Thông tin: Có 3 Vòng Hoàn Hảo Nhờ Tập Xà Đơn.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tuyetwork, 12/12/2015.

  1. tuyetwork

    tuyetwork Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tập thể dục rất tốt cho cơ thể ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển đời sống con người ngày càng được nâng cao thì việc tập thể dục ngày càng được coi trọng. Nhưng nếu bạn không thể dậy sớm hoặc nhà không gần công viên? Có khi phải tăng ca vào chiều tối, không thể sắp xếp thời gian cố định để tham gia vào phòng tập? Xà đơn treo tường điều chỉnh sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình!
    1. Giảm cân bằng xà đơn treo tường điều chỉnh

    Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ chọn phương pháp giảm cân bằng cách uống thuốc. Thử nghĩ xem, nếu cân nặng chỉ có thể giảm đi khi uống thuốc, vậy nếu ngưng uống thì cân nặng có tiếp tục được duy trì? Chưa kể những tác dụng phụ do nó đem lại. Việc đốt tiền vào các thực phẩm chức năng trong một thời gian dài để duy trì cân nặng không phải là cách hay.
    Để đạt được một kết quả bền vững, lai tốt cho sức khỏe cách duy nhất lúc này ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, còn phải tập luyện một môn thể thao ít nhất 30’ mỗi ngày. Ở đây sẽ giới thiệu cho bạn một số bài tập với xà đơn treo tường điều chỉnh để giảm được mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất. Tập luyện xà đơn treo tường điều chỉnh để có một thân hình cân đối
    2. Các bài tập với xà đơn treo tường điều chỉnh

    Nếu bạn là người mới tập thì tốt nhất bạn nên cầm rộng hơn bề rộng của vai. Có 2 kiểu nắm tay khi tập xà: cho lòng bàn tay quay vào người hoặc cầm để lòng bàn tay hướng ra ngoài.
    Động tác 1: từ từ dùng lực tay kéo người lên đến khi mặt ngang xà đơn treo tường điều chỉnh, bạn hãy cố gắng giữ ở tư thế nay khoảng 2 giây sẽ rất tốt (mới tập thì không cần thiết, bạn chỉ cần tập để làm quen, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ quen và có thể giữ).
    Động tác 2: từ từ thả người xuống (bạn ko nên thả nhanh quá).
    Lặp lại các động tác trên cho tới khi kết thúc bài tập. Bạn nên tập ít từ 3 đến 4 hiệp mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần
    3. Những lưu ý khi tập xà đơn treo tường điều chỉnh

    Cho dù là với bất kỳ bài tập nào, bạn cũng nên nhớ khởi động trước khi tập luyện. Việc khởi động trước khi tập có tác dụng tăng cường độ linh hoạt, sự lưu thông máu và giảm nguy cơ chấn thương cũng như rút ngắn thời gian hồi phục sau buổi tập.
    Điều này giúp bài tập của bạn dễ dàng hơn, và hiệu quả nhanh hơn, tập xà đơn đa năng trong 45’ là đủ để bạn có thể tăng cường hoạt động lưu thông máu và biên độ cử động, cải thiện tinh thần tập luyện và giảm nguy cơ chấn thương.
    Khi kéo xà đơn treo tường điều chỉnh phải giữ thẳng người, khi thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần giúp cho cơ bắp phát triển.
    Cách hít thở khi luyện tập: Thở ra khi vận lực kéo người lên xà, hít vào khi hạ xuống, các nhịp thở đều đặn càng dai sức tập luyện xà đơn treo tường điều chỉnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyetwork
    Đang tải...


Chia sẻ trang này