Toàn quốc: Chuyên nhận order web MỸ (ghép order 6PM,VS,Macys,Kohls) và bán hàng có sẵn từ MỸ

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi myyellowlion.com, 18/7/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    LINK BÁN HÀNG CÓ SẴN


    LINK NHÀ CŨ CỦA MÌNH ĐÂY :)

    Thông báo khẩn:
    Các mẹ ơi, Tết lại đến và như mọi năm, đến giờ này là HQ chặt chém và vận chuyển tăng giá. Đây là điều mà tuy không được báo trước nhưng các mẹ nào order lâu năm rồi thì gần như cũng dự đoán được rồi.
    Đợt hàng vừa rồi của bọn tớ về vừa bị tăng tiền ship lên 12$/kg và bị thu 2tr tiền phí HQ cho nước hoa, mỹ phẩm. Tuy bọn tớ cũng không được báo trước mà vẫn phải chịu, nhưng cái này bọn tớ sẽ chịu và không thu thêm của khách đợt này.
    Tuy vậy từ đợt hàng sau đợt 12.12.11 này cho đến Tết (sau Tết có thể sẽ lại điều chỉnh lại - như năm ngoái Tết cũng là 12$/kg và sau Tết lại quay về 11$/kg- tuy nhiên năm nay có thể khác vì các mẹ đều biết tình hình bão giá và mất giá của đồng tiền như thế nào) bọn tớ xin phép điều chỉnh lại tiền ship Mỹ-Việt thành 12$/kg và những mẹ có đặt nước hoa, MP, máy chụp hình muốn về trước Tết bọn tớ sẽ thu phí HQ ( HQ thu bằng nào tớ sẽ chia ra theo số items của từng mẹ để thu nên cái này cũng báo sau cùng với ship2)
    Bảng phí HQ cho thuốc, MP(mang tính chất tham khảo, đây là biểu phí từ Tết năm ngoái): Nước hoa-MP: 20$/kg, thuốc: 10$/kg, máy ảnh: 65$/cái
    Tớ mong các mẹ thông cảm và chia sẻ cùng bọn tớ (u)


    MỌI NGƯỜI VUI LÒNG ĐỌC KỸ TRANG 1 NÀY TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU ORDER. TKS ALL

    Những link cần biết
    1.Lưu order hàng ngày (mọi người tự vào add link giúp mình nhé)
    2.Thông báo hàng về
    3.Link TK riêng của từng người
    4.Kết quả order hàng (mỗi web một link)

    CÁCH TÍNH TIỀN

    [giá web] - [discount sale] + [thuế Mỹ 8.75%* giá web (nếu có)] + [công*giá web] + [ship Mỹ (nếu có)] + [ship Mỹ-Việt]** + [phụ thu hải quan*** (nếu có)]

    [gia web] = giá mà web đang bán sản phẩm đó

    [ discount sale ] = các chương trình off của web (ví du: off 20% giá web ), hoặc các thẻ off riêng nhà mình có

    [ thuế MỸ 8.75% * giá web (nếu có) ] = một số web phải trả thuế (theo quy định thì nhưng web mà có physical store tại bang đó). Nhà mình làm 1 file tổng hợp gần đầy đủ chi tiết tax và ship MỸ của các web: chi tiết tax/ ship/ share ship

    [ công * giá web ] : đây là phần tính công

    *Công tính theo món (ghép order: nhiều người ghép mua chung 1 order) :
    - Món hàng từ 0$- 29,99$ tính công 10%
    - Món hàng từ 30$- 49.99$ tính công 3$
    - Món hàng từ 50$- 69.99$ tính công 5$
    - Món hàng từ 70$- 100$ tính công 7$
    - Món hàng trên 100$ xin PM để tính công

    * Công tính theo order được ghép sẵn (ví du: 1 khách 1 order không ghép chung với ai khác, hoặc nhiều khách tự ghép thành 1 order và bọn mình mua riêng order đó và 1 khách chịu trách nhiệm trả tiền và chia hàng cho những người còn lại :
    - Order dưới 100$ tính công 8% cả order
    - Order từ 100$ đến 200$ tính công 7% cả order
    - Order từ 200$ đến 500$ tính công 6% cả order
    - Order từ 500$ trở lên tính công 5 % cả order

    Riêng hàng mỹ phẩm, thuốc tính công 12%, free HQ bất kể order giá trị bao nhiêu (hàng sẽ về chậm hơn bình thường một chút) (Từ ngày 25.10.11 tạm ngưng nhận order MP)

