Tranh luận: Chuyện Thật Như Đùa:người Phụ Nữ Chấp Nhận Bị Hiếp Dâm 2 Lần Để Bảo Vệ Tính Mạng Cho Con

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi support14, 28/6/2017.

By support14 on 28/6/2017 lúc 5:29 PM
  1. support14

    support14 Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    3
    Tên “yêu râu xanh” biết rằng nạn nhân không dám kháng cự nên bình tĩnh đi pha sữa cho con nạn nhân uống cho nín khóc, đợi nạn nhân nấu mì ăn lấy sức rồi mới hiếp dâm.

    Mẹ chịu bị hiếp để bảo vệ con


    Ngày 27/6/2017, chị T.P.T.L. (SN 1983, trú tại khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cho biết chị đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng yêu cầu xử lý hình sự đối tượng Huỳnh Lý Anh (SN 1990, trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Thạnh) về hành vi hiếp dâm.

    Chị L. cho biết, chiều ngày 20/6/ chị đi đám ma một người thân nhưng không ăn uống gì mà chỉ cho hai đứa con ăn. Đến khoảng 22h tối cùng ngày chị đưa các con về rồi cho chúng đi ngủ. Chị dọn dẹp nhà cửa một lúc rồi cũng lên giường nằm với các con. Chị chưa ngủ ngay mà còn nằm nhắn tin với bạn bè qua facebook. Lúc này chị thấy bụng đói nhưng lười dậy nấu đồ ăn.

    [​IMG]

    Người mẹ chịu bị hiếp dâm để bảo vệ con đang chỉ lại vị trí mình bị khống chế

    “Đến khoảng 23h30, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng cọt kẹt ở cánh cửa sau nhà. Bình thường cánh cửa này hễ mở ra mở vô đều phát ra tiếng kêu. Tôi tưởng là trộm nên dậy đi ra kiểm tra thì bất ngờ bị một người đàn ông mình trần từ sau tấm rèm ngay đầu giường tôi nằm cầm 2 con dao khống chế tôi.

    Hắn nói nếu tôi la lên thì sẽ giết chết cả 3 mẹ con tôi. Không những muốn bảo vệ tính mạng của các con mà tôi còn muốn bảo vệ cả giấc ngủ của chúng nên đành thỏa hiệp với kẻ khống chế mình”, chị L chia sẻ.

    Chị L. cho biết thêm: “Sau khi khống chế tôi, hắn còn hỏi tôi rằng có biết hắn là ai không? Do trong đêm tôi lại bị khống chế từ phía sau nên tôi không nhận ra hắn là ai.

    Sau đó hắn đưa tôi nhà gian nhà phía trước, lấy cái dây quai nón bịt mắt tôi lại rồi vật tôi xuống nền nhà sờ soạng khắp người. Do tôi bị dị ứng da nên buổi tối thường chỉ mặc đầm mà không mặc đồ lót nên hắn càng dễ dàng hành động”.

    Cũng theo chị L., sau khi chị bị kẻ đột nhập sờ soạng khắp người khoảng 10 phút thì đứa con gái út của chị khóc lớn. Chị xin hắn cho vào dỗ con, ban đầu hắn không đồng ý nhưng sau khi nài nỉ mãi hắn cũng đồng ý nhưng với điều kiện chị L. không được cởi chiếc khăn bịt mắt ra và hắn sẽ đi cùng chị vì sợ chị L. chạy mất.

    Khi chị L. lên giường dỗ con, đối tượng cũng lên giường theo rồi nằm kẹp cổ chị. Dỗ dành mãi cô con gái vẫn không nín khóc, chị L. lại nghe nhàng thuyết phục kẻ khống chế buông tay ra và cởi bịt mắt cho chị. Tuy nhiên hắn không đồng ý vì sợ chị phát hiện ra danh tính của hắn.

    Sau đó chị L. đã cố gắng với tay sờ vào mặt hắn để nhận dạng, cùng với việc nghe giọng nói và việc nhìn thấy hình săm trên tay hắn trước khi bị bịt mắt, chị L. đã đoán ra đối tượng là Huỳnh Lý Anh. Sau một hồi trối cãi, hắn cũng đã tự thừa nhận mình là Lý Anh.

    Pha sữa cho con uống để nín khóc để thực hiện hành vi hiếp dâm

    Khi chân tướng đã bị bại lộ, Lý Anh cũng không từ bỏ ý đồ của mình mà “chơi bài ngửa” luôn. Anh ta nói thẳng là muốn làm tình với chị L. chấp nhận việc có thể bị công an bắt. Sau đó Lý Anh cởi khăn bịt mắt cho chị L. và buông tay khỏi cổ chị. Sau khi dỗ dành mãi đứa con vẫn không hết khóc, chị L. liền nhờ Lý Anh ra pha sữa giúp chị và hắn cũng làm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đơn tố cáo của chị L. gửi tới cơ quan chức năng

    Khi đứa con nhỏ của chị L. uống sữa xong thì ngủ thiếp đi, lúc này Lý Anh định vật chị L. xuống để thực hiện hành vi đồi bại ngay. Tuy nhiên chị L. lại tìm cách “hoãn binh”. “Tôi nói với Lý Anh là từ tối tôi chưa ăn gì, không đủ sức để quan hệ tình dục. Tôi yêu cầu hắn cho tôi đi nấu mì ăn lấy sức rồi sẽ “chiều” hắn và được đồng ý. Tôi hỏi hắn có ăn không tôi nấu cho ăn luôn nhưng hắn không ăn”, chị L. cho biết.

    Cũng theo chị L., khi chị nấu mì thì Lý Anh ngồi gần đó hỏi han chị về cuộc sống. Chị cũng kể hết cho hắn ta về hoàn cảnh của mình và còn nói cả chuyện mình mới đánh đề trúng gần chục triệu nhưng người ghi đề không chịu trả hết tiền cho chị. Nghe vậy Lý Anh hỏi chị có cần hắn đòi giúp không? Chị L. trả lời là đã nhờ người khác đòi giúp rồi nên không cần anh ta đòi nữa.

    “Trong lúc đi nấu mì, tôi cũng nghĩ sẽ đun một nồi nước sôi rồi tạt vào người Lý Anh, khi anh ta bị bỏng thì mẹ con tôi cũng thoát nạn. Tuy nhiên nhà tôi lại không có cái nồi nào to, chỉ có nồi nhỏ nên không đun được nhiều nước. Tôi nghĩ nếu tạt ít nước sôi vậy thì Lý Anh sẽ không hề hấn gì và có thể còn hung hãn hơn nên đành ngậm ngùi ăn mì lấy sức để cho anh ta hiếp dâm”, chị L. chia sẻ.

    Sau khi đợi chị L. ăn hết 2 gói mì, Lý Anh trải một cái chăn xuống giường nền đất ngay cạnh giường hai cô con gái chị L. đang ngủ rồi thực hiện hành vi đồi bại với chị L.. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Lý Anh vẫn chưa chịu buông tha cho chị L. mà tiếp tục nằm đó, dùng dao khống chế nạn nhân. Khoảng 10 phút sau, hắn ta lại vật chị L. ra để hiếp dâm lần nữa. Sau khi thỏa mãn thú tính lần thứ 2, Lý Anh vứt con dao lại rồi dời khỏi nhà chị L.. Lúc này đã là 6 giờ sáng.

    Diệu Nhi
    Theo Đời sống Plus/GĐVN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support14
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi support14, 28/6/2017.

Chia sẻ trang này