Tranh luận: CLB chia sẻ, thảo luận những ý tưởng kinh doanh hiệu quả năm 2015

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi kinhdoanhvip123, 5/3/2015.

  1. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đi qua...đi lại... rồi đi lòng vòng mà không thấy mẹ nào rảnh rang tạo một topic để mọi người cùng nhau tụ họp...luyện công tìm ra một số ý tưởng kinh doanh sẽ mang lại "núi tiền" trong năm 2015 này ... ;);). Chẳng hạn như xây dựng một khu vườn nhỏ rồi trồng những bông hoa có giá trị lên đến hàng chục triệu một nhành hoa chẳng hạn... :D:D. Mình rất mong nơi đây sẽ tụ họp những anh tài ... :p:p, người đang ấp ủ một ý tưởng hay một ước mơ làm giàu dù chỉ là chớm nở nhưng nó sẽ trở thành một cơ hội lớn nếu ai biết chớp lấy cơ hội ...:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinhdoanhvip123
    Đang tải...


  2. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không dám mạo hiểm. :):):)
     
  3. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nuôi những con thỏ khổng lồ
    Những chú thỏ này không hề đáng sợ như vẻ bề ngoài của chúng. Ngược lại, chúng rất thân thiện và tò mò, chúng được nuôi để làm thú cưng trong nhà hoặc để triển lãm. Donald Wilson và vợ ông là một trong số những người hiếm hoi làm nghề này tại Florida. Họ nuôi chúng ở trong những phòng có điều hòa và thường xuyên đưa chúng ra ngoài để luyện tập. Wilson cho biết mọi người đến tham quan thường nói: "Tôi ước gì mình cũng có 1 con như vậy".
     
  4. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ý tưởng kinh doanh "Tay Trái" siêu lợi nhuận cho dân văn phòng
    ----
    Bùng nổ nhất ngày nay và mang lợi siêu lợi nhuận là kinh doanh cửa hàng online. Dân văn phòng không cần chạy đôn đáo khắp nơi để tìm khách hàng. Chỉ cần ngồi tại nhà vừa thư giãn sau giờ làm việc vừa đăng thông tin sản phẩm, kết nối bạn bè khách hàng là bạn đã có thể bán được những món hàng đầu tiên với chi phí tăng thêm ngoài giá gốc sản phẩm là gần như bằng 0.

    Nếu bạn là một dân văn phòng chính hiệu con nai vàng ngơ ngác trong tự doanh và muốn kiếm thêm thu nhập từ một ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng nào đó thì một số thông tin sau sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

    Ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng nào tốt nhất?

    Nhận việc làm thêm thường là ý tưởng phổ biến và khá hiệu quả đối với dân văn phòng, đặc biệt ở các thành phố như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những chị em thường sẽ nhận những công việc như dán thiệp, thêu thùa… Các đấng mày râu thường nhận làm vận chuyển hàng cho một số cửa hàng bán văn phòng phẩm, hoặc nhận các công việc đánh máy, phân tích số liệu. Hình thức này có ưu điểm là giúp bạn tăng phần nhỏ thu nhập trong giờ rãnh rỗi nhưng nói chung là trong lâu dài, bạn thường cảm thấy phí sức, và công lao bỏ ra so với số tiền nhận được chẳng đáng bao nhiêu.

    Một ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng khác thường thấy là các anh/ chị thường mang lên công ty những món ăn truyền thống địa phương mình giới thiệu đến mọi người, và nhờ phương thức truyền miệng để bán hàng. Cũng là một cách hay để kiếm thêm thu nhập.

    Bùng nổ nhất ngày nay và mang lợi siêu lợi nhuận là kinh doanh cửa hàng online. Dân văn phòng không cần chạy đôn đáo khắp nơi để tìm khách hàng. Chỉ cần ngồi tại nhà vừa thư giãn sau giờ làm việc vừa đăng thông tin sản phẩm, kết nối bạn bè khách hàng là bạn đã có thể bán được những món hàng đầu tiên với chi phí tăng thêm ngoài giá gốc sản phẩm là gần như bằng 0.

