Chuyên KEM TRỊ MỤN, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, KHUYẾN MẠI HOT giảm 60k/tăng sơn OPI

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cutyxinhxinh, 22/3/2011.

  1. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Là giá bao nhiêu vậy? bạn nói chung chung quá. Có sample ko, mình muốn dùng thử sample trc bạn ạ
     
  2. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Đừng để ánh mặt trời làm hỏng mùa hè của bạn. Hãy chọn loại kem chống nắng thích hợp và sử dụng đúng cách để bảo vệ làn da dựa trên các chỉ dẫn dưới đây.
    1. Chọn dạng mỹ phẩm chống nắng. Kem và lotion đều là sự lựa chọn hàng ngày tốt cho da mặt và toàn thân.

    Các loại gel do không chứa dầu sẽ không bít lỗ chân lông, rất lý tưởng cho da mặt, đặc biệt khi bạn có mụn.

    Dạng xịt có ích cho các vùng khó chạm tới như lưng và vai, cũng như các vùng nhiều lông như cánh tay, chân.

    Mỹ phẩm chống nắng ở thể rắn thuận tiện khi bạn tập đi bộ, lướt ván hay chơi các môn thể thao trên bãi biển vì chúng giúp bảo vệ môi, tai, mũi và khu vực quanh mắt.

    2. Luôn bảo vệ mình ngay cả khi không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Sự hủy hoại làn da được tích tụ sau mỗi phút phơi nắng. Các tia cực tím A (tia làm cháy nắng) có thể xuyên qua vải vóc và kính.

    Do đó bạn cần dùng kem chống nắng ngay cả khi đã che chắn bằng các loại vải thông thường hay khi ngồi trên ô tô, tàu hỏa trong một khoảng thời gian dài.



    3. Thường xuyên thoa lại kem chống nắng. Các nghiên cứu cho thấy nếu bạn đợi đến hơn 2,5 tiếng mới thoa lại kem, bạn có nguy cơ cháy nắng cao hơn gấp 5 lần.

    Nên nhớ nếu bạn chơi thể thao hay bơi lội, cần thoa kem chống nắng hàng giờ. Nếu bạn tắm nắng, khoảng cách giữa các lần thoa kem ít nhất phải là 2 tiếng.

    4. Đừng tiết kiệm kem chống nắng. Hầu hết mọi người không dùng đủ lượng kem cần thiết để bảo vệ mình. Phải chắc chắn rằng bạn phủ kem lên mặt, chân, mu bàn chân, cánh tay, bàn tay, ngực, cổ, lưng, bụng, và ngay cả những vùng như gang bàn chân, nách, khoeo chân, dái tai và da đầu.

    5. Thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài. Một vài thành phần của kem (như avobenzone hay oxybenzone ở kem chống tia UVA hoặc octyl salicylate và cinnamates ở kem chống tia UVB) có thể cần thời gian để phản ứng với da và phát huy tác dụng.

    6. Chọn chỉ số chống nắng (SPF) đúng. Các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng chỉ số SPF 15 hàng ngày. Trong trường hợp bạn phải ra ngoài trời nắng hơn 1 giờ đông hồ, hãy chọn SPF 30 hoặc cao hơn.
     