    [ ship mỹ nếu có] : chi tiết tax/ship/share ship

    *** Riêng Ideeli, Boscov, Hautelook, Ruelala ship là 9.95$/order- nếu bạn nào mua riêng mình 1 order nên cân nhắc trước tình huống web cancel 1 hoặc nhiều món các bạn vẫn phải chịu ship đó cho 1 hoặc vài món còn lại (u)

    [ phụ thu hải quan nếu có ] mình tính như sau:
    Đồng hồ: 9$ đến 20$/cái (tùy theo giá retail )
    Điện thoại: 50$/cái
    Iphone5: 100$/cái
    Mỹ phẩm, thuốc tính công 12% và ko tính HQ nhưng hàng sẽ về chậm hơn
    Giày dép, túi xách (không phải hàng hiệu, trên 300$ )nếu không cần về gấp không tính phí HQ. Hàng hiệu và hàng cần về gấp xin báo phí HQ khi gửi link.
    Đây là một số mặt hàng phổ biến, hàng khách mua mà có hải quan sẽ báo lúc báo giá.

    [ ship MỸ-Việt] hàng về mình sẽ cân và tính theo trọng lượng thực tế của hàng
    Ship hàng dịp Tết nguyên đán 2012 : từ đợt hàng 19.12.11 tăng lên 12$/kg-Sau Tết có điều chỉnh sẽ báo lại sau
    Hàng người lớn :HN: 11$/kg
    SG: Khách SG sẽ tính 11$/kg và khách chiu ship Hn-SG. Tuy nhiên, bọn em đã có đầu cấu SG và những mẹ nào đăng ký đến lấy hàng tại đầu cầu đó sẽ free ship thường HN-SG nhưng hàng gửi chậm (tầm 1 tuần).
    Hàng trẻ con : 10.5$/kg ===> Bắt đầu tính 11$/kg cho hàng về từ ngày 22/8/2011


    HƯỚNG DẪN CÁCH THỨC ORDER
    1. Các bạn vui lòng tạm tính giá trước theo công thức đã post phía trên. Sau khi quyết định mua bạn gửi link qua topic ghi rõ màu, size, giá , và off như nào.
    2. Sau đó bạn confirm mua thì lưu link vào đây để mình vào mua. Các bạn đã lưu link xong cảm phiền không edit lại, có note gì thì note vào cột lưu ý giúp tớ, CANCEL thì ghi CANCEL. Trước khi mua hàng tớ sẽ chụp hình lại tình trạng lưu order lúc đó để tránh nhầm lẫn về sau. Các bạn nào không biết lưu vào link có thể gửi topic.
    3. Sau mỗi lần mua được hàng bọn mình sẽ làm 2 bước:
    - Đăng Kết quả theo từng trang web ở bài số 3 của topic. Ví dụ bạn mua Victoria Secret's. Bạn tìm link VICTORIA SECRET ở bài số 3. THeo đường link đó, bạn sẽ đến trang đăng KQ mua được VS của tất cả các ngày. Bạn tìm xem đã có tên bạn chưa và bọn mình đã mua đúng chưa.
    - Mỗi khách có 1 file TK riêng trong đó bao gồm thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, số DT), các lần CK, các món hàng đã mua, đã nhận...Mỗi lần mua hàng xong bọn mình sẽ cho các món hàng mua được vào link TK của khách. Khách cũ vẫn tiếp tục dùng y một file còn khách mới sau khi CK xin gửi cho bọn mình email để mình gửi file TK.

    Lưu ý, bài post order cần đầy đủ link, màu, size và giá . Tránh chỉnh sửa bài post order, nếu chỉnh sửa vui lòng quote lại (không sửa vào bài cũ vì nhiều khi người lưu link để order sẽ ko quay lại bài cũ nữa)
    Mọi khiếu kiện liên quan đến bài gửi link đã bị chỉnh sửa đều không được giải quyết, mong các bạn thông cảm (ví dụ khách đã link mình đã lưu và mua theo link đó , nhưng khách sửa lại bài post link order mà mình không biết, bọn mình chỉ có thể cố gắng liên lạc với web xem web có thể thay đổi được không, nhưng theo kinh nghiệm order thì ko được, trừ các web hàng có giá trị cao) .
    2. Vui lòng post order trên topic hoặc gửi email pqnga2001@yahoo.com ), không PM hoặc gửi qua YM tránh nhầm lẫn và lưu sót link.
    3. Với khách quen mình có thể linh động phần chuyển khoản đặt cọc để tránh mất sale và cũng do nhiều khách ngại chuyển khoản lắt nhắt, nhưng những khách có số dư nợ trong file TK vượt quá -100$ xin vui lòng chuyển khoản để mình có thể tiếp tục order do việc chuyển tiền từ VN-US rồi vào đến TK mua hàng khá mất thời gian, lượng vốn xoay vòng của mình cũng có hạn. Hàng bị cancel, mất….bọn tớ sẽ ck lại các bạn theo đủng tỷ giá lúc các bạn chuyển khoản.
    4. Món đồ được order nếu không note thêm lưu ý gì về việc bao gói, mình sẽ bỏ mọi bao bì để gửi về tiết kiệm ship. Vậy nên bạn nào muốn lấy hộp/giấy lót… cho mọi món hàng mình mua hay chỉ những món đặc biệt nào thì vui lòng note luôn khi order giúp mình để mình tiện theo dõi nhé. (u) Một số hàng do đặc tính của chất liệu hoặc do tính chất của món hàng(nhiều pieces…) nên bọn tớ buộc lòng phải giữ lại mắc-hộp(nếu có) để đảm bảo chất lượng và không thất lạc hàng.


