Hà Nội: Chuyên Thiết Kế Web Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi webnhahang, 13/3/2018.

  1. webnhahang

    webnhahang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn đang kinh doanh nhà hàng, hay sở hữu một nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, các món ăn ngon, nhưng khách hàng biết đến bạn chưa nhiều. Bạn đã tốn nhiều chi phí bỏ ra để quảng cáo nhưng hiệu quả đem lại chưa thực sự cao. Bạn đang tìm cho mình hướng đi, giải pháp hiệu quả nhất để quảng cáo hình ảnh thương hiệu nhà hàng.
    Ngày hôm nay, website nhà hàng sẽ gửi đến nhà hàng bạn một giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất giúp nhà hàng quảng cáo hình ảnh, thương hiệu tốt nhất.
    Thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp, chuẩn SEO
    Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ thiết kế web tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
    Đến với website nhà hàng bạn sẽ được tự do đưa ra các ý tưởng thiết kế riêng cho website bạn, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu web nhà hàng có sẵn của chúng tôi.

    [​IMG]
    Thiết kế website nhà hàng tương thích nhiều thiết bị
    Nhận thấy nhu cầu con người cần đến sự tiện lợi, chúng tôi – web nhà hàng luôn hướng đến các thiết kế web tương thích trên mọi thiết bị đem đến sự tiện lợi, giúp khách hàng truy cập được mọi lúc, mọi nơi. Với kho giao diện web nhà hàng tùy biến mọi thiết bị di động kết nối internet đều có thể truy cập web hiệu quả.

    [​IMG]
    Website tích hợp book bàn trực tuyến
    Khi khách hàng ghé vào website sẽ tìm hiểu các thông tin nhà hàng, món ăn, chương trình khuyến mãi,… khi khách hàng đã ưng nhà hàng và có ý định đặt bàn trước vậy thì chỉ cần đặt bàn trực tuyến ngay trên website trong phần book now.
    Thiết kế website tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ
    Khi có website bạn sẽ dễ dàng quảng cáo hơn, tiếp cận khách hàng từ nhiều nơi hơn, đặt bàn trực tuyến hiệu quả,… Từ những điều này lượng khách biết đến bạn nhiều hơn và khách hàng có quyết định lựa chọn nhà hàng bạn cũng nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác không sử dụng website.
    Với những ưu điểm mà website sẽ đem đến cho nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhắc máy lên gọi cho chúng tôi:
    Hotline: 0938 620 345
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webnhahang
  2. webnhahang

    webnhahang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Liệu bạn có thể tạo ra những món ăn ngon khi tâm trạng bất mãn. Làm sao để khách hàng đến nhà hàng bạn ăn với tâm trạng thoải mái, vui vẻ khi nhân viên không nhiệt tình, năng động. Chính vì vậy, thái độ làm việc của nhân viên có ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Vậy làm sao để nhà quản lý có cách quản lý nhân viên nhà hàng làm việc nhiệt tình, năng động hơn.
    Thay vì lời nói hãy chỉ đạo qua hành động
    Nếu muốn nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp bạn hãy để họ thấy điều đó. Hãy mặc đồng phục sẵn sàng tiếp đón và phục vụ những vị khách khó tính nhất để nhân viên thấy. Những hành động đó sẽ làm cho nhân viên nể phục bạn hơn, và nâng cao tinh thần làm việc, họ sẽ thấy rằng bạn làm được thì họ cũng làm được.

