớp, ngăn ngừa hiện tượng tụ máu gây tai biến.
    -> Dưỡng da ngăn ngừa lão hóa, tăng độ dàn hồi da, căng mịn và sáng bóng với dầu ca omega 3 6 9.
    –> Cho một trái tim khỏe mạnh, ngăn chặn đến mức tối thiểu các bệnh về tim mạch.
    -> Làm giảm chứng khó chịu của phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Viên dầu cá omega 3 đặc biệt còn có khả năng giảm lượng cholesterrol làm cơ thể khỏe mạnh hơn. Viên uống dầu cá omega 3 thích hợp với độ tuổi cũng như đối tượng nào nhất?
    -> Dầu cá omega 3 rất hiệu quả cho phụ nữ đang mang thai: giúp nuôi dưỡng bé phát triển ngày trong bụng mẹ.
    ->Tác dụng tốt đối với trẻ em :Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ hay ăn chóng lớn.Cải thiện hệ hô hấp cho bé bị hen suyễn, tăng cường trí não và đạt được sự tập trung cao độ nhất. Giảm quá trình cận thị đối với mắt
    ->Sử dụng dầu ca omega 3 với người già: Cải thiện hệ hô hấp cho bé bị hen suyễn, tăng cường trí não và đạt được sự tập trung cao độ nhất.Ngăn ngừa lão hóa và các chứng rối loạn của thời kỳ mãn kinh.

    Hướng dẫn sử dụng : Người lớn: uống 2 viên mỗi ngày, trước khi ăn 30 phút để dầu cá omega 3 có tác dụng hiệu quả nhất. Trẻ em từ 03 tuổi đến 18 tuổi uống 1 viên mỗi ngày
     

Chia sẻ trang này