  3. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Điều không thể tránh trong mùa hè đó là làn da bị cháy nắng. Cùng "bỏ túi" những cách thức để xoa dịu làn da bỏng nắng.
    Cung cấp độ ẩm cho da
    Bạn nên cung cấp thêm độ ẩm và nước cho da cháy nắng. Hãy sử dụng những loại kem dưỡng ẩm chứa sữa chua, aloe vera, hạt lúa mạch để thoa lên vùng da này. Ngoài ra, bạn có thể dùng tinh dầu trong viên vitamin E và thoa lên vùng da đỏ rồi để qua đêm. Chúng sẽ giúp những vùng da bị cháy mềm mịn và tươi sáng hơn.
    Làm dịu vùng da bị cháy
    Bạn chỉ cần đơn giản thoa đá lạnh lên trên vùng da bị cháy cũng đủ để làm dịu ngay sự bỏng rát mà chúng đem lại. Ngoài ra, hãy dùng gel dưỡng chứa tinh chất trà để có tác dụng làm dịu tốt hơn.
    Mặt nạ chăm sóc da
    Bạn hãy dùng vỏ dưa hấu ép trộn với mật ong và đắp lên vùng da bị cháy. Trong mật ong có chứa các vitamin cần thiết để làm trắng da và phục hồi làn da bị tổn thương kết hợp với tính năng làm mát dịu da của vỏ dưa. Chúng quả thực là loại mặt nạ tốt nhất cho da cháy nắng.
    Cháy nắng trên toàn cơ thể
    Trường hợp xấu nhất là toàn bộ phần da trên cơ thể của bạn bị cháy nắng. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần ngâm mình trong bồn tắm với nước ấm được hòa với một chút bột yến mạch. Loại bột này với nước ấm sẽ làm dịu toàn bộ làn da trên cơ thể.
    Trong tình huống khẩn cấp
    Bạn nên mang theo bên mình loại kem cung cấp độ ẩm lớn cho da. Thông thường, những loại kem này sẽ chứa rất nhiều vitamin E, tinh dầu jojoba và dầu olive. Chúng sẽ có tác động làm dịu ngay tức khắc.
    Khắc phục dần dần
    Sau khi đã có những động tác cấp cứu cần thiết, bạn nên chăm sóc da kỹ càng hơn trong thời gian sau đó. Hãy giữ chế độ uống nhiều nước trong ngày, thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên và bổ sung vitamin E cho da. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng chứng minh việc ăn các loài cá biển cũng giúp làm lành các tế bào da.
     
  4. truongnhu82

    truongnhu82 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Chào các bạn,
    Mình là Như - 0982200439 đại lý độc quyền tại Miền Nam, mình bán ở miền Nam và các tỉnh lân cận rất tốt, các bạn tại miền Nam liên hệ mình để được tư vấn và mua hàng nha link bán hàng của mình bên dưới
    Hằng ơi, cho mình đặt thêm hàng nha ( chi tiết mình đã gửi inbox cho Hằng, mình vừa chuyển khoản chuyển hàng gấp giúp mình nhé),thanks
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  5. ^whitecloud^

    ^whitecloud^ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Cách chăm sóc da theo độ tuổi

    Ở từng độ tuổi, cấu tạo da đòi hỏi bạn phải có cách chăm sóc phù hợp. Chỉ dùng một loại sản phẩm chăm sóc da theo thói quen từ lúc dậy thì đến lớn hay dưỡng da bằng mỹ phẩm có sẵn của mẹ đều không đem lại hiệu quả tốt.

    20 tuổi
    Ở tuổi 20, bạn phải đối mặt với vấn đề mụn trứng cá và tác hại của ánh nắng mặt trời. Điều quan trọng nhất với bạn ở tuổi này là bảo vệ làn da hàng ngày với kem chống nắng. Bạn cũng nên đặc biệt chú ý phần cổ, ngực, bàn tay và khuôn mặt. Chế độ chăm sóc lý tưởng:
    - Dùng sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ, loại bỏ dầu thừa và không làm khô da.
    - Dùng kem dưỡng ẩm nhẹ có chứa chống nắng, chống tia UVA, UVB. Hãy tìm các sản phẩm có chứa zinc oxide (oxit kẽm), titanium dioxide, avobenzone hay Mexoryl.
    - Nếu da bị mụn nhẹ, bạn có thể tự điều trị bằng thuốc bôi. Những tác động của bạn lên khuôn mặt có thể để lại sẹo. Bạn nên đến bác sĩ da liễu khi bị mụn nghiêm trọng. Hãy cẩn thận khi tự điều trị và chỉ nên dùng những thuốc bôi có nguồn gốc rõ ràng.
    - Nếu bạn uống r*** và hút thuốc, da sẽ lão hóa nhanh hơn. Bạn nên dưỡng da thêm vào ban đêm và bổ sung vitamin C.
    - Bổ sung protein, rau xanh, ít ăn đồ mặn, đồ quá ngọt và chú ý uống thật nhiều nước.