    ------------------------------------------------------
    THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
    Sau khi gửi order xin các mẹ vui lòng CK 50% giá trị hàng tức là giá web - sale off. Sau khi có kết quả order hàng (sau mỗi lần order kết quả sẽ được post theo link phía dưới) , các mẹ gửi pm cho nick Bobubee theo nội dung sau:
    Tên:
    Số di động:
    Địa chỉ :
    Email:
    Bobubee sẽ gửi link dẫn đến file Tổng kết mua hàng (được thường xuyên cập nhật đầy đủ thông tin về các lần chuyển khoản, đặt cọc tiền mặt và các món hàng khách mua, ngày mua, ngày ship về, đơn giá chi tiết, số dư nợ) vào email của các mẹ. Sau khi nhận TK mà không có thắc mắc, xin gửi phần tiền còn lại vào:
    TK VCB Phạm Quỳnh Nga 0011002277739 - Vietcombank Trung ương
    Ngoài đặt cọc qua VCB, các mẹ có thể đặt bằng tiền USD trực tiếp tại điểm nhận hàng HN (trong vòng 5 ngày sau khi order). Tiền cọc bằng USD khi thừa sẽ được trả lại bằng USD.
    Hàng về đến VN chỉ còn thanh toán tiền cước dựa trên cân nặng thực tế của hàng (xem phía trên "ship Mỹ-Việt")
    Tỉ giá quy đổi VND-USD . Tỷ giá áp dụng theo đúng ngày chuyển khoản/thanh toán.
    Lưu ý:
    Các mẹ chuyển khoản xong post topic giúp mình các thông tin sau:
    1. Số tiền
    2. Bốn số cuối tài khoản hoặc nội dung chuyển tiền- ghi rõ nick nào chuyển tiền cho order nào (nếu dùng online banking)
    3. Ngày chuyển khoản
    Mình sẽ confirm việc nhận ck bằng cách nhấn tks trên bài post của các mẹ và cập nhật khoản tiền đã nhận vào file TK để các mẹ dễ theo dõi.

    ------------------------------------------------------

    ĐỊA CHỈ TRẢ HÀNG

    Trả hàng cả ngày từ 10AM-8PM - 53 Hàng Lược : Tân Moblie: 098 816 8248

    Cầu Giấy: Trả cả ngày: nhà Nga - Số 47-M2-Khu đô thị Yên Hòa- Cầu Giấy- HN - Moblie: 094 385 8181

    Địa chỉ trả hàng Tạ Quang Bửu: trả hàng buổi sáng đến 1PM : nhà cô Tân - số 18 ngõ 40/2/1 Tạ Quang Bửu (khu Bách Khoa) - Mobile: 098 816 8248

    Các mẹ vui lòng call or sms cho em trước khi đến để em sắp xếp nhé, nhỡ em hổng có nhà lại mất thời gian của các mẹ ạ:)

    Các mẹ ở SG muốn nhận hàng tại nhà và các nơi khác thì bọn em sẽ ship hàng qua GNN, nếu các mẹ không có yêu cầu khác.

    ------------------------------------------------------
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myyellowlion.com
    Sửa lần cuối: 12/8/2013
  2. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    CẬP NHẬP THÔNG TIN SALE
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    BLOOMINGDALES Off 20% hầu hết hàng sales và clearance ,FS đến trưa 12.12.2011

    OLDNAVY-GAP Off 30% FS>50$,có tax đến trưa 14.12.11

    TOMMY OFF 40% FREE SHIP ALL ORDER >150$-sau off đến trưa ngày 12.12.11

    BATHBODYWORKS 10$ OFF 30$ hoặc OFF 20% đến trưa 23.12.2011

    TALBOTS Off 40% hàng sale/clearance - FS,có tax, FS>100$

    MACYS Off 15-20% FS>99$,có tax đến trưa 13.12.2011

    CROCS OFF 25%, FS đến trưa 12.12.2011

    VS FREESHIP all order, tặng gift set nước hoa khi mua đồ ngủ

    BOSCOVS OFF 20% quần áo nữ-trẻ em, 15% quần áo nam-túi-ví-giầy dép FREESHIP >25$ đến trưa 18.12.2011

