Clip Ghi Lại Cảnh Chăm Con Khác Một Trời Một Vực Giữa Bố Và Mẹ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi thienbinhtuyet, 16/5/2017.

  1. thienbinhtuyet

    thienbinhtuyet Thành viên mới

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Thời đại ngày nay, việc chăm con không còn là "đặc quyền" của phụ nữ nữa. Các ông bố cũng bắt đầu xắn tay vào thay tã, ru con, dỗ dành con... Nhưng có lẽ, vì sự vụng về và tính cách đặc trưng của mình, mà cách chăm con của họ khác hẳn phái nữ.

    Cặp đôi người Nga trong dưới đây đã thu về cho mình hơn 12 triệu lượt xem sau khi đăng tải đoạn clip so sánh cảnh chăm con của Bố và Mẹ. Mặc dù cùng 1 tính chất công việc, nhưng thật ngạc nhiên và thích thú khi thấy 2 cách chăm con hoàn toàn khác biệt. Trong khi người mẹ tất bật không yên, thì ông bố thì lại có vẻ nhàn hơn, sáng tạo hơn và còn có phần lười hơn nữa.


    Có thể thấy rõ, ông chồng luôn tìm mọi cách để có thể chăm con vừa tiết kiệm thời gian mà vừa tiết kiệm công sức hết mức có thể. Ví dụ, nếu cô vợ vừa nấu cơm, vừa chạy ra chạy vô xem con, thì ông chồng địu hẳn con trên người và nấu ăn luôn. Hoặc nếu cô vợ 1 tay dắt chó, 1 tay đẩy xe nôi, thì ông chồng lại "bá đạo" hơn khi cột dây xe nôi dính vào con chó, và nhờ vậy, chỉ cần rảnh rang dắt chó mà thôi.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhiều người cho rằng, cách chăm con của ông bố nhẹ nhàng và sáng tạo hơn hẳn của mẹ. Thậm chí, ông bố còn tìm được niềm vui trong việc chăm con, còn người mẹ thì khá là vất vả và khó khăn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienbinhtuyet
    Đang tải...


Chia sẻ trang này