    30 tuổi
    Ở tuổi này, bạn phải đối mặt với sạm da và nám da. Bạn bắt đầu cần tẩy tế bào chết thường xuyên hơn. Chế độ chăm sóc lý tưởng:
    - Bạn cần loại sữa rửa mặt không làm khô, không tạo bọt để làm sạch khuôn mặt. Da bạn bắt đầu khô dần đi, không cần thiết làm chúng khô hơn nữa.
    - Mỗi ngày, trước khi bôi kem chống nắng, bạn cần thêm kem dưỡng ẩm có chất chống oxy hóa. Kem dưỡng ẩm chống oxy hóa cũng hỗ trợ kem chống nắng bảo vệ da.
    - Thêm Retinol (một dạng của vitamin A) vào chế độ chăm sóc da của bạn.
    - Nếu da khô và cần bổ sung độ ẩm, bạn có thể dùng loại kem dưỡng ẩm thông thường sau khi đã dùng Retinol. Chú ý cân bằng độ ẩm trên da bạn.
    - Chú ý bổ sung đủ nước và các thực phẩm chứa vitamin B, C.

    40 tuổi
    Khi bạn ở tuổi 40, các nếp nhăn trên trán, giữa lông mày, quanh mắt và miệng ngày càng rõ nét hơn. Mức độ khô của da cũng lớn hơn. Ở tuổi này, da cần thêm độ ẩm và collagen tái tạo. Chế độ chăm sóc lý tưởng:
    - Làm sạch mặt bằng sữa không tạo bọt, không gây khô. Bạn nên dùng bọt biển hay khăn mềm rửa mặt giúp loại bỏ tế bào da chết.
    - Sử dụng mỹ phẩm có chứa SPF mỗi ngày để ngăn chặn các tác nhân gây hại da, đồng thời dùng sản phẩm chứa chất chống oxy hóa để chống lại sự lão hóa.
    - Retinol (vitamin A) và Peptide là hai nhóm thành phần quan trọng nên sử dụng để giúp tái tạo làn da. Peptide có thể giúp sản sinh collagen tự nhiên. Những chất này được tổng hợp trong các loại huyết thanh (Serums).
    - Sử dụng loại kem dưỡng ẩm có nồng độ glycerin và axit hyaluronic cao để da duy trì độ ẩm cần thiết.

    50 tuổi
    Mối quan tâm chính của bạn ở tuổi này chính là độ ẩm. Mất cân bằng, nếp nhăn, da bị chùng... khiến bạn lo lắng. Những hiện tượng này chỉ có thể được giảm bớt nếu bạn đã có chế độ chăm sóc tốt với kem và các loại huyết thanh (serums) từ trước đó. Nếu bạn muốn loại trừ nhiều hơn những nếp nhăn ấy, ngoài việc sử dụng sản phẩm chứa peptide, retinol hoặc alpha hydroxy, axit amin nồng độ cao, bạn còn cần tới các phương pháp điều trị laser hoặc các liệu pháp thẩm mỹ khác. Chế độ chăm sóc lý tưởng:
    - Dùng kem, sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch nhưng vẫn giữ nước cho da.
    - Chọn kem dưỡng ẩm chứa SPF có khả năng giữ nước và bảo vệ da. Bạn chỉ nên dùng cố định một loại kem chống nắng phù hợp.
    - Vào ban ngày, bạn cần loại huyết thanh (serums) giàu peptide phía dưới lớp kem dưỡng hay chống nắng có SPF để giúp tái tạo collagen trong da. Hãy tìm loại chứa chất chống oxy hóa hoặc chứa axit hyaluronic để giữ độ ẩm cho da.
    - Vào ban đêm, hãy dùng các loại dưỡng da và dưỡng ẩm chứa nồng độ Retinol cao. Retinol thường mất hiệu lực dưới ới ánh nắng mặt trời, do đó thích hợp dùng vào ban đêm.
    - Nếu da bạn không quá mẫn cảm, bạn có thể dùng petroleum jelly để giữ độ ẩm. Dùng Petroleum jelly (Vaseline) bao bên ngoài các lớp kem dưỡng là biện pháp khá hữu hiệu.

    Nguồn: -st-

    Chúc chị em luôn có làn da đẹp mịn màng! :)
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  6. ^whitecloud^

    ^whitecloud^ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/11/2011
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    ôi quên mất bài trước của e post nhầm vào topic của chị, hị hị

    Chào cả nhà, mình là Khánh Vân O168.99.11.523, đại lý độc quyền phía bắc tại 3 quận HOÀNG MAI, HOÀN KIẾM, HAI BÀ TRƯNG của mẹ cutyxinhxinh, những ai nhà ở khu vực những quận này thì liên hệ với mình nhé, và mong mọi người năng vào topic đặt hàng và phản hồi cho mình nhé, tình hình là mình tự post bài nhiều quá bị mod cảnh báo sẽ xóa topic, huhu, dạo này mình bán kem khá tốt nhưng mọi người toàn đặt hàng qua điện thoại và lười lên web phản hồi, cả nhà giúp mình nhé, vì mỗi lần phản hồi như vậy cũng là giúp đỡ người khác có thêm thông tin về tác dụng của kem.

