Toàn quốc: Chuyên Quần Áo Thời Trang Zara Tây Ban Nha - Hàng Vnxk Giá Gốc Chuẩn Giá 100% Thích Hợp Cho Các Shop

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi vailanhvietthang, 18/11/2015.

  1. vailanhvietthang

    vailanhvietthang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2013
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyên quần áo thời trang Zara Tây Ban Nha - Hàng VNXK giá gốc chuẩn giá 100% thích hợp cho các Shop

    Quần áo thời trang Tây Ban Nha Zara
    đã quá nổi tiếng và mình cũng không cần nói nhiều nữa. Nhưng nguồn hàng Zara ở đâu mới là chuẩn và giá cả luôn làm đau đầu các mẹ, các chủ shop và tất cả các bạn đang kinh doanh mặt hàng này.

    Vậy thì lấy hàng ở đâu mới là chuẩn ? Chúng tôi xin khẳng định và cam kết quần áo của chúng tôi là hàng chuẩn. Cơ sở ở đâu để chúng tôi khẳng định như thế. Các mẹ, các chị các bạn khi xem hàng có thể kiểm chứng bởi đường kim mũi chỉ, nhãn mác, phom dáng để từ đó đánh giá về hàng hóa chúng tôi cung cấp.

    Còn vấn đề giá cả, các mẹ các chị các bạn hãy cứ yên tâm. Với những mẫu mà chúng tôi đang cung cấp các mẹ các chị và các bạn sẽ không tìm ra nơi nào có giá chuẩn hơn chúng tôi được đâu. Chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa. Và chắc chắn luôn, không nơi nào. Nên khi các mẹ, các chị ưng một mẫu nào đó thì không cần phải đắn đo lo nghĩ về giá mà hãy nghĩ luôn đến việc tiếp theo: Bán với giá nào? Bán cho ai ? Và lấy nhanh không thì hết hàng là không có hàng bán.

    Mùa đông năm nay là mùa đông không lạnh. Vì thế mà các set đồ chúng tôi cung cấp cũng rất "phang" thời tiết. Hàng năm nay mặc được cả lúc trời nóng và trời se lạnh. Ví dụ như chiếc áo sát nách dưới đây. Mặc lúc trời nóng cũng tốt, lúc se lạnh mặc trong áo vest.
    [​IMG]
    Áo sát nách thời trang Zara phom dáng chuẩn (ảnh 1)
    [​IMG]
    Áo sát nách thời trang Zara phom dáng chuẩn (ảnh 2)

    Nếu bạn là người chăm lướt web Zara thì bạn dễ dàng thấy sản phẩm của chúng tôi rất quen. Chúng tôi xin khẳng định hai sản phẩm không quen nhau đâu vì chúng là một.
    [​IMG]
    Ảnh sản phẩm ở ngoài (do chúng tôi tự chụp)
    [​IMG]

    Ảnh sản phẩm trên website của Zara (ảnh 1)
    [​IMG]

    Ảnh sản phẩm trên website của Zara (ảnh 2)

    [​IMG]
    Thêm 1 ảnh sản phẩm ở ngoài nữa
    Link web zara cho các bạn tham khảo: http://www.zara.com/us/en/woman/trousers/view-all/tweed-trousers-c733898p2813912.html

    KẾT LUẬN: MUỐN LẤY HÀNG ZARA VÀ NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG THẾ GIỚI KHÁC VỚI GIÁ BÁN BUÔN CỰC CỰC DỄ CHỊU HOẶC ĐƠN GIẢN LÀ MUA LẺ 1-2 CHIẾC CHO BIẾT --> LIÊN HỆ NGAY 01234.811.396 HOẶC ĐẾN TẬN KHO P541-N5-BẮC NGHĨA TÂN-CẦU GIẤY-HN

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vailanhvietthang

Chia sẻ trang này