Quảng cáo là 1 công cụ hữu hiệu để giới thiệu hàng hóa tới mọi người. Hàng hóa sẽ được nhiều người biết đến khi được quảng cáo rộng rãi. Vì thế quảng cáo có sức mạnh rất lớn, góp phần thành công trong kinh doanh. Hiểu rộng ra là các công ty sản xuất, dịch vụ phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Công nghệ số hóa, cho phép ta quảng cáo qua internet, sức lan tỏa nhanh, chi phí giảm và hiệu quả cao. Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế web tạo dựng nên những trang web thu hút được nhiều người như mạng xã hội Facebook, TWITTER ... Khi được hỏi về doanh thu, CEO của FB nói rằng chủ yếu từ quảng cáo sản phẩm hàng hóa, ứng dụng phần mềm... Do tính chất là trang mạng xã hội nên quảng cáo FB được tận dụng 1 cách tối đa. Ngày xưa, mình không hiểu tại sao kick vào xem 1 thông tin nào đấy lại dẫn tới đường link like 1 trang fb không hề liên quan. Rồi thì hằng ngày đọc rất nhiều tin mang tính chất thương tâm, cần sự đồng cảm , chia sẻ. Tại sao làm gì cũng liên quan tới like, đồng cảm cũng like, không đồng cảm cũng like Hóa ra là vì : Cầu Cung Mới đây, trên Facebook lại share tràn lan 1 hình ảnh khuyến cáo ung thư vú do Trung Quốc gây ra, hình ảnh trông rất kinh tởm, sẽ dễ "mắc ói" khi xem nó. Nhưng đâu ai biết rằng đó là hình ảnh được ghép bằng Photoshop. ( Mình không đăng lên, trông ghê lắm ) Gây tâm lý hoang mang cho chị em phụ nữ. Rốt cục lòng tốt đã bị lợi dụng cho thương mại. Chẳng có cái gọi là 1 like là 1 USD, 1 share là 5 USD như mọi người vẫn nghĩ. Từ đó mà mình rất hạn chế like và share, bởi vì đấy là đang tiếp tay cho quảng cáo, quảng cáo dựa trên nỗi đau của những con người thật.
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK đúng đấy chị ạ, đầu tiên em cũng like, cũng share, sau thì quá nhàm, mình like với share để các bạn ấy biết mình vẫn đang còn tốt hơn vô số ng, nhưng nó cũng gián tiếp câu like với share cho những ng này, đánh vào lương tâm hòng lợi nhuận cho riêng mình ko chấp nhận đc, thử nghĩ xem, ad 1 page nào đó đọc đc 1 vụ tai nạn, 1 trg hợp đáng thương và mừng thầm, hôm nay sẽ câu thêm đc nhiều like lắm đây, ko vì lòng thương thì đánh vào tâm lý bức xúc với những hành động ko đẹp của giới trẻ!
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK Hình mà em không đăng lên nó pts cái búp sen với gót chân và ngực , nhìn sợ lắm.
Ðề: Re: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK Ngày xưa em cứ tưởng là giúp đỡ thật vừa like vừa share trò này càng ngày càng lỗ liễu.
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK e chỉ like về những vde xq bạn bè , và những điều m cảm thấy tin tưởng . những vụ câu like thế này thì ko , hic hic
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK mình dị ứng với kiểu câu like như thế, toàn mượn danh nghĩa từ thiện để làm việc ko đâu ý
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK Giờ em mới biết điều này, em thấy nhiều hoàn cảnh quá, cũng nghĩ rằng like là ủng hộ về mặt tinh thần và đằng sau là những tấm lòng hảo tâm, hic
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK thật ko mẹ nó ơi, chứng tỏ những người like và sẽ là bị lừa ạ, họ đang câu like sao
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK Đúng rồi, ngày xưa em hay like, hay share lắm, nhưng toàn thấy mìh bị lơi dụng thôi, 1 like chỉ 500 đ, 200d, nhưng con số vài trăm nghìn like thì lúc đấy lại khác, bây giờ e chỉ like những page, những tin của những page uy tín mà mình biết, quan tâm đến nội dung họ truyền đạt thôi, còn lại, kệ hết
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK em cũng lập page làm hàng order nhưng lượng like page cũng còn kém, vì mới làm nên cũng chưa được mọi người biết đến nhiều lắm luôn, nhưng em cũng k đi câu like dựa trên những hình ảnh của các bé như các link ấy, nhìn tội quá, hơn nữa việc câu like để bán page jo nghe nhiều lắm
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK có hẳn nhiều nhóm dịch vụ chuyên câu like nàng ạ , nàng lên google search thì thấy
Ðề: Chuyện LIKE và SHARE trên FACEBOOK các hình thức câu view like share này ngày 1 lan tràn khiến cho fb như 1 bãi rác.