Chuyên sỉ và lẻ nước hoa Nga mini 15ml giá bao rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ShopALong, 20/6/2015.

  1. ShopALong

    ShopALong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    A.Long Shop Chuyên bán Sỉ và Lẻ nước hoa nga 15ml chính hãng. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận bên Nga đầy đủ, hàng bao thơm 4-8 tiếng, mùi chuẩn Auth 100%, bao xài, cam kết uy tín, chất lượng...

    Luôn có sẵn trên 150 mùi, đặc biệt những dòng nổi tiếng, hiếm (Limited) hỗ trợ bà con yên tâm kinh doanh hiệu quả.
    NO SING, NO FAKE, NEVER TRUNG QUỐC !

    Ở đâu bán nước hoa nga thơm hơn A.Long Shop tặng luôn sản phẩm! Sẵn sàng test mùi trực tiếp với bất kỳ hàng nào ở chỗ khác.
    Chắc chắn không dưới 1 lần bạn nhìn thấy chai nước hoa mini 15ml nhỏ nhắn xinh xắn trên kênh bán hàng Facebook hay trong túi bạn bè. Nhưng để mua đúng hàng hay không lại là chuyện khác.



    [​IMG]KHUYẾN MÃI GIÁ SHOCK TỪ 15/8/2016 - 30/8/2016. Quý khách vui lòng xem giá cập nhật bên dưới.

    Hình ảnh shop bán nước hoa ở Nga

    [​IMG]
    [​IMG]
    Nước hoa dạng ống nhỏ gọn, xinh xinh, thích hợp bỏ túi đi dạo, dự tiệc, hoặc làm quà tặng sinh nhật, 8/3, tỏ tình...


    Nếu bạn muốn Thu nhập ổn định hãy bắt tay vào kinh doanh nước Hoa mini nga 15ml ngay hôm nay. Rất dễ để KD, Hôm nay bạn ko chọn KD nuoc hoa nga là một Sai Lầm Lớn. Giá cực kỳ hot. Hàng về bao nhiêu cũng hết. Thích hợp cho Cả Học Sinh, Sinh Viên, Văn phòng, Tiệm Tóc, Nail, PG, PB, hot girl, hot boy, đặc biệt mẹ bỉm thích kinh doanh online mà không cần nhiều vốn.

    Chỉ Cần bán 120k/chai (giá trên mạng 150k, giá ngoài cửa hàng 180-200k/chai)
    Bán hơn 50 chai lời gần 5 Triệu.
    Nghe 50 chai Thấy nhiều, nhưng thực ra Ko bao Nhiêu cả, Bán tích tắc thôi với mức giá 120k chai Lẻ so với chai full 3-4 Triệu chai Khác Xa hoàn toàn.

    [​IMG] Hàng luôn có sẵn, hơn 100 mùi giúp các bạn dễ dàng chọn lựa.

    [​IMG] Luôn có khuyến mãi vào thứ 4 hàng tuần trên FanPage và Zalo.


    UY TÍN ĐỂ TỒN TẠI - TRUNG THỰC VỚI KHÁCH HÀNG

    TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI?

    Bên cạnh giá sỉ rẻ VƯỢT TRỘI trên thị trường so với các shop khác, chúng tôi còn có chính sách bán hàng VƯỢT BẬC đáp ứng tất cả mọi người từ khách hàng mua xài cho đến đại lý, đặc biệt các bạn học sinh, sinh viên, công nhân, văn phòng, nail... chỉ cần số vốn chưa đến 500k là có thể khởi nghiệp kinh doanh nuoc hoa nga 15ml.



    Quyền lợi:


    1. Không cần phải nhập một lần số lượng lớn mới có giá tốt. Lần đầu chỉ cần lấy 5 mùi, mặc định bạn trở thành đại lý của chúng tôi. Trong lần lấy hàng tiếp theo 1c cũng được tính giá sỉ.


    2. Từng khởi nghiệp bán hàng còn rất trẻ với số vốn chỉ 1tr đồng, trải qua nhiều thăng trầm cho nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn gặp phải của các bạn trên con đường kinh doanh. Vì vậy. hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tư vấn, hỗ trợ tối đa về mọi mặt, không bao giờ để bạn phải thiệt thòi. Luôn có chương trình ưu đãi cho các đại lý nhỏ, vừa, và lớn các dịp trong năm.


    3. Tặng ngay bộ kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trên mạng, facebook, mở shop... cho đến bán sỉ giúp các bạn tăng doanh số bán hàng lên mức cao nhất.

    Hàng bên mình nhập trực tiếp KHÔNG QUA TRUNG GIAN nên luôn có giá rẻ hơn 20-30% các nơi khác.


    Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua Call/SMS/Zalo/Viber: 0902430674
    FanPage: https://www.facebook.com/ALong-Shop-1558927247665429/timeline/
    Địa chỉ: 1 Ba Gia, Phường 7, Tân Bình, TPHCM (gần chợ Tân Bình)

    Danh sách nước hoa nga mini nam và nữ (còn rất nhiều mùi khác không thể cập nhật hết, quý khách có nhu cầu lấy mùi nào xin vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại trên)

    [​IMG]



    Ưu điểm khi sử dụng nước hoa mini:
    ♥ Nhỏ gọn, dễ mang theo trong người.
    ♥ Phù hợp túi tiền nhiều người.
    ♥ Dễ thay đổi mùi thơm tùy theo mùa, hoàn cảnh...
    ♥ Và còn rất nhiều ưu điểm khác...

    Đến với A.Long Shop, các bạn sẽ được quyền lợi mua sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất:
    ♥ Đền tiền gấp 2 kèm lời xin lỗi từ A.Long Shop nếu bạn mua phải hàng nguồn gốc Trung Quốc hay hàng kém chất lượng từ chúng tôi.
    ♥ Mùi hương cực thơm, chuẩn 100% so với hàng Auth, lưu hương trên 8 tiếng.
    ♥ Các bạn vui lòng đến tận nơi để xem hàng để khẳng định rằng chúng tôi bán hàng chính hãng 100% và xem các bill chuyển hàng từ bưu điện, giaohangnhanh, chành xe Phương Trang, Vận Tải, Phương Nam, Express... Chúng tôi đã bán trên 25 tỉnh thành trên cả nước. Rất nhiều đối tác trên khắp mọi miền đất nước đã tin tưởng và lấy hàng.
    ♥ Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn biết đâu là hàng loại 1, đâu là hàng loại 2 để không phải mua nhầm hàng loại 2 mà cứ cho là hàng mình mua là loại 1.

    Về giá cả:
    ♥ Chúng tôi cam kết giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay. “Đừng so sánh giá cả nếu chất lượng không có” đối với các mặt hàng xuất xứ Trung Quốc. (Thường 1 chai nước hoa Nga làm giả từ TQ sẽ rẻ hơn 30-40k).

    Xin gửi các bạn bảng giá sỉ và lẻ nước hoa mini nga:
    1 chai: 120k



    Hãy nhấc máy ngay khi bạn đã chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất.
    Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được A.Long Shop giải đáp khi liên hệ trực tiếp qua
    Call/SMS/Zalo/Viber: 0902430674

    Lưu ý: để tránh tình trạng lừa đảo trên mạng, chúng tôi không nhận đặt hàng khi bạn comment trên đây.

    Kính chúc quý khách có 1 ngày mua sắm online thật vui và thoải mái tại A.Long Shop!

    Update 2016
    ----------------------------------------------
    Trước trào lưu sử dụng nước hoa nga ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều nơi vì lợi nhuận đã bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng khiến nhiều shop kinh doanh mặt hàng này bị ảnh hưởng.

    Nói thêm là ở VN cứ cái gì hot, bán được thì sẽ xuất hiện hàng giả (đến hộp khẩu trang y tế 25k/50c hay quả trứng gà 2k còn bị làm giả thì nước hoa Nga giả giờ nhiều vô số).

    Tai hại hơn, một số nơi hiện nay quảng cáo bỏ sỉ nước hoa nga 15ml, hàng nhập trực tiếp không qua trung gian có giá rất rẻ nhưng thực tế theo tìm hiểu của chúng tôi là hàng nhái mẫu, kém chất lượng khiến người tiêu dùng hiểu sai về sản phẩm. Vì quyền lợi chính đáng của khách hàng, đặc biệt các bạn đang kinh doanh mặt hàng này thì nên tham khảo 2 cách nhận biết tốt nhất bên dưới để tránh nhập phải hàng nhái bán cho khách hàng bị ảnh hưởng đến uy tín bản thân nhé:

    1. Cách tốt nhất hãy đến tận nơi xem hàng, yêu cầu người bán cho xem giấy chứng nhận, cam kết sản phẩm của nhà máy sản xuất nước hoa bên Nga. Những ai nói hàng nhập trực tiếp chắn chắn phải có giấy cam kết này. Bên dưới chúng tôi có up hình giấy chứng nhận, bản dịch, kèm địa chỉ nhà máy sản xuất nước hoa bên Nga để mọi người tham khảo. Nếu bạn có người nhà sống bên ở Thành Phố Matxcova đến địa chỉ ghi trên tờ giấy xem có đúng ko nhé. Những thông tin này không ai có thể thể nói dối các bạn được.