    Link bán hàng của mình đây: http://tinyurl.com/chuyenkemtrimun
    Cảm ơn cả nhà rất nhiều và chúc cả nhà luôn vui vẻ.
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  7. trangtrang1010

    trangtrang1010 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/12/2012
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Có sample nhé, 1 tuýt nhỏ mình tự chiết xuất, dùng cho khách hàng muốn thử. MÌnh Free cho bạn - ưu tiên ng quen và ưu tiên khách hàng mới của dòng sản phẩm này. Dùng xong thì có gì phản hồi lại giúp mình. Tks nhé
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  8. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Hi mình đã cpn cho như, chắc như nhận hôm qua rồi nhỉ? Chúc đại lý hcm của mình luôn đắt hàng nha
     
  9. hailanngong

    hailanngong Thành viên mới

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Cho chị 1 lọ kem lạnh đến Phòng 407 A4 tập thể Vĩnh Hồ Đống Đa (gần Ngã tư sở) nhé. Chị đã dùng hết 01 lọ nói chung là tốt, nhưng chị cứ dùng liên tục ko biết có vấn đề gì ko vì cảm giác nếu ngừng dùng thì sẽ lại bị mẩn lên ấy. Số DT của chị 0912998383 em nhé!
     
  10. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Chị ạ, kem của e ko bị phụ thuộc ạ, e dùng cách đây 4 năm, sau khi hết mụn e ko dùng kem, mụn cũng hết,thỉnh thoảng lắm mới lên 1,2 mụn chị ạ. Đã 4 năm qua e ko bị mụn kinh khủng hoảng như hồi xưa nữa. Thỉnh thoảng lên 1,2 cái, tức mắt e bôi cho hết mụn thôi ạ.
    Với cơ địa da mụn, da rất hay bị nhờn! Bã nhờn tích lũy lâu ngày kết hợp với tế bào chết dưới da sẽ gây mụn.thế nên dù đã hết mụn nhưng mụn vẫn có khả năng quay trơ lại bất kì lúc nào.Vậy giải pháp là gì? Tuyệt đối giữ da sạch, đi spa hút nhờn, mụn cám, nếu nhièn tích lũy kết hợp với tế bào chết hình thành mụn mụn thì thỉnh thoảng bôi kem kem trị mụn
    e cảm ơn chị đã ủng hộ e lọ thứ 2, đợt e gặp chị cũng thấy mụn của chị lẩn nhẩn khá nhiều ạ.
    Chị order trên topic nên e giảm 10k, vậy là 390k kem, 20k ship, tổng là 410k. Mai sẽ có ngừoi lien hệ ship cho chị ạ
    Chúc chị luôn vui ạ
     
    Sửa lần cuối: 19/5/2013
  11. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Chào tuần mới, chúc các bạn tuần mới nhiều niềm vui và may mắn nhé!
     
  12. mshuong12

    mshuong12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/11/2012
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Da mình nhờn, nhiều mụn đầu đen ở mũi, ở cằm vs 2 bên má gần cánh mũi thỉnh thoảng cứ bị mụn, ít thôi nhưng cứ lên liên tục, nên mặt cứ lem nhem. Bôi kem này liệu có hết mụn đầu đen và mấy mụn kia ko bạn? Mà kem bạc hà có t.d làm trắng như kem lạnh ko bạn, t.d lâu hơn à?
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  13. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Hi bạn, thực ra nói về mỹ phẩm thì rất khó, mình chỉ cố gắng tư vấn tốt nhất có thể bạn ạ. Bởi có bạn dùng kem lạnh ko hợp, dùng bạc hà lại hợp, nhưng có bạn dùng kem lạnh hợp, bạc hà lại ko hợp. Nhưng nói chung 2 loại kem đều trị mụn rất tốt bạn ạ, hầu hết các bạn dùng kem bạc hà hay kem lạnh đều được cả. Kem bạc hà có tác dụng chậm hơn chút, nhưng ko đáng kể. Kem bạc hà ngoài tác dụng trị mụn làm khỏe mạnh da, còn kem lạnh thiên về dưỡng da (tức làm hồng hào da)
    Cần hỏi thêm gì bạn cứ hỏi nhé. mình cảm ơn bạn
     
