Toàn quốc: Chuyên Thi Công Sỉ, Bán Rẻ Máy Lạnh Âm Trần Daikin Uy Tín Rẻ Ưu Đãi Nhà Bè

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diem.hlv123, 18/3/2021.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 diem.hlv123

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ƯU ĐÃI LỚN - THI CÔNG TỐT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG TẠI MIỀN NAM.


    Máy lạnh âm trần Daikin thu hút nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn, tin dùng. Đại đa số khách hàng đều hài lòng và dành lời khen không ngớt về sản phẩm với khả năng làm mát cực tốt, không gây ra tiếng ồn, hoạt động trong nhiều giờ liền mà ít hư hỏng,.... Có thể nói, dòng máy lạnh của thương hiệu Daikin là sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm mà khách hàng không thể bỏ qua.



    +++ Tin xem thêm:

    1. Đại lý Máy lạnh âm trần cassette - May lanh am tran cassette
    2. Đại lý máy lạnh âm trần Daikin chính hãng, giá sỉ.


    [​IMG]



    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN.

    Daikin từ lâu đã rất nổi tiếng trong giới điện lạnh, được mệnh danh là người tiên phong trong ngành công nghiệp điều hào, những giải pháp mà Daikin mang đến luôn đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí chất lượng cho người tiêu dùng. Điều này đã giúp cho máy lạnh âm trần Daikin chiếm chị trí ưu tiên số 1 khi chúng tôi muốn tư vấn cho bạn về 1 hãng máy lạnh nào đó cho không gian.

    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    • Môi chất lạnh: Gas R32 và Gas R410A.
    • Công suất làm lạnh: 1.5hp - 6.0hp.
    • Có 2 dòng Tiêu chuẩn và Inverter.
    • Giá tham khảo: 18.050.000đ - 45.000.000đ



    [​IMG]


    Về dòng máy này, Daikin có 2 loại là: Non Inverter (tiêu chuẩn) và Inverter

    Máy lạnh âm trần Daikin dòng Non Inverter

    Hay còn gọi là dòng thường hoặc tiêu chuẩn. Đối với dòng máy này, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất bình thường tại mọi thời điểm. Với công nghệ này thì các thiết bị cứ cắm điện vào là chạy. Vì thế, dòng máy lạnh này chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu máy lạnh chạy quá tải hay không gian rộng. So với dòng Inverter thì dòng này cho phép chạy quá tải ở thời gian cao hơn.


    Máy lạnh âm trần Daikin dòng Inverter

    Công nghệ Inverter được xem là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không từ đó giúp tiết kiệm điện cho bạn. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn thì máy lạnh sẽ hoạt động hết công suất để đạt được nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, do đó có thể tiết kiệm điện năng.



    [​IMG]



    Hy vọng với những thông tin mà bài viết đưa ra sẽ giúp các bạn hiểu thêm được phần nào về những tính năng vượt trội của máy lạnh âm trần Daikin và đưa ra được quyết định chính xác. Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0909787022 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Máy lạnh Hải Long Vân sẵn sàng lắng nghe bạn 24/7. Xin cảm ơn!




    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diem.hlv123

Chia sẻ trang này