Toàn quốc: Cô Dâu Mũm Mĩm Nên Chọn Kiểu Áo Cưới Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi thutrang9814, 3/12/2018.

  1. thutrang9814

    thutrang9814 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Cô dâu nào cũng mong muốn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo trong ngày cưới, tuy nhiên, mỗi người lại có vóc dáng, phong cách khác nhau và việc tìm váy cho phù hợp với cô dâu ngoại cỡ không dễ dàng gì. Thực ra, kích thước cơ thể dù như thế nào cũng sẽ có một chiếc váy phù hợp nhất, chỉ cần cô dâu biết nên hướng vào điểm nhấn gì và tránh những chỗ nào. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp ích cho cô dâu có vóc dáng to lớn khi lựa chọn váy cưới:
    Những kiểu áo cưới dành cho cô dâu có thân hình mũm mĩm:
    Dáng váy:


    Nếu là một cô dâu hơi tròn trịa, bạn nên bỏ qua những kiểu áo cưới ôm sát cơ thể như áo đuôi cá. Thay vào đó, hãy chọn cho mình áo cưới dáng chữ A hoặc áo cưới dáng suông. Đó là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Áo cưới công chúa cũng là một kiểu dáng tuyệt vời nếu bạn tự tin về chiều cao của mình.
    [​IMG]


    Áo cưới dáng chữ A



    [​IMG]


    Áo cưới công chúa


    Dáng tay áo:

    Đối với cô dâu mập, nếu không có cánh tay thon gọn, tốt nhất nên chọn kiểu áo cưới tay dài hoặc tay cánh dơi để che đi khuyết điểm của mình. Nếu yêu thích những kiểu áo cưới không tay, cô dâu có thể diện nhưng nhớ kèm theo khăn voan nhé!
    [​IMG]
    Kiểu áo cưới tay dài ôm nhẹ giúp cô dâu che đi cánh tay thô


    [​IMG]
    Áo cưới có phần tay phủ che nhược điểm

    [​IMG]
    Khăn voan mang lại vẻ đẹp hờ hững, quyến rũ và che khuyết điểm cho cô dâu
    Chất liệu vải:
    Vì có thân hình mập mạp nên cô dâu cần chọn kiểu chất liệu vài sao cho không khiến mình trông mập hơn. Không nên chọn loại vải phi bóng hoặc thô cứng sẽ khiến bạn trông "múp" hoặc cồng kềnh hơn. Thay vào đó hững loại vải ôm cơ thể như lụa,ren, satin, taffeta… sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn.
    Phụ kiện khác:
    Một số yếu tố khác như khăn voan, kiểu trang điểm, kiểu tóc nếu biết kết hợp sẽ làm giảm tối ưu về độ mập của bạn đấy. Khăn voan sẽ làm che đi cánh tay mũm mĩm của bạn. Và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa đơn giản nhấn thêm hoa hoặc bới gọn thả 2 sợi.. Kết hợp những điều đó sẽ giúp cô dâu mập trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

    [​IMG]


    Màu sắc:
    Khỏi phải bàn, màu sắc áo cưới dành cho cô dâu mập chắc chắn cần phải đơn giản, không quá sặc sỡ hay lấp lánh. Những màu sắc cô dâu có thể chọn như trắng, kem, nude, pastel, xanh đen,...Và nên chọn kiểu áo cưới thật đơn giản nữa nhé!

    [​IMG]
    Màu nude thời thượng
    [​IMG]
    Màu xanh đen vừa đẹp lại mang đến cảm giác cô dâu trông gầy hơn

    Với những chia sẻ trên, chúc các cô dâu nhà mình thật tự tin và rạng rỡ trong ngày trọng đại!

    Tác giả: Thùy Trang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thutrang9814

Chia sẻ trang này