Chuyện Tình Của Song Joong Ki Trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt Bị Chê Nhạt

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 10/12/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Qua 8 bộ phim truyện Cậu út nhà tài phiệt, cốt truyện tình yêu của hai nhân vật chủ yếu Jin vị Joon (Song Joong Ki) và Seo Min Young (Shin Hyun Bin) vẫn chưa đột phá, khiến khán giả tuyệt vọng.
    [​IMG]
    đông đảo cảnh quay bình thường trơ trọi của Jin vì Joon (Song Joong Ki) & Seo Min Young (Shin Hyun Bin) trong 8 tập đầu phim Cậu út nhà tài phiệt
    Cậu út căn nhà tài phiệt (The Youngest Son of a Conglomerate hay có cách gọi khác Reborn Rich) đi được 50% chặng đường phát sóng, liên tục được kiểm tra cao mang share gay cấn cộng diễn xuất đang quan tâm của dàn sao Hàn đình đám.
    hơn thế, tác phẩm cũng nhận về 1 số ít bình luận thụ động. Điển Ngoài ra chuyện tình yêu giữa Jin vị Joon and Seo Min Young bị chê nhàm chán, ko phải ăn nhập gì sở hữu mạch phim dồn dập cũng như hầu như diễn biến đấu trí căng não ở các tập phim cách đây không lâu.
    [​IMG]
    tương tác giữa Song Joong Ki có Shin Hyun Bin trên màn ảnh nhỏ dại không đủ cụm khán giả ủng hộ
    đa số khán giả lời nhận xét diễn biến tình cảm của 2 anh em song sinh trong 8 tập vừa qua được xây dựng gượng gạo. Nhiều bình luận cũng cho là vai trò của phái nữ chính Seo Min Young nhạt nhòa, chưa giống có biểu hiện “nhân vật gồm sức ảnh hưởng tác động to lớn mang đến cuộc sống của Jin vị Joon” mà ê-kíp từng chỉ dẫn. Cùng lúc, sự tạo ra của Seo Min Young cũng quá ít ỏi, cho nên càng cạnh tranh có cách được phát triển tình yêu sở hữu Jin bởi vì Joon.
    “Tình yêu giữa Jin do Joon và Seo Min Young trong Cậu út ngôi nhà tài phiệt chưa bao gồm sức thuyết phục", "Ngay từ đầu phim, đường tình cảm của hai hero này đã trở nên chỉ trích, tuy thế đoàn làm phim cứ thế nhồi nhét”, “Cách ê-kíp dẫn dắt chuyện tình yêu của Jin do Joon & Seo Min Young thiếu bất chợt. Bên tôi tất cả cảm nghĩ như bọn họ bị ép duyên vậy”… là hầu như ý kiến bao tay về chuyện tình của bộ đôi thiết yếu phim Reborn Rich.
    [​IMG]
    gia đình bạn yêu quý hi vọng Shin Hyun Bin có thêm đất diễn ở nhiều tập sau
    [​IMG]
    Phân đoạn gây cảm cúm của Song Joong Ki and Park Ji Hyun trong phim
    có thể, một cơ quan gia đình xem còn chê Song Joong Ki sở hữu mọi người diễn Shin Hyun Bin ko phải có “phản ứng hóa học”. Số khác lại ca ngợi mỹ nam 8X xứng đôi hơn với bạn nữ phụ Park Ji Hyun, đóng vai Mo Hyun Min, ái nàng Nhật báo Huyn Sung danh bảng giá. Nhiều luồng ý kiến tranh cãi về con đường tình cảm Jin do Joon và Seo Min Young còn chưa được gồm biểu lộ giảm nhiệt. Không ít khán giả khuyên người nhà nên kiên nhẫn, ngóng tình tiết tiếp theo của cặp đôi song sinh trong nhiều tập sau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này