Clip Thầy Giáo Dạy Múa Trên Bục Giảng Gây Sốt Cộng Đồng Mạng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi hanoihouserental, 18/3/2017.

  1. hanoihouserental

    hanoihouserental Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Mới đây trên cộng đồng mạng đang xôn xao chia sẻ một Clip thầy giáo trường Sư Phạm dạy múa trên bục giảnggây sốt cộng đồng mạng với hơn 3,3k lượt chia sẻ và 1,1k lượt thích chỉ sau vài giờ clip được đăng tải trên Facebook.

    Thầy giáo dạy múa quá dẻo!
    Clip được chia sẻ ghi lại buổi dạy học của thầy giáo dạy múa trên bục giảng tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 được một bạn có nickname Facebook Hiên Vũ chia sẻ đã nhận được chia sẻ rộng rãi và nhiều lời khen cho tài năng cũng như nhiệt huyết với công việc của thầy.

    TÌm hiểu chúng tôi được biết, thầy giáo đang gây chú ý trong Clip thầy giáo dạy múa trên bục giảng có tên là Lại Hữu Mùi, hiện đang giảng dạy bộ môn múa và phương pháp dạy học múa tại trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.



    Thầy giáo dạy múa bài Về miền cổ tích trên bục giảng


    Trong 3 đoạn clip này, thầy giáo Lại Hữu Mùi say sưa thể hiện các động tác múa uyển chuyển, dễ thương trên nền nhạc những ca khúc dành cho thiếu nhi đang được yêu thích như “Về miền cổ tích”, “Trống cơm” và “Alibaba”.

    Điều đặc biệt khiến những đoạn clip này được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau, thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ chỉ sau vài ngày đăng tải không chỉ nhờ thầy giáo dạy múa “siêu dẻo” mà còn bởi sự nhiệt huyết cùng niềm đam mê bộ môn múa của thầy khiến bất kì người nào khi xem clip thầy giáo dạy múa trên bục giảng cũng đều dễ dàng cảm nhận được.

    Theo tìm hiểu, clip này do nickname facebook có tên Hiên Vũ chia sẻ cùng lời chia sẻ dí dỏm: “Đề kiểm tra môn múa. Đêm nay mà không thuộc thì mai các bạn không cần đi thi đâu”.


    Đoạn clip thầy giáo dạy múa trên bục giảng “chất lừ” của thầy giáo trường Sư phạm bất ngờ chiếm được cảm tình đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Chân dung người thầy tận tụy và yêu nghề



    Thầy dạy múa trên bục giảng bài Alibaba

    Thầy giáo Mùi được các học trò nhận xét là rất vui tính, thoải mái với sinh viên. Tuy nhiên, trong quá trình giảng dạy, thầy Mùi lại rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính vì sự hiền lành, vui vẻ và có trách nhiệm trong công việc mà thầy được rất nhiều học sinh yêu quý.

    Bạn Nguyễn Thùy Trang, sinh viên lớp K39D, ngành Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 – người từng may mắn được học môn múa và phương pháp dạy học múa do thầy Mùi giảng dạy chia sẻ ấn tượng về người thầy của mình: “Thầy tuy là nam giới nhưng múa vừa dẻo, vừa truyền cảm, xem thích lắm. Nhìn thầy mà tụi mình cũng có động lực tập luyện sao cho múa thật đẹp như thầy.

    Xem thêm Clip thầy giáo dạy múa trên bục giảng tại : http://maytrogiang.vn/thay-giao-su-pham-day-mua-tren-buc-giang-gay-sot-cong-dong-mang-33k-chia-se/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanoihouserental
    Đang tải...


Chia sẻ trang này