Thông tin: Clb Bơi Lội Quận 12

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi buinhan2404, 10/6/2021.

  1. buinhan2404

    buinhan2404 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/4/2020
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè là quãng thời gian quan trọng để bé thư giãn và trải nghiệm màu sắc cuộc sống qua những hoạt động khác nhau. Nếu phụ huynh có kế hoạch chương trình hè thú vị cho bé, bé sẽ hấp thụ tốt vốn sống và có những ký ức đẹp, cái mà chúng ta thường gọi là "tuổi thơ".
    [​IMG] Cho trẻ chơi thể thao
    [​IMG] Các chuyên gia cho rằng, việc cho con rèn luyện thể thao trong dịp hè cũng là cách giúp con tăng cường sức khỏe. Hơn nữa, còn tạo cho bé những kỹ năng về làm việc nhóm, về sinh hoạt tập thể,.. rất có lợi cho sự phát triển của trẻ sau này. Nhất là tham gia các hoạt động thể thao như đá bóng, cờ vua, đá cầu, bơi lội hay thể dục nhịp điệu,... sẽ tạo cho bé những phản xạ nhanh tích cực và sự hứng khởi.
    Việc lựa chọn các môn thể thao cần phải căn cứ vào độ tuổi, thể lực, thể trạng của bé để có sự phù hợp và hoạt động hiệu quả.
    [​IMG] Trong số các môn thể theo thì bơi lội là một môn học phù hợp nhất trong dịp hè của con. Dạy con biết bơi nghĩa là bạn đã trang bị cho con một “chiếc phao” vô hình, theo con suốt cuộc đời, để bảo vệ trẻ phần nào ở những nơi sông nước. Nếu con bạn đã biết bơi, hãy cho trẻ học tiếp những lớp nâng cao. Nếu con bạn chưa biết bơi, hè này hãy xếp chuyện học bơi vào một trong những “mục tiêu” hàng đầu cho bé nhé!
    [​IMG]Bơi không chỉ là một môn thể thao giúp trẻ khỏe mạnh, dẻo dai, phát triển tối đa chiều cao và có được vóc dáng, thân hình cân đối. Bơi còn được xem như một “kỹ năng sinh tồn” trẻ cần phải biết, vì tỷ lệ đuối nước hàng năm của trẻ em lẫn người trưởng thành đều rất cao.
    [​IMG]LIÊN HỆ học bơi quận 12 HOTLINE THÀNH CHUNG [​IMG] 032 882 7688
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buinhan2404
    Đang tải...


Chia sẻ trang này