Toàn quốc: Clip Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Bvtmnmh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi maihuong20, 18/11/2021.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    HỎI: Chào bác sĩ, em có vô tình xem được clip nâng mũi không phẫu thuật trên mạng. Em thấy phương pháp này không cần phải đụng “dao kéo” mà sau nâng mũi thì kết quả rất đẹp. Em cảm thấy rất thích. Và làm em tò mò không biết nâng mũi không phẫu thuật có những ưu điểm gì khác nữa không, để em an tâm làm đẹp chiếc mũi của mình ạ? Mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, em xin cảm ơn! (Hoài Thi – Q10)

    GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

    Thân chào Hoài Thi! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Clip nâng mũi không phẫu thuật nói lên được điều gì?

    [​IMG]


    Qua clip nâng mũi không phẫu thuật ắt hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về quy trình nâng mũi của phương pháp này. Áp dụng bằng cách sẽ tiêm một lượng Filler nhất định vào vùng mũi giúp nâng cao sóng mũi hơn.
    Dưới đây, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn về ưu điểm của phương pháp nâng mũi này mà clip nâng mũi không phẫu thuật bạn đã xem vẫn chưa đề cập đến.

    >>> Xem thêm: có nên nâng mũi bằng chỉ

    Ưu điểm của nâng mũi bằng Filler :
    Không “dao kéo” phẫu thuật. Nhiều người rất ngại cái phương pháp phẫu thuật nâng mũi do đụng dao kéo. Vì vậy đây chính là ưu điểm vượt trội của nâng mũi bằng Filler.
    An toàn, không kích ứng. Filler là hoạt chất sinh học lành tính. Do đó đã được kiểm chứng an toàn và đưa ra ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nhiều năm qua.
    Hiệu quả chuẩn mực. Hoạt chất filler sẽ ngay lập tức phân bổ dọc theo sóng mũi. Làm đầy các mô rỗng, hõm giúp nâng mũi cao hơn nhanh chóng. bác sĩ sẽ dùng tay nhẹ nhàng nắn chỉnh lại lượng filler trong mũi. Và tạo đường dáng mũi tự nhiên, thanh thoát.
    Thực hiện nhanh chóng chỉ trong tầm 10 phút.
    Không biến chứng, không để lại sẹo.
    Để đạt được kết quả và hiệu quả tốt nhất khi nâng mũi không phẫu thuật, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng địa điểm bệnh viện thẩm mỹ uy tín cho mình. bởi vì đây chính là “bước đi đầu tiên” quyết định độ thành công khi thực hiện nâng mũi.

    >>> Xem thêm: đi hàn quốc nâng mũi

    bệnh viện thẩm mỹ bS. Ngô Mộng Hùng – “tọa độ vàng”

    [​IMG]


    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong nhiều năm qua luôn được đông đảo chị em tin tưởng và chọn lựa. Đặc biệt, khi đến đây chị em sẽ được trực tiếp Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn, thăm khám và trực tiếp nâng mũi. Với chuyên môn cao và 20 năm kinh nghiệm luôn khiến tất cả chị em an tâm và hài lòng.

    >>> Nguồn bài viết: clip nâng mũi không phẫu thuật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20

Chia sẻ trang này