Hà Nội: Chuyên Nhận Order, Mua Đồng Hồ Trên Ashford Với Giá Rẻ Nhất (1983shop.xyz)

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi bmwx5, 7/3/2017.

  1. bmwx5

    bmwx5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyên nhận Order, mua đồng hồ trên Ashford với giá rẻ nhất (1983shop.xyz)

    Ashford.com là trang bán hàng giảm giá chuyên về các mặt hàng đồng hồ và thời trang nam nữ giảm giá và thường xuyên có các đợt sale mạnh (có lúc đến hơn 70%). Ashford được biết đến như một trang bán hàng Dropshipping nỗi tiếng được cả thế giới công nhận và biết đến nhờ thương hiệu, uy tín và giá tốt cộng với chính sách ưu đãi giá rất lớn chính vì vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng tham khảo và chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ship hàng, Order amazon về Việt Nam, khách hàng lâu năm và giao dịch thành công nhiều các đơn hàng đảm bảo uy tín cao 1983 Shop tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng, mua hộ hàng mỹ tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và giao phó để chúng tôi thực hiện, việc của bạn là chỉ cần lựa chọn sản phẩm và gửi link đến chúng tôi qua 1 trong các hình thức sau:

    • Chát fb/Zalo/Viber
    • Liên hệ trực tiếp qua Mobile/fb/Zalo/Viber
    • Gửi email về địa chỉ: nguyenthao1183@gmail.com
    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo hoàng hóa, các mẫu đồng hồ mới được chúng tôi giới thiệu trên fanpage và group tại các địa chỉ sau:

    Fb: http://facebook.com/thao1983
    Page: http://facebook.com/1983shop.xyz
    Web: http://1983shop.xyz
    Group: https://www.facebook.com/groups/doanhnhanvacuocsong/

    Khi đặt mua các sản phẩm đồng hồ trên Ashford bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm vì những sản phẩm này đều tuân thủ theo qui trình nghiêm ngặt của Ashford chính thống. Khi gặp khó khăn về vấn đề mua đồng hồ trên trang Ashford.com bạn có thể liên hệ số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mang về cho mình những chiếc đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng từ Ashford theo tiêu chuẩn Mỹ.

    Xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bmwx5

Chia sẻ trang này