    2. Thử những mùi mà bạn từng biết xem giống hàng Pháp hay không. Hàng chuẩn Nga mùi thơm đậm đà và giống hàng Pháp. Thời gian lưu hương 4-8 tiếng (trừ khi đi ngoài nắng nóng thời gian lưu hương sẽ giảm, bạn nào dùng nước hoa cũng biết chứ không riêng hàng Nga nhen)

    Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp từ các đại lý của A.Long Shop trước đây nhập hàng chỗ khác bán bị mất uy tín. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đại lý. Nếu không có các bạn thì chúng tôi cũng không biết nước hoa Nga hiện nay bị làm giả nhiều đến như vậy.
    --------------------------------------------------------------------
    Phương châm làm việc của chúng tôi:

    Biểu tượng cảm xúc like Luôn làm việc minh bạch, không giấu giếm, không lấp liếm, địa chỉ, số điện thoại, website công khai. Chúng tôi nhận thức rõ chỉ cần một lần mất uy tín là sẽ mất tất cả. Vì vậy, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

    Biểu tượng cảm xúc like Cam kết chính hãng, nhập trực tiếp không qua trung gian, giá tốt nhất. Chúng tôi tự hào đã phân phối trên 30 tỉnh thành trên cả nước. Hỗ trợ tối đa cho đại lý kinh doanh hiệu quả nhất.

    Biểu tượng cảm xúc like Nếu bạn đang nhập hàng ở nơi khác mà giá rẻ hơn. Vui lòng mang sản phẩm đến tận nơi so sánh hàng từ chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng test so sánh sản phẩm ngay tại chỗ để kiểm tra chất lượng.

    Biểu tượng cảm xúc like Nếu bạn muốn kinh doanh nước hoa Nga mà đang băn khoăn về sản phẩm thì hãy vui lòng đến tận nơi để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi sẽ cho bạn xem các tin nhắn của đối tác, khách hàng trên khắp cả nước phản hồi về sản phẩm của chúng tôi như thế nào.

    Danh sách nước hoa xách tay nga (15ml)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường nước hoa nga đang được ưa chuộng nhất.
    Trước tình trạng đó, nhiều người buôn bán nước hoa Nga (hay còn gọi nước hoa xách tay Nga) tràn ngập muôn ngàn giá khiến người mua hoang mang, không biết thực hư nguồn gốc nước hoa Nga thế nào? chất lượng ra sao? v...v... Vì vậy, trong phạm vi bài viết này chúng tôi phân tích về nguồn gốc nước hoa Nga để mọi người có cái nhìn đúng đắn nhất.

    [​IMG]


    80% người bán nước hoa Nga là hàng giả (hoặc họ không biết lấy nhầm hàng giả đem bán). Tại sao tôi có thể khẳng định điều này? Trong thời gian đi tìm hiểu các nơi chuyên cung cấp nước hoa ở TPHCM để lấy hàng, tôi nhận được hầu hết các trả lời rất chung chung từ người bán như cam kết nguồn gốc nước hoa xách tay từ Nga về? đảm bảo chất lượng, lưu hương lâu...v....v... Thậm chí còn hướng dẫn cách nhận biết. Sau khi nghe xong chắc chắn không ít người sẽ muốn mua sản phẩm của họ. Một số cửa hàng còn đưa ra lời chứng thực từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của họ. Không biết những lời chứng thực đó thật đến mức nào, thế nhưng cầm những chai nước hoa mẫu lên xem và ngửi thì tôi khẳng định điều họ quảng cáo khác rất xa thực tế. Tất cả nước hoa của họ có mùi rất nồng nặc, nghe rõ mùi cồn. Chưa kể, chỉ cần nghe qua giá bán thì cũng có thể đánh giá phần nào chất lượng bên trong rồi.

    Bên cạnh đó, lý do quan trọng nhất là tôi đã mua thử mỗi nơi 1 chai và so sánh nước hoa ở chợ Kim Biên thì chất lượng hoàn toàn giống nhau.

    Từ đó ta có thể kết luận hầu hết người bán nước hoa ở TPHCM đều nhập từ một nguồn làm giả (nước hoa làm giả tại Việt Nam hay còn gọi Fake loại 3). Cần nói thêm rằng có một nguồn nước hoa khác khác cũng xuất xứ từ Nga nhưng do người Trung Quốc làm nhé, giá sỉ rẻ hơn khoảng 30k.

    Như vậy, quay trở lại tiêu đề bài viết, nước hoa Nga có tốt ko?

