Hà Nội: Chuyên Sản Xuất Bình Phong Ngăn Phòng Khách Kiểu Dáng Độc Đáo Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi kmongdiep, 12/7/2021.

  1. kmongdiep

    kmongdiep Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    kiểu dáng gian hàng ngoài làm nổi bật thu hút người xem còn chú trọng đến cách bố trí sao cho phù hợp với sản phẩm của gian hàng đang bố trí. Nếu sản phẩm gian hàng của bạn là những sản phẩm nông sản, hay nhiều sản phẩm gia công từ tre, nhiều sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên, thì việc dùng bình phong khung gỗ và tre cho mẫu mã gian hàng sẽ tạo nên sư ăn khớp với sản phẩm mà bạn đang xúc tiến.

    Bình phong ngăn phòng này xài vật liệu gỗ sồi tự nhiên, sơn đen bóng tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Vật liệu bên trong xài mẫu mã tre nhuyễn bằng cật tre và được đan rất chắc chắn. Vật liệu bên trong này rất dễ thay thế khi các bạn muốn đổi nhiều nguyên liệu khách như Mika, gỗ, vải,…theo thời gian. Bình phong xài đế chân gỗ, giúp bình phong có thể xếp thẳng khi cần thiết nên rất tiện lợi và các hiệu quả.

    Tấm bình phong là mẫu mã vách ngăn có nguồn gốc từ Trung Quốc cách đây hàng ngàn năm, nhưng rõ ràng giá trị mà nó mang lại cho bề ngoài nội thất vẫn còn rất những.

    Nếu so sánh vách ngăn như một giải pháp tiết kiệm diện tích cho các ngôi nhà nhỏ thì tấm bình phong là giải pháp hoàn hảo cho nhà siêu nhỏ. Ngày nay bình phong được ngoại hình hiện đại hơn về bề ngoài, màu sắc và vật liệu, kích thước nên nó nhanh chóng trở thành món đồ trang trí nội thất khá thú vị.

    Qua bài viết này, Vách nghệ thuật sẽ chia sẻ tới bạn các mẫu tấm bình phong đẹp xài để ngăn phòng và trang trí nội thất.

    [​IMG]

    >>Cửa hàng chuyên cung ứng bình phong ngăn phòng khách xem tại đây

    Mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn sử dụng khá phổ thông là mẫu mã bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích xài , nội thất và phong cách thiết kế của ngôi nhà và chung cư hay chung cư mà chọn lựa các mẫu và mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch làm từ 1 – 2 triệu/tấm, với những mẫu bình phong gỗ đặc giá có thể chênh lệch bằng 4 – 5 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động bằng 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi đó giá bình phong gỗ dao động từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào các mẫu và kích thước.

    Lợi ích cam kết của Bình Phong Sài Gòn dành cho khách hàng
    - cung ứng bình phong đảm bảo chất lượng: Dù quý khách là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả mẫu mã bình phong được cung cấp và cung ứng bởi Bình Phong Việt Sun luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về các mẫu, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.
    - cung ứng bình phong giá rẻ nhất: những bình phong do bình phong Việt Sun bán luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - vân chuyển miễn phí tận nơi trong 10km: Để thuận tiện cho người mua mua sắm Việt Sun Blinds áp dụng chính sách ship hàng miễn phí trong sản xuất kính 10km thuộc TPHCM. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thành toán linh hoạt tiện lơi cho quý khách mua sắm online.
    - Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại bình phong Việt Sun, quý khách được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về loại và chất lượng như thỏa thuật khi mua hàng.
    - Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi được trải nghiệm “khách hàng là số một” từ phong cách làm việc tân tâm nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi

    bây giờ , trên thị trường có rất các loại bình phong đẹp với họa tiết hoa văn đa dạng phù hợp với nơi của mọi chung cư . Bình Phong Sài Gòn cung ứng mẫu mã bình phong đẹp đang được ưa chuộng hiện nay . Để được trả lời và xem mẫu , người mua có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại trên website .

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881

    Website: https://binhphongsaigon.com/

    Xem thêm tại đây mẫu bình phong đẹp: https://binhphongsaigon.com/bang-gia.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kmongdiep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này