Kinh nghiệm: Có 7 Giải Pháp Tăng Trưởng Thân Hình Lạ Kỳ Mà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi longtinatu, 29/10/2016.

  1. longtinatu

    longtinatu Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Có một vài mẹo tăng trưởng thân hình khá hữu hiệu mà những teen có thể áp dụng để cải thiện thân hình của mình nhé. Vóc dáng không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố di truyền, cho nên nếu như bạn thừa hưởng từ ba mẹ chiều cao không được như ý muốn thì đừng quá lo, hãy thử những cach phat trien chieu cao sau đây xem sao.

    1. Trước khi đi ngủ, không ăn quá no
    Chúng ta nghĩ rằng việc phát triển thân hình thì tác động gì đến việc ngủ nghỉ phải không? Đó là sai lầm nhé! Ẳn no trước khi đi ngủ không vài khiến mọi người tăng cân mà còn kìm hãm cơ thể teen sản sinh hormone cải thiện bổ trợ cải thiện thân hình.

    [​IMG]
    2. Chia bữa ăn thành các bữa nhỏ
    Vì sao lại chia bữa ăn thành những bữa nhỏ? Đây không những là phương pháp mọi người kiểm soát được lượng thực đơn vào cơ thể mà còn bổ trợ chúng ta không ăn quá no trong 1 bữa. thức ăn sẽ được tiêu hóa từ từ và cơ thể cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh hơn. Đây là một biện pháp ăn thông minh để teen có thể tăng thân hình, thay vì ăn cố định 3 bữa/ ngày.

    3. Bổ sung nhóm thực phẩm bổ trợ phát triển vóc dáng
    Muốn tìm ra cách phát triển chiều cao, hãy cung cấp cho cơ thể canxi, magie, photpho, vitamin D, C, K nhé.
    Vài thức ăn như: thịt gà, trứng, sữa, rau xanh, rong biển, hải sản, các loại hạt dưa, hướng dương, ngũ cốc,... là vài thức ăn tăng thân hình nhanh chóng nhất cho teen.

    4. Hãy tập Yoga
    Yoga còn hơn cả vài bài tập thể lực cường độ mạnh. Yoga tập trung vào những động tác ép dãn làm căng cơ – xương – khớp nên giúp rất tố cho việc phát triển vóc dáng tối ưu cho chúng mình đấy.

    [​IMG]

    5. Ngủ khoa học
    Các bạn trẻ có biết rằng chúng mình nên đi ngủ trước 11h giờ, giấc ngủ sâu, đảm bảo 8h ngủ đêm sẽ hỗ trợ hormone tăng sản sinh một phương pháp tốt nhất. Bên cạnh, hãy bổ sung thêm 15- 30 phút ngủ trưa nữa để cơ thể được thư giãn nhé.

    6. Loại bỏ stress
    Stress, thuốc lá, bia rượu chính là kẻ thù kìm hãm khả năng tăng chiều cao của teen, khiến cơ thể bị rối loạn nội tiết, hormone cải thiện cũng bị kìm chế sản sinh.

    [​IMG]

    7. Tạo thói quen ngồi thẳng
    Ngồi học giữ tư thế thẳng lưng sẽ hỗ trợ teen không bị vẹo cột sống, xương đốt sống được kéo dãn không bị gù hay lệch.

    Với 7 cách phát triển vóc dáng trên mong rằng những teen sẽ lưu ý hơn đến chế độ ăn, ngủ, tập luyện của mình, đặc biệt là cân nhắc có nên sử dụng thuc pham chuc nang tang chieu cao để có được thân hình lý tưởng nhé.

    Xem thêm: Thực đơn tăng chiều cao hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longtinatu
    Đang tải...


  2. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    bài viết bổ ích, cảm ơn b chia sẻ nhé
     
  3. tamthathg

    tamthathg Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/4/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    sẽ cố gắng ngủ sớm hơnn
     
  4. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,933
    Đã được thích:
    490
    Điểm thành tích:
    173
    Cảm ơn chủ top, thêm mục tập yoga mới đc rùi. :(
     
  5. hang92

    hang92 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn top
     

Chia sẻ trang này