    Tại sao ý tưởng kinh doanh cửa hàng online ít vốn siêu lợi nhuận với dân văn phòng?

    Nghe có vẻ thật dễ dàng đến mức khó tin nhưng đó là sự thật. Ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng trên một cửa hàng online không phát sinh chi phí mặt bằng, chi phí tồn kho muốn có hay không là tùy vào bạn, chi phí nhân viên cũng không có vì bạn là nhân viên rồi. Vậy nên gần như tất cả lợi nhuận đã về tay bạn mà không phải trả chi phí kinh doanh hay thuế.

    Khách hàng đến từ Internet nhiều vô số kể và cực kỳ “manh động” trong mua hàng nếu họ thích món hàng đó. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận một số lượng lớn khách hàng chỉ với một click, thậm chí nếu phải bỏ ra chi phí để marketing thì chỉ với một ít tiền cỡ vài trăm ngàn, bạn có thể tiếp cận đến chính xác 100% khách hàng mục tiêu của mình và chuyện bán buôn chủ yếu tùy vào chất lượng sản phẩm của bạn.

    Không những rộng mở về khách hàng, môi trường online còn rộng mở về loại hình kinh doanh. Thậm chí với dân văn phòng ít vốn, bạn có thể không cần phải bán một sản phẩm cụ thể mà có thể bán một ý tưởng kinh doanh, bạn có thể làm môi giới cho một công ty để ăn lời, bạn có thể làm cộng tác viên kinh doanh cho các ông lớn như Google, Youtube, Facebook; hoặc làm một website để làm quảng cáo.

    Những công cụ nào phát triển ý tưởng kinh doanh tốt nhất?

    Blog có thể xem là một website hoàn toàn miễn phí với các tính năng tuyệt vời. Bạn có thể dùng blog để viết bài, đăng sản phẩm, và kiếm tiền từ rất rất nhiều hoạt động trên blog. Đã có nhiều blogger thành công cũng xuất phát điểm từ những người không rành về kỹ thuật nhưng chịu khó mày mò.

    Chị em nào biết nấu ăn hay anh râu nào biết đánh võ cứ quay clip lại và post lên Youtube. Có thể các bạn từng biết đến những Vlogger kiếm rất nhiều tiền với vốn ít từ việc kinh doanh những clip có ý tưởng hay, hài hước hay ý nghĩa nhìn cứ nhảm nhảm nhưng thu hút rất nhiều lượt view. Nếu clip bạn được như thế, Youtube rất sẵn lòng trả cho bạn chi phí quảng cáo rất lớn tính theo lượt view – tính bằng đô đấy nhé!

    Cuối cùng phải nói đến Facebook, trang mạng xã hội hơn cả tỷ dân trên ấy. Facebook ngày nay đã đi rất sâu vào đời sống cá nhân như ngôi nhà thứ hai của bất cứ người dùng Internet nào. Với hàng loạt ứng dụng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mở một “website” bán hàng trên Facebook với đầy đủ tính năng bán hàng, và cực kỳ dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu chỉ với một post là cả list bạn bè, người yêu mến sẽ thấy sản phẩm của bạn, việc còn lại là sản phẩm của bạn là gì thôi.

    Vì vậy nếu muốn phát triển một ý tưởng kinh doanh ít vốn cho dân văn phòng, hãy bắt đầu từ những công cụ miễn phí mà vô cùng hiệu quả này.
     
  5. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sản phẩm độc luôn là ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận :D:D:D:D:):):):);););)
    ----
    Không ở thời đại nào mà bất kỳ thứ gì cũng có thể đem ra kinh doanh như ngày nay. Và phong cách kinh doanh dành cho mọi ý tưởng sản phẩm dù độc đáo đến đâu là cho thật nhiều và sẽ nhận lại còn nhiều hơn thế.

    Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh sản phẩm độc đáo đã làm thay đổi cuộc sống của những người dám nghĩ dám làm chúng. Dù đã có những người đi trước nhưng thị trường của những sản phẩm này vẫn còn rất rộng mở cho những ai có đầu óc và kiên trì. Sau đây là 3 sản phẩm đang rất hot hiện nay.

