CLB doanh trí, dành cho những bạn khao khát làm giàu

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi d_v_b, 31/7/2010.

  1. d_v_b

    d_v_b Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/5/2010
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    18
    Lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức CLB doanh trí, do ông Hoàng Anh Tuấn, chủ tich hiệp hội Marketing HN đứng ra tổ chức, địa điểm CLB tại Hà Nội, nên những bạn ở nơi khác thì rất tiếc không thế tham gia. (Thông tin về TS Hoàng anh Tuần các bạn có thể tìm trên google)

    Những bạn nào luôn ấp ủ trong mình một ước mơ làm giàu, giấc mơ cháy bỏng nhưng bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Bạn có 1 kế hoạch nhưng chưa biết phải thực hiện thế nào... Vậy nơi đây bạn sẽ được mọi người cùng giải bài toán này.
    CLB dành cho tất cả những ai có tham vọng làm chủ chính cuộc sống của mình, tức là ít nhất phải mơ mình trở thành ông chủ. Nếu bạn nào có giấc mơ bình thường thì khó có thể nói chuyện với mọi người trong CLB này.

    Hiện tại tất cả mọi người đều có thể tham gia CLB, nhưng để trở thành thành viên, bạn phải có tài khoản học online của chương trình skyquestcom, vì nếu không bạn khó có thể hiểu được mọi người thảo luận về vấn đề gì. Chương trình skyquestcom này hội tụ tất cả các thấy cô giáo giỏi nhất của mọi lĩnh vực, tất cả các bài giảng bằng video. Rất tuyệt vời. Tìm được sách hay đã sướng, học bằng video còn sướng hơn. Chương trình skyquestcom này dựa trên nguyên tắc "Muốn giỏi phải học từ những người giỏi nhất".

    Phí học 1 năm 250$ + 20$ phí chuyển tiền. Mình thấy một khóa học CEO rất đỗi bình thường bây giờ đã là 10 triệu, vì vậy nhiều bạn cứ hỏi tôi tại tai có nhiều CEO tham gia như vậy, câu trả lời chính là ở đó
    Tất cả thông tin sinh hoạt CLB các bạn có thể biết trên trang doanhtri.ning.com

    Tuy là tham gia miễn phí, nhưng mà điều kiện địa điểm có hạn, nên trong tuần tới từ 02-09 tháng 08, mình chỉ có thể dẫn đến CLB nhiều nhất là 10 người, vì vậy, những ai muốn tham gia hãy gọi cho mình trước. Những ai đăng ký muộn thì mình chỉ có thể dẫn đi tuần sau, hoặc tuần tiếp theo nữa. Các bạn có thể đăng ký thẳng trên trang này.

    Các bạn muốn tìm hiểu skyquestcom thì vào trang skyquestcom.com. Nhiều video trên đây đã được đăng trên trang doanhtri, nhưng chỉ có vài video thôi. Bạn nào muốn xem thử skyquest thì mình sẽ cho mượn tài khoản của mình, nhưng với điều kiện là phải tham gia CLB ít nhất là 1 lần, mình chỉ yêu cầu vậy thôi. Vì trước đây mình đã cho mượn rồi, nhưng mọi người chưa tham gia CLb nên ko hiểu được tại sao mình lại nên học từ thầy này, hoặc cơ bản nhất là ko hiểu ông thầy này dậy về cái gì, nên rất là mông lung.

    Chúc tất cả các bạn thành công thực hiện giấc mơ của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi d_v_b
    Đang tải...


Chia sẻ trang này