    [​IMG]
    Đối xử công bằng với tất cả nhân viên
    Để tạo môi trường làm việc công bằng, cạnh tranh lành mạnh bạn cần có kế hoạch phân chia công việc, thưởng phạt công bằng với tất cả nhân viên. Và bạn cũng cần giữ thái độ đối xử nhất quán với toàn bộ nhân viên, đừng bao giờ trở thành người quản lý “hai mặt”. Có thái độ ứng xử, quản lý hòa nhã, thân thiện với nhân viên nhưng vẫn giữ sự nghiêm nghị của nhà lãnh đạo để quản lý mọi việc tốt nhất.
    Giao tiếp thường xuyên với nhân viên
    Hãy quan tâm đến những khó khăn mà nhân viên gặp phải để cùng họ tháo gỡ khó khăn. Động viên, gắn kết toàn bộ mọi người cùng nhau làm việc, đừng quên chia sẻ cái nhìn của mình với nhân viên. Nếu có thể hãy giúp họ vạch ra các định hướng tương lai có được khi họ làm việc chăm chỉ hơn. Những chia sẻ của bạn sẽ có những tác động lớn đến tâm lý làm việc của nhân viên
    Lắng nghe nhân viên
    Một vấn đề lớn là hầu hết các nhà quản lý thường yêu cầu nhân viên làm việc chăm chỉ nhưng lại ít khi để ý đến tâm lý, những bất mãn của nhân viên. Những bất mãn đó không những chỉ ở mặt công việc mà còn về cuộc sống, họ cần sự quan tâm đúng mực để giúp tinh thần được thỏai mái hơn.
    Khen ngợi đúng mức
    Ai cũng muốn được các lời khen ngợi, những lời khen ngợi đúng hoàn cảnh sẽ tạo ra một động lực làm việc mạnh mẽ cho người khác. Nhưng bạn cũng đừng dành quá nhiều lời khen ngợi bằng lời nói mà không có hành động thực tế, vì như vậy, những lời khen ngợi đó sẽ dần mất đi giá trị của nó.
    Được công nhận năng lực từ nhà quản lý và có những phần thưởng thực tế luôn là cách tạo động lực làm việc tốt nhất cho nhân viên. Trái lại, nếu nỗ lực của họ làm việc nhưng không được công nhận thì dần dần những nỗ lực đó sẽ không còn được như trước nữa.
    Websitenhahang – chuyên thiết kế website nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO
     
  3. webnhahang

    webnhahang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tỷ lệ thoát có ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng SEO website của bạn, theo cách tính của bảng tuần hoàn các yếu tố SEO được cung cấp bởi Search Land – một tờ báo có uy tín nhất trên thế giới về SEO. Theo đó, tỷ lệ thoát trang là yếu tố TE nếu tỷ lệ thoát trang thấp bạn sẽ được cộng 2 điểm.
    Ngoài ra tỷ lệ thoát trang còn được gọi với thuật ngữ Bounce rate và Bounce rate bao nhiêu là vừa với trang web. Dưới đây, websitenhahang xin đưa ra một số những thông số để bạn tham khảo.
    Bounce rate <20%: Đây là con số đáng mơ ước, nhưng thực tế nó rất khó để có được. Con số <20% rất khó có thể xuất hiện ở website chat và ngay cả Facebook tỷ lệ này cũng >20%. Vì vậy, website có được mức này gần như là không thể sảy ra.
    Bounce rate từ 30% - 50%: Đây là tỷ lệ rất tốt cho SEO vì nó được xem là tỷ lệ thoát thấp, khách hàng ở lại lâu hơn với website đem về độ trust tốt cho website bạn.
    Bounce rate từ 50% - 80%: Tỷ lệ này là mức độ an toàn, đảm bảo không quá có lợi với SEO nhưng cũng không làm ảnh hưởng xấu đến nó
    Bounce rate >80%: Website có tỷ lệ thoát xấu đem lại sự bất lợi cho SEO. Bạn nên xem lại cách viết content, các nội dung trên website… để có cách xử lý, giải quyết kịp thời.
    Tỷ lệ thoát trên trang trong SEO là yếu tố vô cùng quan trọng, nó liên quan đến những đánh giá chỉ số trust của website. Vì vậy, bạn cần tập chung xây dựng nội dung chất lượng. Các nội dung giới thiệu với nhiều bài viết hay những thông tin tốt hơn cho người dùng từ các bài viết khác trên trang để cải thiện trang và thoát trang.