    Đáp: Nga là quốc gia hàng đầu trong việc sản xuất lại thương hiệu nước hoa nổi tiếng dưới dạng tinh dầu nước hoa và các mẫu nước hoa thử dạng mini với mùi hương giống 100%. So về mặt chất lượng nồng độ thì ko thể bằng hàng Pháp tuyệt đối nhưng nước hoa xách tay Nga lưu hương từ 6-12 tiếng, tùy vào cơ địa mỗi người. Mặt khác, nước hoa Nga có đầy đủ mã vạch, bạn có thể check code kể khẳng định xuất xứ của dòng nước hoa đó là tại Pháp, Ý, Mỹ...

    Thông tin thêm: Vietnamnet còn đăng tin Nga sản xuất nước hoa mùi... thiên thạch
    (link bài viết http://vietnamnet.vn/vn/khoa-học/111790/nga-sắp-sản-xuất-nước-hoa-mùi----thiên-thạch.html)

    -> Kết luận chất lượng nước hoa xuất xứ từ Nga đảm bảo chất lượng.

    Làm thế nào để mua được hàng "chất", đúng xuất xứ từ Nga?

    1. Chắc chắn việc đầu tiên là bạn tìm nơi uy tín để mua rồi.

    2. Nếu mua 1 nơi không tin cậy, bạn có thể yêu cầu họ nguồn gốc loại nước hoa, chứng từ, hóa đơn nhập hàng...

    3. Dùng thử mẫu tại cửa hàng, nếu bạn đã biết mùi một chai nước hoa nào đó thì hãy thử mùi để so sánh. Nếu mùi hương đó bạn chưa biết thì nên thử trong khoảng 30 phút xem mùi hương có lưu lại hay không, hương có hắc, nồng, cay như hương cồn không (thông thường nước hoa "dỏm" thường bay hơi rất nhanh). Nếu sau 30 phút nước hoa vẫn giữ hương thơm dễ chịu, sảng khoái thì đó là nước hoa tốt.

    4. Yêu cầu một số cam kết từ người bán như hương thơm, thời gian lưu hương, không gây hại da...

    Nếu người bán đáp ứng được các tiêu chuẩn trên thì 90% bạn có thể yên tâm mua hàng.

    Cuối cùng, nhiều người cảm thấy lo lắng giá thành một chai nước hoa Nga 15ml, 30ml, 50ml, 100ml... tương đối rẻ hơn nhiều so với nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng. Do đó, tâm lý chung đều sợ mua phải hàng giả. Ở đây, tôi xin giải đáp thắc mắc của quý vị trong phạm vi hiểu biết của mình:

    1. Thương hiệu (có lẽ ai cũng biết)

    2. Nga trực tiếp sản xuất dây chuyền hàng loạt nên giá thành thấp.

    3. Hiện nay, đồng tiền Rúp của Nga hiện đang mất giá trên thị trường Quốc tế do chính sách cấm vận của Mỹ và Châu âu cho nên giá nước hoa sẽ rẻ hơn.

    4. Ít bị đánh thuế, tại sao thì mọi người tìm hiểu nhé, ở đây tôi không tiện đề cập đến.

    5. Ta thử làm phép so sánh 1 chai nước hoa nga thật giá thị trường khoảng 200k. Trong khi 1 chai Gucci 100ml dao động khoảng 1500k. Nhân số ml của nước hoa Nga với giá tiền, bạn thấy nước hoa chính hãng Nga có rẻ hơn nhiều không?
    Tạm kết (ý kiến cá nhân): nước hoa Nga không phải rẻ cũng chẳng phải hàng rởm, đáng để dùng thử nếu bạn không có điều kiện mua chai full xuất xứ Pháp, Mỹ, hay Đức.

    Ở bài viết sau, ta sẽ cùng nhau phân tích nước hoa chính hãng Pháp và cách phân biệt nước hoa chính hãng thật và giả.

    Hy vọng bài viết này giúp bạn có cái nhìn đúng đắn về nước hoa xách tay Nga

    Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ShopALong
    Sửa lần cuối: 19/10/2017
  2. Bích thủy Lê

    Bích thủy Lê Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    sau dang nhiều hình thế
     
  3. tuoinguyen1990

    tuoinguyen1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SỈ NTN AK
     
  4. ShopALong

    ShopALong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    dạ 10 chai có sỉ bạn nha
     
  5. ShopALong

    ShopALong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đăng cho khách dễ chọn bạn
     
  6. ShopALong

    ShopALong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1


    Clip shop bán nước hoa bên Nga cho mọi người tham khảo đây ạ
     

Chia sẻ trang này