    Ý tưởng kinh doanh sản phẩm trái cây có hình thù độc đáo

    Có lẽ bạn đã từng nghe tới những trái dưa hấu hình vuông rất ngộ nghĩnh của Nhật Bản. Nhờ vào kỹ thuật trồng trọt khéo léo, tỉ mỉ, người nông dân Nhật đã biến những trái dưa từ bình thường trả thành đắt giá khi mang đến cảm giác thú vị, lạ lẫm cho người mua.

    Mức lợi nhuận từ ý tưởng kinh doanh sản phẩm dưa hấu với hình thù độc đáo thế này gấp gần 9 – 10 lần trái dưa thông thường. Giá một trái tại Nhật có thể đạt mức 250 USD và khoảng 75 USD ở Mỹ và Châu Âu.

    Tại Việt Nam thì ý tưởng này phát triển cực mạnh mẽ nhờ tín ngưỡng người Việt về mâm ngũ quả ngày tết hay thậm chí là cúng ông bà ngày thường. Rất nhiều trái cây độc đáo đã ra đời như bưởi hồ lô, dưa hấu có thỏi vàng, và thật tuyệt vời khi chúng có giá lên tới hàng triệu đồng đấy.

    Ý tưởng kinh doanh sản phẩm cà phê chồn vô cùng độc đáo

    Woa! Không dừng lại ở việc thưởng thức cà phê thông thường, người đam mê cà phê trên thế giới và Việt Nam còn tiến xa hơn nữa khi thưởng thức cà phê được con chồn “ị ra” – một thức uống thơm ngon bổ dưỡng và đầy trí tuệ. Đây thật sự là một ý tưởng kinh doanh sản phẩm độc đáo được đánh giá rất rất cao, không những có ý nghĩa với người kinh doanh mà còn trong giới khoa học.

    Để có thể cho ra những viên cà phê độc đáo này, người ta phải cho những con chồn được tuyển chọn ăn rồi ngồi hóng cả ngày “xuy xuy” để “hái quả”. Nhờ enzym đặc biệt trong ruột chồn nên mới tạo ra hương vị đặc biệt cho món cà phê này.

    Không những bán cà phê, người dân còn nuôi chồn để ăn hạt cà phê, đúng là vẹn cả đôi đường. Giá một ký cà phê chồn là 60 triệu đồng ở Việt Nam. Vì vậy, đầu tư vào ý tưởng này thật sự là một điều sáng suốt.

    Ý tưởng kinh doanh độc đáo: Website trao đổi sản phẩm

    Không ở thời đại nào mà bất kỳ thứ gì cũng có thể đem ra kinh doanh như ngày nay. Và phong cách kinh doanh dành cho mọi ý tưởng sản phẩm dù độc đáo đến đâu là cho thật nhiều và sẽ nhận lại còn nhiều hơn thế.

    Với đồ cũ bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Hãy lập một website cho phép mọi người đăng những món sản phẩm đồ cũ của mình để trao đổi với nhau hoặc tích lũy điểm số ảo để nhận quà hoặc nhận tiền từ những gì mình cho đi.

    Việc thành lập một website như vậy sẽ thu hút rất nhiều người tìm đến vì một món đáng vứt đi với người này lại là món đồ đắt giá với người khác, và sự lan truyền sẽ rất nhanh, mọi người sẽ đổ đến website của bạn để tìm những món đồ họ muốn; traffic sẽ tăng lên và đồng thời các công ty kinh doanh sẽ tới ngỏ ý đặt quảng cáo trên website của bạn. Việc lúc này bạn cần làm là thu tiền từ quảng cáo, lên kế hoạch chia sẻ lợi nhuận, phát triển website và đầu tư tiền bạc một cách khôn ngoan.
     