  14. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Từ 24-27/5 mình đi Đà Nẵng, mình vẫn bán kem trị mụn ở nhà bình thường các bạn nhé. Thanks các bạn
     
  15. trangtrang1010

    trangtrang1010 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/12/2012
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Mình là đại lý của Mẹ Cutyxinhxinh ở khu vực Cầu giấy, Mỹ Đinh, HQV nhé. Đặc biệt đợt này mình free ship ở khu vực quanh trường Mỏ và Đại học Cảnh sát. Mời các mẹ đặt hàng nhé. Tks
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  16. caonguyennhinuong

    caonguyennhinuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/8/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Chị ơi,vừa có người mách cho em topic này . Mặc dù đã mua kem của chị và đang xài thử nhưng em vẫn lo lắm . Chị có thể giải đáp cho em những thắc mắc trong cmt của chị Asmin được không ?
    http://www.**************/forum/f3270/kem-lanh-tri-mun-1146672/index3.html
    P/S : Em post link không được . Chị vào google search Kem Lạnh Trị Mụn webtretho . Rổi bấm vào trang số 3 nhé . Chị trả lời em gấp để lấy lòng tin tiếp tục sử dụng sản phẩm ạ :( . Cám ơn chị .
     
    Sửa lần cuối: 23/5/2013
    cutyxinhxinh thích bài này.
  17. huedesigner

    huedesigner Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/5/2013
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Mình muốn hỏi kem trị mụn bọc hiệu quả. Mặt mình cứ gần đến tháng là lên cả ổ mụn bọc, trông khiếp lắm! Đã dùng nhiều loại có đỡ nhưng ngưng dùng lại lên. Không biết kem của bạn chất lượng thế nào?
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  18. mshuong12

    mshuong12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/11/2012
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Đọc xong hốt quá ạ :((((((((((((((((((((((
     
  19. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    kem lạnh trị mụn bọc hiệu quả bạn nha. Mình đã từng trả lời như sau: Chắc các bạn đã từng nghe đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn? Gọi là vĩnh viễn nhưng xong liệu trình 7 lần -10 lần (tùy cơ địa da, tùy cơ địa nhiều lông hay ít lông), sau khi triệt thì lông mọc thưa hơn, sợi mềm hơn tuy nhiên vẫn còn chứ ko hết hẳn hoàn toàn nhé. Thời gian không phải wax kéo dài hơn ( nhưng vẫn phải wax). Mọi người thường khuyên nên duy trì triệt lông hàng năm.
    Tương tự với kem trị mụn của mình, khi đã dùng liệu trình trung bình 2 lọ, mụn sẽ biến mất (tất nhiên có bạn đỡ 50,70,90,99%, 100%...), nhưng do cơ địa da là cơ địa nhờn, có tiền sử bị mụn, thì mụn vẫn có thể quay trở lại như thường. Vậy giải pháp là gì? Các bạn tuyệt đối luôn giữ sạch da mặt, thường xuyên đi spa (hoặc phải có dụng cụ chuyên biệt ở nhà), để hút nhờn, hút mụn, để nhờn ko để lâu và sâu dưới da gây tích tụ mụn.

    Và khi mụn hình thành trở lại (tất nhiên mật độ và số lượng mụn không nhiều bằng), các bạn bôi nhắc lại kem của mình trong 1 khoảng thời gian ngắn, mụn sẽ nhanh chóng biến mất.
    Bạn có thể tìm phương pháp khác trị mụn xem, vì cơ địa da nhờn đã bị mụn, dù có phương pháp nào đi nữa, kể cả đến bác sỹ da liễu, thì mụn vẫn mọc như thường (có chăng với số lượng mụn ít hơn thôi)
    Mình cảm ơn bạn nhiều nhé. Chúc bạn luôn vui!
     
  20. trangtrang1010

    trangtrang1010 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/12/2012
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, rất nhiều comment của KHÁCH HÀNG

    Mẹ nó dùng thử thấy thế nào? Có ổn thỏa không. Có gì báo lại mình nhé
     

Chia sẻ trang này