    [​IMG]
    Thông qua công cụ đo tỷ lệ thoát trang của Google analytic bạn nên thường xuyên kiểm tra để có chiến lược, kế hoạch phù hợp nhất cho hoạt động SEO.
    Websitenhahang – chuyên thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội.
     
  4. webnhahang

    webnhahang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn thiết kế một website nhà hàng chuẩn SEO thân thiện với những công cụ tìm kiếm như google, coccoc, bing, … Hôm nay, websitenhahang sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm thiết kế 1 website chuẩn SEO.
    Domain và Hosting
    • Tên miền có sự liên hệ cao đến nội dung, sản phẩm, dich vụ kinh doanh của nhà hàng. Bạn nên mua tên miền có chứa một vài từ khóa chính của website và thời gian dùng tên miền càng cao sẽ được đánh giá cao hơn
    • Hosting có tốc độ nhanh, IP server cũng có tác động, các bạn nên mua tên miền có host đặt tại các khu vực như Việt Nam, Thái,… các khu vực lân cận
    Cấu trúc website
    • Tối ưu hóa đường link URL cho trang web. Url nên mã hóa theo nội dung hoặc tiêu đề bài viết, như vậy sẽ dễ dàng SEO hơn. Url tốt nhất nên để trong 3 cấp domain. Dùng rewrite url đối với link và phân tách mỗi chữ cái bằng gạch ngang – hoặc gạch dưới _
    • Title luôn để trên nhất, mô tả nội dung bạn viết đến. Tiêu đề cần ngắn gọi, dễ hiểu và kích thích.
    • Từ khóa thẻ nên chứa từ khóa quan tâm không quá 160 ký tự
    • Thẻ mô tả nội dung không cần chứa nhiều từ khóa
    • Từ khóa luôn đặt ở tiêu đề bài viết, từ khóa quan trọng đặt ở các thẻ H1, H2, H3,… theo thứ tự ưu tiên quan trọng.
    • Hạn chế sử dụng các bảng trong html, đặc biệt là bảng lồng bảng
    • Thiết kế thanh menu trên, cạnh giúp người xem dễ dàng quay lại và tìm kiếm thông tin.
    • Tao trang 404 cho các liên kết không tìm thấy
    • Thêm các nút mạng xã hội, thông tin liên lạc vào web nhà hàng để dễ dàng chia sẻ hơn
    • Dùng các mẫu website nhà hàng với giao diện tùy biến thích hợp với tất cả các thiết bị di động
    Quản trị nội dung chuyên nghiệp
    • Khi đăng bài viết các nội dung, tiêu đề, url, từ khóa, mô tả phải có liên hệ với nhau tạo sự đồng nhất.
    • Sử dụng từ ngữ có nghĩa để dễ dàng thu thập dữ liệu từ google
    • Gắn các đường link liên kết với các trang, các bài viết
    • Nội dung bài viết dễ đọc, dễ hiểu, cuốn hút
    • Khi thêm ảnh những món ăn, nhà hàng, bạn phải chỉnh thẻ Alt, name,..
    • Không được nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào bài viết làm mất đi sự tự nhiên
    • Hạn chế dùng flash web
    Qua các yếu tố trên, chúc bạn sẽ xây dựng được một website chuẩn SEO cho riêng nhà hàng bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề thiết kế website nhà hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
    Hotline: 0938 620 345
     
  5. Nha Khoa Gia Dinh

    Nha Khoa Gia Dinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/6/2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    18
    Mình muốn tham khảo
     
