Sài Gòn: Chuyển Nhà Thành Hưng Thật? Đọc Bài Viết Này?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi yeutrevn, 21/6/2022.

  1. yeutrevn

    yeutrevn Yêu trẻ là trang tạp chí mẹ và bé

    Tham gia:
    15/7/2020
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay có quá nhiều bạn ibox hỏi trực tiếp mình về vấn đề có quá nhiều công ty chuyển nhà Thành Hưng tại TPHCM. Câu hỏi đặt ra là đâu là công ty chuyển nhà thành hưng chính hãng, uy tín tại TPHCM.

    Nói thật với các bạn, mình là người miền trung, sinh sống tại sài gòn tới nay cũng gần 40 rồi. Trải qua quá trình chuyển nhà, ở nhiều dịch vụ chuyển nhà khác nhau tính ra là đếm không hết các bạn. Cái thời mà mình vô sài gòn này sinh sống, khi đó cái đường quang trung ở Gò Vấp nó còn chưa đổ đường các bạn à. Thời mà mình mua một ngôi nhà ở phạm văn chiêu chỉ có 50 triệu thôi, vàng thì 250k 1 chỉ thôi. Tâm sự tới đây thôi!

    Vào thẳng vấn đề chính về câu chuyện chuyển nhà thành hưng đâu là thành hưng chính hãng?
    Ngày mình vào sài gòn thì công ty thành hưng lúc đó cũng không một ai biết tới đâu. Đến khi đất nước đổi mới, nhu cầu vận chuyển nhà ở tăng cao, thì mới biết đến. Thành Hưng thời đó cũng là cty nhỏ thôi. Trải qua quá trình thì giờ kiểu nó lớn rồi, nhà nhà người người ai cũng nhắc đến thành hưng. Rồi mọc ra cả ngàn cái cty thành hưng len lõi tại đất sài gòn này. Từ đó cái tiếng của thương hiệu này lại càng phát triển mạnh.

    Mình dám chắc với các bạn, những bạn đã chuyển nhà cty thành hưng 1 lần rồi, bạn có chắc đó là thành hưng thật không. Chắc chắn là bạn không biết được đâu. Làm dịch vụ thì có cty này tốt, cty này tệ, nhưng không phải đánh đồng cả. Những lần mình sử dụng chuyển nhà lần 5 lần 6 rồi mà mình cũng còn không phân biệt được nói chi các bạn. Nên tư lúc đó, để tránh việc nhầm lẫn giữa công ty chuyển nhà thành hưng that với hàng ngàn công ty thành hưng khác. Mình chỉ thuộc mỗi website thôi.

    Website chính thức của hãng taxi chuyển nhà thành hưng là chuyennhathanhhung.com , vậy cho nó nhanh gọn tránh bị nhầm. Mặc dù họ cũng khá nhiều website, nhưng mình chỉ nhớ đúng mỗi tên này, tính ra tên này đã hơn 27 năm rồi đó nha, từ lúc mình còn vừa tròn tuổi.

    Mấy bạn thắc mắc nhờ mình giải đáp thì vào đọc nha! Cảm ơn các bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeutrevn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này