Thông tin: Có Bao Nhiêu Loại Móng Tay Giả Ngoài Thị Trường

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhvuongvt, 17/10/2020.

Tags:
  1. minhvuongvt

    minhvuongvt Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, bạn có thể thường bắt gặp các loại móng tay giả khác nhau vì chúng rất phổ biến và được phụ nữ sử dụng nhiều cho mục đích thời trang. Có nhiều loại móng giả khác nhau như móng acrylic, móng quấn, móng gel, nhấn vào móng tay và các loại khác. Mặc dù việc sử dụng móng tay giả ngày càng phổ biến, nhưng vẫn còn rất nhiều quan niệm sai lầm về móng tay giả. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra lời giải thích về sự khác biệt giữa các loại móng tay giả với những ưu và nhược điểm của chúng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc sử dụng móng tay giả, bài viết này là một trong những bài viết nên đọc.

    Móng tay acrylic và cách làm
    Trong số các loại móng tay giả, móng tay acrylic là phổ biến nhất. Để tạo móng acrylic, các kỹ thuật viên pha trộn hai nguyên tố monomer và polymer, sau đó dùng cọ chuyên dụng bôi hỗn hợp lên bề mặt tự nhiên của móng. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là để móng tay và để acrylic khô. Lần này, bạn có thể tạo hình móng tay giả thành bất kỳ hình dạng nào mà bạn thích.

    Ưu và nhược điểm của Acrylic Nails
    Móng acrylic bền với khả năng kết dính tốt. Đối với các thợ nail, rất tiện lợi và dễ dàng để họ áp dụng. Giá cả phải chăng là một lợi thế khác mà bạn có thể tìm thấy với móng tay acrylic. Còn gì hấp dẫn hơn khi sở hữu một bộ móng đẹp có thể tồn tại lâu dài mà không phải trả quá nhiều?
    Tuy nhiên, móng acrylic có lẽ không thuận tiện theo một số cách. Chúng nặng hơn các loại móng giả khác nên bạn có thể cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, vì các hóa chất nặng được sử dụng để tạo móng tay acrylic nên chúng sẽ có mùi trong quá trình sơn hoặc ngâm nước.

    Gel Nails và quy trình của nó
    Nếu bạn muốn có một bộ móng trông tự nhiên và bề mặt bóng, móng gel sẽ là lựa chọn thích hợp. Móng gel được tạo ra theo phương pháp tương tự như móng acrylic, nhưng sử dụng chất tạo gel để bôi lên bề mặt móng thay vì hỗn hợp polyme-monomer, sau đó để khô dưới tia UV.

    Ưu và nhược điểm của Gel Nails
    Móng gel có trọng lượng nhẹ hơn và ít mùi trong quá trình bôi hoặc tháo. Sử dụng móng gel, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và móng tay trông tự nhiên.
    Mặc dù có lợi thế rõ ràng, móng gel đắt hơn và dễ bị nâng. Nó không phổ biến ở một số khu vực của đất nước, vì vậy đôi khi có thể khó tìm được dịch vụ làm móng gel. Bên cạnh đó, móng gel có thể rất nguy hại cho sức khỏe. Một số khách hàng có thể bị dị ứng với móng gel khi da xung quanh lớp biểu bì bị mềm và ngứa. Làm móng tay cũng tạo ra nhiều bụi mịn không tốt cho sức khỏe.

    xem thêm: Làm thế nào để làm cho móng tay của bạn lâu hơn
    https://thammyuytindiamond.blogspot.com/2020/10/lam-the-nao-de-lam-cho-mong-tay-cua-ban-lau-hon.html
    Bọc móng tay và cách thực hiện
    Không giống như các loại móng giả trước đây, móng bọc được làm từ các chất liệu tương tự như vải lanh, sợi và lụa. Móng tay quấn được tạo thành bởi nhiều lớp lụa, bột và keo. Vải lanh, sợi hoặc lụa được cắt thành các hình dạng yêu cầu, sau đó dán lên bề mặt móng tay tự nhiên. Bọc móng tay sẽ là giải pháp, giúp làm chắc khỏe các đầu móng yếu.

    Ưu và nhược điểm của Wrap Nails
    Wrap nail là kiểu móng giả lâu đời nhất và không có ở nhiều tiệm nail hiện nay. Chúng nhẹ và vô hại cho sức khỏe vì không thải ra bụi hoặc khói hóa học. Tuy nhiên, quấn móng có thể khiến lỗ chân lông bị hở, tạo môi trường thuận lợi cho nấm và các vi khuẩn khác.

    Kết luận, móng tay acrylic vẫn là lựa chọn thích hợp nhất trong các loại móng tay giả. Ngày nay, các thợ làm móng có thể phủ một lớp gel lên trên móng acrylics để tạo cho móng gel trông bóng bẩy nhưng vẫn giữ được tất cả những ưu điểm của móng acrylic.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhvuongvt
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình không thích đắp móng nên cũng chưa biết đến các loại móng giả này
     

Chia sẻ trang này