Toàn quốc: Có Ai Biết Nam Giới Có Nhấn Mí Mắt Được Không Ạ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 12/12/2018.

Tags:
  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhấn mí mắt là giải pháp hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng, bởi nó giúp cải thiện đôi mắt kém duyên của bạn mà không cần phải phẫu thuật. Không chỉ có nữ giới, nam giới hiện cũng rất quan tâm đến nhấn mí mắt và luôn thắc mắc rằng liệu nam giới có thể nhấn mí mắt và nhấn mí có đau không. Vậy nam giới có thể nhấn mí mắt không?

    Nam giới có thể nhấn mí mắt không?

    Nhiều bạn nam sở hữu đôi mắt kém xinh muốn thực hiện nhấn mí mắt nhưng lại sợ nhấn mí mắt không dành cho nam giới. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng nhấn mí mắt hoàn toàn không phân biệt giới tính, chỉ cần bạn là một trong các trường hợp sau, bạn vẫn có thể thực hiện:

    - Bạn sở hữu đôi mắt một mí, nhiều mí

    - Trường hợp mắt hai mí nhưng không rõ

    - Trường hợp một bên mắt một mí, một bên mắt hai mí

    - Trường hợp từ 18-30 tuổi và mắt không có nhiều da chùng, mỡ thừa

    - Dành cho cả nam và nữ có đủ điều kiện sức khỏe

    Trong khi thực hiện, vì cấu trúc cơ thể của nam giới phức tạp hơn so với nữ giới nên quá trình thực hiện cũng mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, kết quả nhấn mí mắt mang lại là như nhau và nhìn chung, các thao tác thực hiện cũng giống nhau và theo 5 bước cơ bản:

    Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt, tư vấn và đưa ra cách thực hiện phù hợp cho nam giới

    Bước 2: Thực hiện đo vẽ dáng nếp mí mới để dễ dàng hơn khi nhấn mí mắt

    Bước 3: Gây tê vùng điều trị để bạn không cảm thấy đau khi thực hiện

    Bước 4: Thực hiện nhấn mí mắt sao cho hài hòa với khuôn mặt và yêu cầu của bạn

    Bước 5: Bác sĩ sẽ kết thúc điều trị và tư vấn cho bạn cách chăm sóc mặt tại nhà để có hiệu quả cao.

    Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn sẽ có đôi mắt hai mí mới và sau khoảng 1 tháng, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp tự nhiên thì các bạn nam nên chăm sóc mắt thật tốt khi về nhà.

    Địa chỉ nào có thể giúp bạn nhấn mí mắt đẹp tự nhiên?

    Trước khi đi nhấn mí mắt, điều các bạn nam cần làm là lựa chọn thật cẩn thận xem nhấn mí mắt ở đâu đẹp và an toàn. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn, đồng thời cũng giúp bạn có đôi mắt đẹp và an toàn sau khi nhấn mí mắt.

    Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội có thể giúp bạn làm được điều này. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, y tá tiếp đón và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hồi phục nhanh nhất có thể sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng đang áp dụng các kỹ thuật mới trong nhấn mí mắt, chính vì vậy có thể giúp bạn lưu giữ mắt được lâu hơn, và bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem nhấn mí giữ được bao lâu nữa.

    Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đều là những người có trình độ cao và trên 15 năm kinh nghiệm về thẩm mỹ, đặc biệt là nhấn mí mắt cho nam. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn là những người được đào tạo bài bản về thẩm mỹ và y khoa, có đôi bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ cao, giúp bạn có mí mắt đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà vẫn giữ được vẻ nam tính, góc cạnh.

    Nhấn mí mắt hoàn toàn có thể thực hiện được cho nam, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn muốn được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám và điều trị, bạn có thể đến một trong hai cơ sở để được thực hiện, hoặc gọi điện thoại đến số máy hotline: 0986.222.811/0986.222.911 để đặt lịch khám và tư vấn.

    Website: Dịch vụ thẩm mỹ mắt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
    Sửa lần cuối: 17/1/2019

Chia sẻ trang này