Toàn quốc: Có Cách Nào Triệt Lông Vĩnh Viễn Không Cả Nhà???

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Khánh Chi Bon, 8/9/2017.

  1. Khánh Chi Bon

    Khánh Chi Bon Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu nói về triệt lông thì có cả 1001 cách để giúp bạn loại bỏ những sợi lông ngứa ngáy, khó chịu nhưng hiệu quả đạt bao nhiêu và kéo dài thời gian là bao lâu mới quan trọng.

    Nếu như cụm từ triệt lông vĩnh viễn đã quen thuộc với các bạn thì với tôi nó lại là một cái gì đó đôi chút xa vời.

    Không phải tôi không biết đến dịch vụ này, cũng không phải chưa từng dùng dịch vụ này mà là tôi đã quá hiểu về dịch vụ này nên mới thấy hai từ “vĩnh viễn” là khó có thể.

    [​IMG]
    Triệt lông vĩnh viễn bản chất của nó chính là triệt lông công nghệ cao, dùng ánh sáng Laser tác động vào gốc nang lông của chúng ta và cắt đứt nguồn dinh dưỡng cung cấp cho sợi lông nhằm để sợi lông rụng đi và không phát triển sợi lông mới hoặc phát triển lông mới tơ mảnh hơn.

    Vậy triệt lông kéo dài được thời gian bao lâu???

    Một chu kỳ sống của sợi lông có thể kéo dài khoảng 6 tuần và có thể cao hơn, sau đó sẽ có sự thay đổi một lớp lông mới và mỗi sợi lông đều phải trải qua 3 giai đoạn sau:

    1. Giai đoạn đầu phát triển (Anagen): những tế bào mầm lông được sản sinh kéo dài hướng xuống từ cấu trúc nang lông thành một cột rắn chắc gọi là “dây da”. Lúc này sẽ thực hiện quá trình nhân bào nhờ sự phân hoá tế bào có tơ, ở mút của dây da các tế bào mầm nhú phát triển hình thành ống lông, quá trình này làm hoạt động phân bào diễn ra liên tục, các tế bào di chuyển hướng vào sợi lông và lớp bảo vệ chân lông bên trong. Từ đó quá trình Karetin được thực hiện, các sợi lông bắt đầu nhô lên từ nang lông. Giai đoạn này chính là lúc thích hợp nhất để triệt lông hiệu quả vì lông đang trong giai đoạn khởi động chứ chưa mọc hẳn ra ngoài.
    2. Kết thúc giai đoạn Anagen chuyển đổi sang giai đoạn Catagen: mầm nhú bắt đầu tách ra và lông mọc lên, kéo dài từ 2 đến 3 tuần. Sự phát triển của lông vẫn được duy trì nhờ chất dinh dưỡng lấy từ vách nang lông.
    3. Cuối cùng là giai đoạn loại bỏ nang lông Tologen: lông kết thúc chu kỳ sống nó không còn nhận được chất dinh dưỡng và tách khỏi vách nang lông. Lông bị long ra và rụng đi, nang lông bị thoái hoá và chỉ còn một nửa chiều dài của nó vì vậy nó phải mất 24 đến 60 ngày để lông tái phục hồi và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới. Nhưng trước khi nang lông có thời gian để mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành.
    [​IMG]
    Tuy nhiên nhờ vào sự can thiệp của triệt lông công nghệ cao mà có thể ngăn không cho sợi lông tiếp tục mọc lại trong khoảng thời gian 4 – 10 năm. Đây là khoảng thời gian cụ thể và lý tưởng cho một mức giá triệt lông hiện nay và có bảo hành đến 12 năm tại Ocean Beauty. Như vậy bạn đã có thể hiểu rõ và lựa chọn đúng phương pháp triệt lông cho mình nhé!

    Tham khảo bảng giá triệt lông các vùng theo link này: http://www.oceanbeauty.com.vn/bang-gia-triet-long-vinh-vien-2017/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khánh Chi Bon

Chia sẻ trang này