  6. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh doanh bánh ngọt, bánh nướng
    Bạn có thể thấy tại Việt Nam nhu cầu về các loại bánh ngọt, bánh nướng cực kỳ lớn. Từ trẻ nhỏ đến người già, họ đều mong muốn có bằng được chiếc bánh ưa thích với vị sô cô la hoặc kem vani thơm phức, hoặc một chiếc bánh nướng phảng phất mùi pho mát…

    [​IMG]

    Đặc biệt với đôi bàn tay khéo léo, phương cách làm thủ công sạch sẽ, hương liệu chỉ riêng bạn biết, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một thương hiệu, một vị riêng thu hút những khách hàng trung thành cho công việc kinh doanh của bạn.

    [​IMG]

    Một số người trong nghề này tiết lộ bạn chỉ cần bỏ ra một ít vốn dưới 10 triệu để có thể bắt đầu ý tưởng kinh doanh này trong thời khủng hoảng. Trong thời gian đầu bạn sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với công việc và bạn chỉ phải tốn nhiều thời gian thôi, vì tiền bỏ ra là rất ít so với thành quả mang lại.

    Thật thú vị khi có thể trang hoàng nhà bếp thêm các dụng cụ như máy trộn, vỉ lưới, chảo nướng và cùng người thân làm những chiếc bánh thật ngon, up lên facebook hoặc đem lên công ty mời ăn thử. Nếu bạn kiên trì, thu nhập bạn sẽ tăng lên vù vù đấy.

    Trở thành huấn luyện viên cá nhân
    Nhu cầu về các kỹ năng sống, kỹ năng công việc, kỹ năng về thể dục thể thao đang nở rộ nhanh chóng tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. Khi cuộc sống tất bật đòi hỏi mọi người trở nên giỏi hơn, thông thạo nhiều kỹ năng hơn, nhưng đa số lại có ít thời gian, sự kiên nhẫn để theo học một lớp gì đó, và một huấn luyện viên cá nhân luôn kề vai sát cánh là một ý tưởng kinh doanh ít vốn thời khủng hoảng rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    Từ vấn đề giảm cân, chơi bóng bàn, bơi lội, ca hát, cho đến học tiếng anh và tập một lối sống tư duy lành mạnh; tất cả cần một sự hướng dẫn sát sao để đạt kết quả tốt nhất.
    Nếu bạn là chuyên gia hoặc ít nhất là rất thành thạo trong một lĩnh vực nào đó, hãy mạnh dạn hỏi han bạn bè, đồng nghiệp về những người có nhu cầu, đăng thông tin trên website hoặc facebook… Huấn luyện được một người và tích lũy thêm kinh nghiệm, dần dần bạn sẽ trở thành một chuyên gia và khách hàng tìm đến bạn sẽ ở tầm càng lúc càng cao hơn, thậm chí là những người có địa vị và tài chính lớn trong xã hội.



    [​IMG]


    Và xin lưu ý, đây là công việc thật sự đang hái ra tiền, nếu bạn thuận tay trái, hãy sử dụng tối đa năng lực tay trái!
    Kinh doanh trang sức handmade
    Đây thật sự là một mỏ vàng mà những người khéo léo tỉ mỉ và chịu khó có thể khai thác và đưa vào danh mục những ý tưởng kinh doanh ít vốn thời khủng hoảng mang lại siêu lợi nhuận.



    [​IMG]

    Hãy suy nghĩ về một ký hiệu, một đặc tính riêng đi kèm với thương hiệu cho sản phẩm của mình từ lắc tay, vòng cổ cho đến nhẫn. Đặc tính riêng có thể là chất liệu, họa tiết đặc biệt hoặc một khả năng nào đó chẳng hạn. Bạn có thể nhớ về hình ảnh thần rừng phương tây là một con hươu to lớn với đôi sừng hùng dũng, vậy thì hãy biến sản phẩm của bạn trở nên đặc biệt trong hàng ngàn sản phẩm khác.

    [​IMG]

    Bạn có thể ngay lập tức chụp những tấm ảnh đẹp về sản phẩm và up lên facebook, website của mình và nhận được những lời tấm tắc khen ngợi, thậm chí là đơn đặt hàng. Hoặc nếu có khiếu về nghệ thuật, bạn có thể đưa mẫu trang sức cho những công ty lớn và trở thành cộng tác viên thiết kế cho họ, nếu sản phẩm của bạn rất hấp dẫn và nhanh chóng tràn ngập thị trường, hãy kí một bản thỏa thuận để bạn có thể được nhận hoa hồng dài hạn cho các thiết kế sau.
     
