Kinh nghiệm: Có 3 Ngày Đi Khám Phá Quy Nhơn Nên Chơi Gì

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 30/3/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đến với Quy Nhơn, Bình Định không thể không có những địa danh đẹp làm cho quý khách có khả năng dễ ợt check in & khai phá. Bạn có thể thử xem thêm một số kinh nghiệm tay nghề để lên kế hoạch du lịch hè.

    Nơi đây chỉ cách thủ đô khoảng tầm hơn 1.000 km & Thành Phố HCM 600 km, Quy Nhơn, Bình Định là một trong những giữa những điểm đến chọn lựa bán rất chạy của miền trung với vạn vật thiên nhiên đẹp, đặc sản nổi tiếng ngon, dịch vụ thì trở nên tân tiến.

    Vào tháng 4 lại chính là lúc phù hợp để tắm nắng Quy Nhơn khi mà mùa khô bắt đầu. Nhiệt độ ở đây dao động từ 27-33 độ C.

    >>>Các cách mua vé máy bay tết vietnam airlines, vietjet, bambooo, Pacific

    Di chuyển
    Từ TP Hà Nội đến TP HCM bạn cũng có không ít phương tiện để chọn lựa chuyển dời khi tới Quy NHơn như thể máy bay, xe khách hoặc là tàu hỏa.

    [​IMG]

    Máy bay: Các hãng hàng không trong nước thường xuyên có các chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh & Hà Nội Thủ Đô đến sân bay Phù Cát, cách trung tâm thị trấn khoảng 30 km.

    giá mướn xe máy để cho chuyển dịch trong thành phố khoảng chừng 120.000-150.000 đồng/ngày.

    Điểm lưu trú
    khách du lich cũng nên được sắp xếp phòng trước để hạn chế hết chỗ vào những ngày cuối tuần hoặc nghỉ dịp. Đô thị Quy Nhơn có khá là nhiều điểm lưu trú từ dân dã cho tới chất lượng cho chúng ta cũng có thể lựa chọn. Các hotel 2-3 sao với cái giá chỉ ở mức 300.000-500.000 đồng/đêm.

    hotel 4 sao với giá chỉ còn 700.000-1,2 triệu đồng/đêm. Những resort tôt với mức giá lưu trú từ khoảng chừng 2,5 triệu VND. Ngoài ra, vừa đủ homestay đẹp, gần hồ với đủ loại phòng dorm, phòng đôi, bungalow tinh khiết để cho khách du lich chọn lựa lưu trú. Giá từ 160.000 đồng/đêm. Mua vé máy bay giá rẻ đi phú yên khai phá các điểm đến hút khách khét tiếng.

    Ẩm thực
    Quy Nhơn là thiên đàng ẩm thực với không ít đặc sản nổi tiếng ngon, rẻ. Trong các số đó, quý khách không nên bỏ dở các món như bún chả cá, bánh canh chả cá, bánh hỏi lòng heo, béo xèo tôm nhảy, thức ăn, bánh bèo…

    Lịch trình
    Với chuyển du lịch Quy Nhơn, 3 ngày 2 đêm là khoảng thời gian hài hòa để có thể các bạn khai phá nhiều cảnh đẹp.

    Ngày 1: Ghềnh Ráng, thánh địa chính tòa, tháp Đôi
    sau khoản thời gian đáp phi cơ, check in khách sạn, chúng ta có thể tìm hiểu rất nhiều du lịch ở xung quanh trọng tâm thị trấn.

    Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: Cách trung tâm thành phố khoảng 3 km về hướng phía đông nam, nơi này là điểm đến bán rất chạy dạo chơi. Hành khách rất có thể check-in bãi đá Trứng, bãi Tiên Sa hay ghé thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử. [​IMG]

    thánh địa chính tòa Quy Nhơn: Nhà thời Chính tòa Quy Nhơn hay còn tồn tại cái tên là nhà thờ Nhọn được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc Gothic, nhìn từ xa tựa những cung điện danh tiếng ở Châu Âu. Nét bản vẽ xây dựng cực kì độc đáo và khác biệt biến nơi đây biến thành một địa danh sống lôi cuốn nhiều người trẻ.

    Thập Đôi: Nơi đây chỉ cách giữa trung tâm thị trấn khoảng tầm 3 km về hướng tây Bắc, tháp Đôi hay còn có cái tên khác là tháp Hưng Thanh được gây dựng từ khoảng vào cuối thế kỷ 10 cho đến vào đầu thế kỷ 15. Tháp Đôi gồm tháp lớn cao khoảng chừng 20 m và tháp nhỏ dại cao khoảng 18 m. Giá vé tham quan 20.000 đồng/người. Mua vé máy bay khứ hồi đi chu lai khai phá điểm đến chọn lựa bán chạy này.

    Buổi tối chúng ta có thể tới chợ đêm để có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức đặc sản nổi tiếng địa phương và mua tiến thưởng lưu niệm.



    Ngày 2: Đồi cát Phương Mai, Kỳ Co, Eo Gió
    Ngày 2 đó chính là thời khắc khiến cho mọi người lên đường đi tìm hiểu địa điểm xa trọng tâm thành phố lớn như là đồi cát Phương Mai, Kỳ Co, Eo Gió…

    Đảo Kỳ Co: Nơi đây chỉ cách giữa trung tâm thị trấn Quy Nhơn khoảng tầm 25 km về đông bắc, để có thể đến đảo, bạn sẽ chuyển dời bằng tàu cao tốc trong khoảng 10 phút, với mức giá vé là 150.000 đồng/khách. Hành khách sắp tới rất có khả năng đi bộ mặt đáy đại dương, cano kéo dù, motor nước…

    [​IMG]

    Đồi Cát Phương Mai: Đồi cát Phương Mai cách giữa trung tâm thành phố khoảng tầm 20 km, sát hồ Nhơn Lý. Nơi đây là một trong đồi cát lớn & đẹp tuyệt vời nhất Quy Nhơn với những cồn cát cao 20-100 m.

    Eo Gió: Nơi đây chỉ cách thành phố khoảng 20 km, Eo Gió đó chính là điểm check in mới của không ít mọi người trẻ. Nơi đây đã gây tuyệt vời bởi eo hồ nhỏ nằm ở trong số những dãy núi bên bờ biển xanh trong. Giá vé dạo chơi 25.000 đồng/người.

    Nếu còn thời khắc, bạn rất có thể tới Tịnh xá Ngọc Hòa, ngôi chùa rất thiêng điển hình với công trình tượng phật đôi cao nhất Nước Ta.

    Ngày 3: Cù Lao Xanh
    thời điểm hiện nay chính là lúc phù hợp nhất ở trong thời hạn để bạn cũng có thể đến đảo Cù Lao Xanh. Bây giờ, biển lặng, nắng đẹp, nước hồ thì trong xanh đã tạo điều kiện kèm theo khiến cho du khách có thể thả mình vào nhiều trải ngheiemj thu hút như là dễ chịu và thoải mái tắm biển, lặn ngắm san hô đầy sắc tố...

    bạn mua vé máy bay khứ đi quy nhơn rất có khả năng đến Cù Lao Xanh bằng cano & tàu gỗ. Với cano, thời điểm di chuyển khoảng tầm 25 phút, giá vé 200.000 đồng/người. Với tàu gỗ, thời gian vận động và di chuyển khoảng 2 tiếng, giá vé 35.000 đồng/người.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    3 ngày là cũng khám phá được kha khá địa điểm ở Quy Nhơn rồi
     

Chia sẻ trang này