  6. webnhahang

    webnhahang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh doanh chưa bao giờ hết "hot" đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Nhưng ngay từ khi mới bắt đầu bạn hãy chú ý và thật cẩn trọng trong các hoạt động kinh doanh nhé. Dưới đây websitenhahang xin chia sẻ đến các bạn các vấn đề cần lưu ý.
    Nghiên cứu thị trường
    • Đầu tiên, bạn hãy xác định mình sẽ kinh doanh lĩnh vực nhà hàng gì? Các loại món ăn chính, xác định các món chủ đạo để từ đó đầu tư nhà hàng và kinh doanh, vận hành nó theo đúng bản sắc, cá tính đó. Để biết được điều này, cần dựa vào thế mạnh cốt lõi bạn có hoặc các điểm mạnh nơi bạn định mở nhà hàng.
    • Nghiên cứu thị trường là việc tìm hiểu thông tin về những nhà hàng đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong khu vực. Bạn cần xác định được hình thức kinh doanh, chất lượng phục vụ, giá cả, lợi thế, hạn chế, cơ hội, thách thức của các đối thủ để đưa ra những dự báo chiến lược và khả năng cạnh tranh của nhà hàng.
    • Tốt nhất là bạn nên sử dụng phân tích theo mô hình SWOT (Streng/ Điểm mạnh - Weakess/ Điểm yếu - Oppotunity/ Cơ hội - Threat/ Nguy cơ)
    • Bạn cũng cần nghiên cứu các yếu tố khách quan (mưa bão, lũ lụt…), yếu tố chủ quan (thiếu nhân sự…) có thể tác động đến hoạt động của nhà hàng trong 12 tháng của năm.
    Phương hướng kinh doanh
    • Có 2 yếu tố về định hướng hoạt động kinh doanh mà bạn cần phải định hướng rõ ràng, đó là quy mô nhà hàng và nhóm khách hàng mục tiêu. Việc xác định quy mô kinh doanh sẽ căn cứ trên khả năng đầu tư ban đầu và khả năng tái đầu tư trang thiết bị cho nhà hàng. Bạn phải xác định được nguồn khách hàng mục tiêu của nhà hàng là những đối tượng nào, rồi từ đó đưa ra những chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho thích hợp.
    Lập phương án tổ chức hoạt động
    Bạn phải hoạch định cho được những nội dung sau:
    • Lập phương án kinh doanh tốt nhất trong ngắn hạn và dài hạn.
    • Lập bảng dự trù nguồn khách và ngân sách hoạt động.
    • Lập phương án marketing từng giai đoạn.
    • Lập phương án cơ cấu tổ chức nhân sự.
    • Lập phương án tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
    • Lập phương án quỹ tài chính và hình thức trả lương, thưởng.
    • Lập phương án bổ sung phần mua sắm trang thiết bị cần thiết cho việc quản lý và điều hành, các nhà cung cấp.
    Phương án kinh doanh
    Vấn đề lên phương án kinh doanh là vô cùng quan trọng, bởi bạn sẽ cần phải xác định được:
    • Nhiệm vụ và mục tiêu trong ngắn và dài hạn.
    • Phân tích điểm mạnh, yếu và cơ hội, thách thức.
    • Lập cơ cấu nguồn khách hàng mục tiêu cho từng thời gian.
    • Định hướng khách hàng và tỉ lệ nguồn khách hàng.
    • Chiến lược cạnh tranh.
    • Cơ cấu menu và chính sách giá cả trong từng thời điểm (cao và thấp).
    • Chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược quảng cáo và các chương trình marketing.
    • Quản lý doanh thu và chi phí.
    Chiến lược marketing
    • Bạn hãy xây dựng chiến lược marketing theo từng thời kỳ cụ thể, theo kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Chiến lược marketing phải đảm bảo được việc định vị thương hiệu, gia tăng doanh thu, duy trì hình ảnh, liên kết đối tác lâu dài thông qua các hợp đồng hợp tác khả thi, chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh.
    • Cơ cấu tổ chức nhân sự
    Bạn hãy lưu ý đến những vấn đề trên để có thể điều hành hoạt động kinh doanh hiệu quả và tốt nhất nhé.
    websitenhahang - chuyên thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp tại hcm
     
  7. tranmy8794

    tranmy8794 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    làm cách nào để tăng Bounce rate trên trang ạ, website của em tỉ lệ thoát cao quá
     

Chia sẻ trang này