  7. kinhdoanhvip123

    kinhdoanhvip123 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà kho kí gửi – nhận của người chán, bán cho người cần

    Nhà kho kí gửi là một mô hình kinh doanh bán lẻ rất thành công phổ biến trên toàn thế giới với những cái tên nổi tiếng như Second time around hay Once upon a chila…Tuy nhiên, ở Việt Nam hình thức này còn khá mới mẻ nhưng được đánh giá rất có tiềm năng để phát triển và rất phù hợp với tình hình kinh tế ngày càng khó khăn như hiện nay. Giới trẻ ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đã biết đến những nhà kho này và thường xuyên lui tới, vậy bản chất mô hình bán lẻ này là gì? Cách thức hoạt động ra sao? Những lưu ý khi vận hành là gì? Hãy cùng Blog Sapo tìm hiểu.

    1. Nhà kho kí gửi là gì?
    Hẳn là khi mở tủ quần áo hay giầy dép ra có không ít món đồ mà chúng ta không dùng tới mặc dù còn rất mới. Nếu bỏ đi thì lãng phí nhưng không biết là sẽ cho ai, nếu cho người không phù hợp thì người đó cũng sẽ không dùng, trong những trường hợp như vậy thì cách tốt nhất là hãy mang tới nhà kho kí gửi. Trong mối quan hệ giữa người bán và người mua thì nhà kho ký gửi (hay còn được gọi bằng cái tên tiếng Anh thông dụng là Consignista) sẽ là nơi trung gian nhận đồ: từ quần áo, giày dép, túi xách, sách truyện cho đến đồ điện tử, đồ trang trí, đồ bếp hay nội thất, đồ trẻ em… đã qua sử dụng, không còn quan trọng với nhiều người. Hoặc những món đồ đã từ lâu không được sử dụng thì bạn có thể mang tới nơi trung chuyển để những người đang cần có cơ hội được sở hữu chúng và bạn cũng sẽ được nhận lại một khoản tiền tương xứng với giá trị món đồ.

    [​IMG]

    2. Nguyên tắc hoạt động của nhà kho kí gửi
    Nhà kho kí gửi hoạt động không khác nhiều so với một mô hình bán lẻ, cũng có địa điểm, website, cũng cần quản lý sản phẩm, quản lý kho. Thông thường, người ký gửi tự định đoạt giá của sản phẩm nhưng giá thành phải tương xứng hoặc thấp hơn giá trị của món hàng chứ không nên vượt quá cao bởi hầu hết đều là những món đồ đã qua sử dụng. Nhà kho sẽ là nơi trưng bày cũng như rao bán trên website những món đồ đó, ai có nhu cầu, mong muốn được sở hữu có thể tới tận nơi để mua hàng hoặc mua hàng online. Sau khi bán được sản phẩm thì người kí gửi sẽ phải chia phần trăm cho nhà kho bởi đó là mức phí nhà kho đã giúp giao bán, trưng bày. Tuy nhiên ít nhất người kí gửi cũng sẽ nhận được trên 50% mức giá bán được món đồ.

    Trước khi kinh doanh, bạn phải có trong đầu ý tưởng trước, mường tượng sẵn cách mình sẽ vận hành cửa hàng như thế nào. Đối với mô hình kinh doanh nhà kho ký gửi cũng vậy. Việc xây dựng một quy trình ký gửi hàng và bán hàng rõ ràng, thuận tiện cho cả người quản lý và người ký gửi hàng là vô cùng cần thiết.