    6PM FREE SHIP ALL ORDER

    KOHLS off 20% FS đến trưa 12.12.11

    Amazon mà có chữ PRIME freeship cho mọi order
     
    Sửa lần cuối: 12/12/2011
  3. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
  4. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    Sửa lần cuối: 6/10/2011
  5. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    MYYELLOWLION's BOUTIQUE (đang trong quá trình up...)
    Phần I- Túi ví:

    Phần I- Đồng hồ, trang sức:
    1. PUMA Ladies Pure Pliancy Watch - Gold - 1tr780k===>SOLD

    2. GUESS Watch, Men's Ion Plated Bracelet G10610G - Black - 2tr500k===>SOLD
     
    Sửa lần cuối: 15/12/2011
  6. denlongdotreocao

    denlongdotreocao Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    1,931
    Đã được thích:
    915
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Em xí được ngay quả mặt tiền hehe. Chúc nhà mới làm ăn phát đạt & ngày càng nâng cao chất lượng
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  7. Yeu*Bi

    Yeu*Bi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/6/2009
    Bài viết:
    3,753
    Đã được thích:
    1,230
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Uýnh dấu! He he, chúc nhà mình làm ăn phát đạt!
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  8. coffeekem

    coffeekem Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/2/2010
    Bài viết:
    1,045
    Đã được thích:
    276
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Mở hàng chị ơi. Nhà mới làm ăn phát đạt nhé c. :partyman:
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  9. Chip250905

    Chip250905 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/10/2010
    Bài viết:
    1,276
    Đã được thích:
    914
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    xí mặt tiền, chúc chị ngày càng đắt hàng
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  10. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Sao mà phải đổi nick thế nàng ơi? bị MOD treo à?
     
  11. Chip250905

    Chip250905 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/10/2010
    Bài viết:
    1,276
    Đã được thích:
    914
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    chi oi up thong tin sale cho rom ra di, em mo hang cho dat khach
     
  12. mumchip

    mumchip Mẹ Tôm&Tép

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    5,827
    Đã được thích:
    2,441
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    oánh dấu, chậm chân phải lên tầng 2 roài, thoai thía cũng được :) hehe
     
  13. Mẹ Cóc

    Mẹ Cóc và bé Sâu

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    4,238
    Đã được thích:
    1,320
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Vào chậm một tí mất tầng 1 roài, thôi lên tầng 2 cho mát vậy.
     
  14. Lullaby80

    Lullaby80 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/7/2011
    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    209
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Uh huhu, treo ko hẹn ngày giả lại. Từ h chắc phải dùng nick này òi :cool:
     
  15. ngocda

    ngocda Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/12/2009
    Bài viết:
    5,505
    Đã được thích:
    1,561
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Chúc chị luôn luôn đắt hàng.................
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  16. myyellowlion.com

    myyellowlion.com

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    16,956
    Đã được thích:
    3,439
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Chờ chị tí nhé, chị đang ghép nốt KQ Ideeli tối qua để xem có phải cancel cái gì không cho kịp trước 12h trưa :D
     
  17. Mẹ Sóc xinh

    Mẹ Sóc xinh Đang cai nghiện, ná!

    Tham gia:
    3/8/2007
    Bài viết:
    4,528
    Đã được thích:
    1,524
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Ơ, mình lên tầng cao cho nó mát, và không gần mặt tiền thì độ cai sẽ thành công hơn, hí hí.... Chúc đông khách nhá!
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  18. mumchip

    mumchip Mẹ Tôm&Tép

    Tham gia:
    1/8/2009
    Bài viết:
    5,827
    Đã được thích:
    2,441
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Mụ chuyên đi tàu ngầm còn bày đặt cai nỗi giề :) hehe
     
  19. meomay87

    meomay87 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/1/2010
    Bài viết:
    2,294
    Đã được thích:
    1,023
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    hihi,chúc các chị làm ăn phát đạt nhé
     
    myyellowlion.com thích bài này.
  20. toilaha

    toilaha Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/5/2010
    Bài viết:
    2,417
    Đã được thích:
    931
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên nhận đặt hàng tất cả web Mỹ (sale cập nhập hàng ngày).Giá cả cạnh tranh trên LC

    Chúc mừng tân gia. Ô la la...............
     
    myyellowlion.com thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này