Toàn quốc: Chuyên Khắc Dấu Lấy Ngay Tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhathp1991, 21/7/2019.

  1. nhathp1991

    nhathp1991 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2015
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trước đây nhiều người vẫn nghĩ con dấu là chỉ xuất hiện trong những doanh nghiệp. Còn bây giờ thì có khá nhiều loại dấu khác nhau. Có thể kể tới như dấu cô khen, dấu cho các cửa hàng.. Với sự đa dạng như thế nên nhu cầu khắc con dấu tại Hải Phòng là cực kỳ lớn. Bởi thế nên cũng có khá nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời.
    [​IMG]
    Cũng vì có quá nhiều đơn vị chuyên khắc dấu nên khách hàng nhiều khi lại chẳng biết chọn đơn vị nào cả. Đơn giản, họ băn khoăn rằng không biết đơn vị đó có được như quảng cáo hay là không. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu mà thôi. Thế nhưng có một đơn vị mà chắc chắn quý khách nên lựa chọn đó chính là Công ty Hoàng Gia.

    Công ty chuyên khắc các loại con dấu tại Hải Phòng

    Hoàng Gia là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khắc dấu đã được nhiều năm. Tên tuổi của công ty đã được khẳng định trên thị trường từ rất lâu. Những khách hàng dù là cá nhân hay các doanh nghiệp hoặc thậm chí là tổ chức luôn đánh giá cao. Bởi vậy nên hễ cần khắc dấu ở Hải Phòng thì hãy tới ngay với công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Hiện nay công ty nhận làm mọi loại con dấu. Có thể kể tới như: dấu tên, dấu chữ ký, dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu nhảy ngày tháng năm... Tất cả những loại dấu đều được sử dụng công nghệ hiện đại. Chính bởi vậy mà luôn có thời gian làm khá ngắn, chất lượng cao, độ bền tốt. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm thế nên Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

    Cam kết khi khắc dấu tại Hải Phòng

    Công ty luôn hiểu được rằng việc giữ vững uy tín với khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Chính bởi thế mà trong nhiều năm qua chúng tôi luôn luôn cố gắng mang lại những dịch vụ hoàn hảo. Tất nhiên điều này thể hiện qua các cam kết như sau:

    - Tư vấn tận tình, 24/7 hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng.
    - Sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để làm ra những con dấu đảm bảo chất lượng.
    - Giá khắc dấu cạnh tranh bậc nhất tại thị trường Hải Phòng.
    - Đổi trả cho khách nếu như có hư hỏng.
    - Giao hàng đúng hẹn.

    [​IMG]

    Là một công ty lớn trong lĩnh vực khắc con dấu. Chúng tôi luôn luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nếu Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau 0985570920.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhathp1991
    Sửa lần cuối: 20/5/2021

Chia sẻ trang này