    Hình thức này giúp cả người mua và người bán đều có lợi, người bán có thể giải phóng những món đồ không dùng tới mà vẫn thu được tiền còn người mua thì có thể sở hữu những món đồ như ý với giá cả phải chăng. Mô hình kinh doanh kí gửi này đánh đúng vào thị hiếu người tiêu dùng, muốn mua các vật dụng có giá trị sử dụng cao nhưng lại phải bỏ ra ít tiền. Với cách này vòng đời của sản phẩm được kéo dài, phí chi tiêu của mọi người có thể giảm xuống.

    [​IMG]

    3. Những lưu ý khi bạn muốn thành lập một nhà kho kí gửi
    Bởi vì bạn là người trung gian ở giữa giúp luân chuyển sản phẩm nên cần phải có chính sách cụ thể cho cả hai phía để tránh những lỗi không đáng có và giúp quá trình hoạt động được thuận lợi hơn.

    Đối với khách hàng đến ký gửi

    Nhà kho của bạn nhận và không nhận ký gửi những món đồ gì? Phạm vi những món đồ nhà kho của bạn nhận kí gửi bao gồm những gì? Bạn hãy liệt kê cụ thể để khách hàng có thể nắm rõ như: quần áo, nội thất, đồ bếp, đồ chơi trẻ em,…

    - Tình trạng sản phẩm bạn nhận kí gửi ở mức nào?

    - Cách thức và quy trình ký gửi đồ ra sao? Bạn nên có văn bản hướng dẫn khách quy trình ký gửi, từ việc chăm chút cho sản phẩm trước khi mang đến nhà kho định giá, phí khách phải trả, ngày nhận tiền, cách thanh toán, nếu đồ không bán được thì cách nhận lại ra sao? Khâu này đặc biệt quan trọng, quy trình càng đơn giản càng tốt những cũng phải chặt chẽ, tránh khó khăn cho khâu quản lý kho.

    Đối với khách mua hàng tại nhà kho ký gửi

    - Hãy công khai phương châm bán hàng của nhà kho, lợi thế cạnh tranh cũng như lợi ích của khách hàng khi mua sắm tại nhà kho ký gửi.

    - Lên chính sách bằng văn bản cụ thể cho khách hàng mua trực tiếp tại nhà kho: khách mua nhiều có thể được hưởng những ưu đãi nào, khách hàng thân thiết, khách có voucher…thì sử dụng ra sao.

    - Nếu khách ở xa muốn mua online thì cách thức thanh toán và ship hàng cụ thể? Hãy ghi rõ mức phí ship và thông tin tài khoản để khách dễ dàng thanh toán, tránh mất thời gian của cả hai bên.

    [​IMG]

    Lưu ý về cách quản lý sản phẩm

    Đối với nhà kho kí gửi việc quản lí hàng hóa, quản lí kho rất phức tạp. Mỗi mặt hàng có mức giá khác nhau và người sở hữu khác biệt, hàng được nhập vào kho và bán ra mỗi ngày rất nhiều, do đó nhân viên phải cẩn thận, tỉ mỉ nếu không rất dễ xảy ra sai sót. Chính vì vậy một lời khuyên hữu ích đó là các nhà kho kí gửi nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng để hạn chế tất cả những thất thoát và sai xót kể trên. Hệ thống phần mềm này có thể giúp bạn quản lí chi tiết sản phẩm, khách hàng, đồng bộ các đơn hàng online, xuất báo cáo khi được yêu cầu, bán hàng mọi lúc mọi nơi…nhờ đó bạn có thể hạn chế được thất thoát, tiết kiệm phí nhân công mà vẫn kiểm soát được mọi thay đổi trong cửa hàng.

    Với phương châm “cũ người, mới ta”, nhà kho ký gửi đang là điểm hẹn mua sắm đầy triển vọng của mọi người.

     
  8. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Em oánh dấu học hỏi kinh nghiệm của các bme ạ :D
     
  9. Lamuse Mỹ Phẩm Xách Tay

    Lamuse Mỹ Phẩm Xách Tay MakeUp Và Dạy MakeUp Cá Nhân

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    83
    Em cũng đang máu me với khoản nhà kho ký gửi đây,bác chủ top cho e xin ít thông tin hay kinh nghiệm nữa đi ạ,thanks bác nha
     

Chia sẻ trang này